THE ROW SPRING 2023 – DAILY LIFE.

by admin

Thời trang của The Row nhắm tới phân khúc khách hàng cao cấp và gần như là ngang tuổi của hai founders (tầm 30-40 tuổi). Tới độ tuổi đã trải nghiệm đủ hết hương hoa mĩ vị của thời trang, con người thường có xu hướng quay trở lại những thứ tinh tế, tối giản hơn. Họ không hiểu và chính ra là không cần hiểu được những thứ ngôn ngữ thời trang xu hướng, là giới trẻ. Họ muốn sự đa dụng, không hở hang , không nổi trội nhưng sang trọng và tinh tế. Sản phẩm của The Row không hào nhoáng, nhiều khi đối với nhiều người trông rất bình thường (So với cái giá của nó). Nhưng với tầm ảnh hưởng của những người sáng lập và định vị thương hiệu, The Row vẫn tác động lên thế hệ trưởng thành và lớn lên cùng họ. Đồ The Row hợp với nhiều lứa tuổi (có thể là >20 là đã có thể sử dụng), dáng người – miễn là các bạn có đủ tiền mua. Mà khi người ta biết được “The Row” nằm trong cái tag thì hẳn mọi người đều biết “Bạn đã là 1 dân chơi mà không cần flex”.

Tập tính mua sắm và sử dụng thời trang của thị trường hậu dịch thay đổi – bằng cách nhìn vào các tuần lễ thời trang hay cái cách mà những người ở đó thể hiện bằng quần áo ra sao.

Tối giản hơn, lịch thiệp hơn và đa dụng hơn. Mary-Kate và Ashley Olsen bám sát vào những giá trị cốt lõi của The Row để mang tới mùa Xuân 2023 một “Daily Life của Row-er” trực tiếp trên đường phố của Paris – không phải tại New York. Từ Men’swear cho tới women’swear – bối cảnh không gian, cách thức ăn mặc – từ cảm giác trong một văn phòng đi ra, một cuộc tản bộ nhẹ nhàng một mình hay với thú cưng, một người đang lang thang trên đường tới chỗ hẹn bạn bè, sự kiện hay đi cùng cặp đôi, The Row mang tới cho người mặc sự sang trọng và chuẩn chỉnh nhẹ nhàng cần thiết. Bảng màu typical của the Row vẫn được khai thác triệt để trên chất liệu vải lines thoáng mát dưới ánh nắng Paris. Một cách “Effortless” – dễ dàng mặc, dễ dàng cởi ra nhưng các sẩn phẩm vẫn phải đảm bảo được “yếu tố” thời trang cần thiết trên đó. Loại bỏ các yếu tố làm cho những dạng quần áo này trở nên “nặng nề” như cổ – thay bằng plunge shape. Loại bỏ các chi tiết như zips áo hay cúc, thay bằng các thiết kế unlined (Không đường viền) bao bọc xung quanh, các kiểu áo sơ mi rộng nhưng “bó” để tạo tỉ lệ thông qua quần ống rộng và thắt lựng. The Row Spring 2023 – nhẹ nhàng cho cuộc sống hàng ngày (Và dành cho người lắm tiền, như mình đã nói – chúng ta mua Uniqlo thì với giới nhà giàu, The Row là Uniqlo của họ).

Trí Minh Lê

You may also like

Leave a Comment