Theo báo cáo, Apple đang làm việc trên nhiều thiết bị mới.

by admin
theo-bao-cao,-apple-dang-lam-viec-tren-nhieu-thiet-bi-moi.

Apple iPhoneApple iPhone

Đó là rất nhiều sản phẩm mới. Tín dụng: NurPhoto/Getty Images

Hãy chuẩn bị ví của bạn, những người hâm mộ của Apple, vì một số lượng lớn các thiết bị mới sắp đến.

Điều này theo Bloomberg của Mark Gurman(mở trong một tab mới), người chia sẻ những gì ông biết về lộ trình của Apple trong năm hoặc vài năm tới.

Tất nhiên, ông không chỉ nói về bốn biến thể của iPhone 15, mà mọi người đều biết sẽ đến vào mùa thu này. Tại sự kiện ra mắt iPhone, thường xảy ra vào đầu tháng Chín, Apple cũng sẽ ra mắt hai mẫu Apple Watch Series 9 mới, cũng như một phiên bản cập nhật của Apple Watch Ultra.

Còn nhiều hơn nữa. Gurman nói rằng Apple đang làm việc trên một máy laptop MacBook Pro 13 inch, được trang bị chip M3 mới, cũng như các biến thể MacBook Pro 14 inch và 16 inch được trang bị chip M3 Pro hoặc M3 Max. Các mẫu MacBook Air mới (nhiều) cũng đang đến, mặc dù không có thêm chi tiết về những mẫu này. Điều này đáng chú ý, bởi vì Apple đã ra mắt một máy MacBook Air 15 inch với bộ xử lý M2 vào đầu tháng Sáu.

Apple cũng đang làm việc trên các mẫu iMac mới với màn hình 24 inch, cũng như một iMac mới hoàn toàn, 30 inch, mặc dù mẫu này có vẻ đang ở giai đoạn phát triển sớm.

Apple cũng đang làm việc trên các mẫu iPad Pro được nâng cấp với màn hình OLED, cũng như một iPad Air mới.

Tất cả điều này có thể sẽ được ra mắt trong nửa sau năm 2023 và nửa đầu năm 2024, theo Gurman.

Cuối cùng, Gurman nói rằng có một vài sản phẩm ở giai đoạn phát triển sớm, bao gồm một Apple TV được cập nhật, các sản phẩm hiển thị thông minh mới và một Vision Pro thứ ba của Apple.

Đó là rất nhiều để xử lý, nhưng không có gì bất ngờ khi dòng sản phẩm của Apple đã mở rộng rất nhiều trong vài năm qua (nhất là với chiếc mặt nạ động thực tế ảo đầu tiên của công ty, Vision Pro). Người ta phải hỏi, tuy nhiên, khi Apple sẽ ra mắt tất cả điều này; có lẽ công ty sẽ giới thiệu một sự kiện hàng năm thứ ba (hai sự kiện còn lại là Hội nghị Phát triển Toàn cầu vào tháng Sáu và sự kiện ra mắt iPhone vào tháng Chín).

Stan là Biên tập viên cao cấp tại Mashable, nơi ông đã làm việc từ năm 2007. Ông có nhiều thiết bị điện có pin và áo thun nhóm hơn bạn. Ông viết về thứ tiếp theo làm nên tiếng vang. Thông thường, đó là một điện thoại, một xu, hoặc một chiếc xe. Mục tiêu cuối cùng của ông là biết một số điều về mọi thứ.

Bản tin này có thể chứa quảng cáo, ưu đãi hoặc liên kết liên kết. Đăng ký nhận bản tin có nghĩa là bạn đồng ý với Điều khoản Sử dụng(mở trong một tab mới) và Chính sách bảo mật(mở trong một tab mới) của chúng tôi. Bạn có thể hủy đăng ký bản tin bất cứ lúc nào.

Mới đây, tạp chí doanh nghiệp CNET tiết lộ rằng Apple đang đầu tư thời gian và công sức để phát triển những loại thiết bị mới. Bản báo cáo trang web cũng cho thấy rằng công ty đang triển khai một dự án mới nhằm mục đích phát triển các công cụ phần cứng và phần mềm mới.

Apple đã sử dụng các công nghệ như bộ xử lý chíp, các hệ điều hành và phần mềm được tích hợp để tạo ra một loại thiết bị mới. Điều này là một thông báo rất lớn, bởi vì đây có lẽ là lời tuyên bố đầu tiên của Apple về việc họ đang phát triển những thiết bị mới.

Nhiều thông tin không chính thức này đã được cho là đúng, bởi vì Apple đã từng thực hiện một số dự án nhỏ trước đây, bao gồm Mac Pro và iPad Pro, và họ cũng có những thắc mắc về những chi tiết khác trên các thiết bị của họ.

Với việc sử dụng các công nghệ hiện đại, Apple có thể cung cấp sự tiện dụng, an toàn và hiệu suất mới cho những thiết bị của họ. Theo quan sát của chúng tôi, công ty cũng đang làm việc để gia tăng áp suất để duyệt các khách hàng thực hiện các giao dịch trong hệ thống hỗ trợ trực tuyến.

Bản báo cáo của CNET cũng ám chỉ rằng Apple đang nỗ lực để cung cấp cho người dùng một trải nghiệm tốt hơn về thiết bị và phần cứng, phần mềm và dịch vụ của họ. Điều này có thể dẫn đến một thay đổi lớn trong cách khách hàng sử dụng áo của Apple trong tương lai.

You may also like

Leave a Comment