Theo báo cáo, Apple đang làm việc trên màn hình thông minh, các tính năng mới của AirPods Pro.

by admin
theo-bao-cao,-apple-dang-lam-viec-tren-man-hinh-thong-minh,-cac-tinh-nang-moi-cua-airpods-pro.

Nhà phân tích Bloomberg Mark Gurman dự đoán trong bản tin Power On của mình rằng Apple sẽ phát triển một màn hình độc lập và mang đến những tính năng mới cho AirPods trong tương lai. Gurman nói màn hình này cũng sẽ được sử dụng như một thiết bị trang trí nhà thông minh khi màn hình không được sử dụng. Màn hình mới có thể sử dụng một bộ vi xử lý độc quyền của Apple và hoạt động tương tự như tính năng StandBy mà Apple công bố tại WWDC năm nay.

Gurman cũng hiểu rằng Apple đang làm việc trên một màn hình lớn có thể kết nối với một Mac để truy cập nhiều tính năng hơn, chẳng hạn như lướt web và ứng dụng. Màn hình cũng có thể hoạt động độc lập với một Mac để hoạt động như một màn hình thông minh khi ở chế độ tiết kiệm điện, tương tự như một Amazon Echo Show.

Gurman hiểu rằng Apple đang xem xét việc tích hợp sạc USB-C, tương thích với Apple Vision Pro và các tính năng sức khỏe mới vào AirPods. Apple cũng đang nghiên cứu khả năng bao gồm các cảm biến trong AirPods có thể đo nhiệt độ cơ thể thông qua lỗ tai của người dùng. Tuy nhiên, Gurman nói rằng các tính năng sức khỏe này vẫn còn tháng đến năm để đạt được.

Chúng ta có thể mong đợi sớm thấy một vỏ sạc AirPods Pro tương thích với sạc USB-C, đặc biệt là khi Apple chuẩn bị iPhone 15 năm nay chuyển từ Lightning sang sạc USB-C.

Ngoài ra, Gurman nói AirPods sẽ là một thành phần âm thanh trung tâm của Apple Vision Pro, một bộ đồ thực tế hỗn hợp của Apple. Anh ta nói AirPods sẽ cho phép nghe nhạc riêng tư khi sử dụng Vision Pro và có thể cung cấp trải nghiệm âm thanh tựa hơn.

Khi iOS 17 trở nên công khai vào cuối năm nay, chúng ta sẽ thấy một danh sách cập nhật phần mềm AirPods mới, chẳng hạn như Âm thanh điều chỉnh tự động và Nhận diện cuộc trò chuyện.
Điều gì cho thấy Apple đang trong thời kì sắp tới sẽ có những cách “ngời thầy” rất hoành tráng? Theo báo cáo vừa được tiết lộ, Apple đang làm việc trên màn hình thông minh cá nhân, là thể hiện bí mật nhất của thị trường. Những cách mới của Apple phục vụ bạn sẽ được trang bị trên AirPods Pro, cùng những mức giá hấp dẫn.

Với AirPods Pro, bạn sẽ được trải nghiệm giọng nói ứng dụng thông minh chứ không phải là các tính năng hỏi trả cơ bản của Apple thông qua Siri. Này sẽ là một làm thay đổi lớn với công nghệ. Các ứng dụng khả dụng cũng sẽ khác nhau, giống như bạn có thể sử dụng màn hình cá nhân thông minh trên chiếc iPad với AirPods Pro.

Từ đó, bạn có thể lựa chọn các ứng dụng thông minh được hỗ trợ như Apple Music, App Store, vv. để kết nối với các thiết bị cũng như các dịch vụ của Apple dễ dàng. Cũng như iPhone và iPad, người dùng cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm nền tảng iOS 13 trên AirPods Pro. 

Vậy là, sự phát triển của AirPods Pro góp phần lên sự hài lòng của người dùng về các tính năng mới trên thiết bị. Chúng ta sẽ chờ đợi xem liệu các tính năng mới này sẽ được công bố khi nào.

You may also like

Leave a Comment