THẾ NÀO LÀ HẠNH PHÚC?

by admin

Những người bạn mình quen biết, thân thiết đang dần bước vào cuộc sống hôn nhân. Sau một vài mối tình, họ đã tìm được người sẽ đi cùng trong những ngày tương lai. Mình hạnh phúc lây luôn ấy. Tất cả đều có một điểm chung là từ khi tìm được những người ấy, họ ít hoạt động trên mạng xã hội hơn, không còn đăng tải nhiều thứ như trước, cũng chẳng còn đi bình luận dạo nữa.

Một lần, mình nói chuyện với người chị mình quen, đang sống hạnh phúc với tình yêu của chị, chị kể rằng:

  • Từ khi quen anh, chị thấy cuộc sống đủ đầy hơn, vui vẻ, hạnh phúc. Cả hai tôn trọng lẫn nhau. Chị cũng thấy không còn gì để phải viết thêm trên mạng nữa.

Từ đó, mình định nghĩa được việc như nào là tìm được một người phù hợp với bản thân. Là người sẽ cho chúng ta có cảm giác chẳng muốn sân si với bất kỳ điều gì trên đời nữa.

Các bạn thông báo sắp cưới, mình háo hức lắm, nhắn các bạn liên tục là nhớ mời mình nha. Ở đâu mình cũng đi hết, kể cả ở ngoài Bắc, chỉ cần báo sớm cho mình một xíu thôi.

Mình chưa biết khi nào thì mình thật sự cần một người yêu, nhưng mình luôn cảm thấy hạnh phúc chỉ vì bạn bè mình đang hạnh phúc. Tình yêu luôn hiện hữu xung quanh mình, qua mỗi người mình gặp, qua mọi nơi mình đến, qua bầu không khí mình hít thở mỗi ngày.

Cảm ơn mọi người vì tình yêu vẫn còn đây, vì đã cho mình hiểu được cảm giác hạnh phúc khi người khác hạnh phúc là như thế nào. Tự nhiên viết xong lòng thấy rực rỡ quá ?

You may also like

Leave a Comment