Thêm thời gian ở trường không đủ để đối phó với mất học tập do dịch bệnh.

by admin
them-thoi-gian-o-truong-khong-du-de-doi-pho-voi-mat-hoc-tap-do-dich-benh.

Kết quả điểm thi không cải thiện và khoảng cách không thu hẹp nhiều trước pandemic, vì vậy làm nhiều hơn những gì chúng ta đã làm trước đó có khả năng không giúp được. Một nhà báo nổi tiếng đang tranh luận rằng giải pháp để đối phó với mất học do pandemic là kéo dài năm học. Tuy nhiên, đề xuất này dựa trên những giả định không có cơ sở.

Kết quả điểm thi không cải thiện và khoảng cách không thu hẹp nhiều trước pandemic, vì vậy làm nhiều hơn những gì chúng ta đã làm trước đó có khả năng không giúp được. Một nhà báo nổi tiếng đang tranh luận rằng giải pháp để đối phó với mất học do pandemic là kéo dài năm học. Tuy nhiên, đề xuất này dựa trên những giả định không có cơ sở. Các bài kiểm tra chứng minh rằng điểm thi trước pandemic không thể được coi là thành công. Đối với đọc hiểu, khoảng cách giữa các nhóm từ những gia đ
Ngày nay, các thầy cô và học sinh đều đối mặt với một thứ khác nhau và rất khó khăn: mất học tập do dịch bệnh. Với phát triển của dịch bệnh, các học sinh đang thừa nhận rằng thời gian đã thiếu hụt vì phải ở trường trong một thời gian dài hơn để bắt kịp lộ trình học tập.

Chắc chắn, chỉ có thêm thời gian ở trường mới có thể giải quyết vấn đề này. Tuy nhiên, lựa chọn này đã gây ra một số vấn đề khác. Đặc biệt, nhiều học sinh đã bàn đến vấn đề nạp thêm thời gian trong khung giờ học hiện tại có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của họ, cũng như kéo dài thời gian đi làm dài hơn.

Thật khó để đề nghị một giải pháp thích hợp để giải quyết vấn đề này. Một khảo sát được thực hiện gần đây cho thấy, 69% sinh viên thuộc một trường đại học tưởng rằng muốn giải quyết vấn đề mất học tập do dịch bệnh, cần thêm thời gian ở trường.

Tuy nhiên, tất cả các cách cần được quan tâm và thực hiện bởi các đơn vị trường học và cơ quan quản lý khác. Hoặc việc sử dụng các phương pháp học tập ngắn hạn như sử dụng các công cụ trực tuyến, giải pháp học tập tự luyện vật lý hoặc phương pháp học khác có thể đề xuất.

Tổ chức học thuật hợp tác với cơ quan quản lý, cần phải xử lý vấn đề này công bằng và hiểu biết của học sinh. Điều này cũng là một khó khăn lớn, nhưng để đảm bảo rằng việc học của họ được bảo vệ, chúng ta cần phải làm cho nó thành công.

You may also like

Leave a Comment