Theo các báo cáo, sau khi đặt câu hỏi về Jules Kounde, FC Barcelona đã cung cấp Chelsea hai cầu thủ.

by admin
theo-cac-bao-cao,-sau-khi-dat-cau-hoi-ve-jules-kounde,-fc-barcelona-da-cung-cap-chelsea-hai-cau-thu.

FC Barcelona đã cung cấp cho Chelsea hai cầu thủ sau khi câu lạc bộ Premier League đề nghị về Jules … [+] Kounde, theo El Nacional.

NurPhoto thông qua Getty Images

FC Barcelona đã cung cấp cho Chelsea hai cầu thủ sau khi câu lạc bộ PINC Premier League đề nghị về Jules Kounde theo El Nacional.

Các đối thủ lớn châu Âu là đối thủ của nhau để có được chữ ký của người Pháp vào mùa hè qua.

Mặc dù ban đầu có vẻ Chelsea đã thắng cuộc trong cuộc đua bằng cách có được đề nghị của họ được chấp nhận bởi Sevilla cho bộ đội bảo vệ, Barca đã đạt được mục tiêu của họ ở phút cuối cùng bằng cách kích hoạt một trong những ‘công cụ kinh tế’ của họ và bắt giữ Kounde trong một thỏa thuận có thể mất đến 62,5 triệu euro (68,2 triệu đô la) như được báo cáo bởi Cadena Ser.

Kounde đã giành La Liga trong mùa giải đầu tiên của mình với Blaugrana nhưng đã chơi ra khỏi vị trí bên phải như bộ đội bảo vệ của Chelsea Andreas Christensen và Ronald Araujo đã tạo thành một cặp đôi quyến rũ ở vị trí trung tâm mà anh ưa thích.

Điều này dẫn đến các báo cáo rằng Kounde đã nói với câu lạc bộ rằng anh sẵn sàng nghe đề nghị nếu họ đến cho anh, mặc dù 24 tuổi nhanh chóng phủ nhận tin đồn trên Twitter.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là các bên quan tâm sẽ không đề nghị về anh và Chelsea đã hỏi ông chủ tịch Joan Laporta về sự có sẵn của anh theo El Nacional.

Biết rằng các đội bóng từ London Tây đang tham gia thị trường, điều này sau đó dẫn đến Laporta cung cấp hai trong những cầu thủ bên cạnh của huấn luyện viên Xavi Hernandez là Ansu Fati và Ferran Torres.

Là sản phẩm của La Masia academy, Fati và bán hàng cung cấp lợi nhuận tuyệt đối cho các Catalans. Đồng thời, sẽ khó để trả lại 55 triệu euro (60 triệu đô la) họ đã báo cáo trả cho City cho Torres ở thời điểm này xét về sự khó khăn của anh để tìm được một hình thức tốt.

Chelsea sẽ hỏi quản lý mới Mauricio Pochettino nghĩ gì về các cầu thủ Tây Ban Nha, trong khi cũng không có bí mật rằng Blues thích nhìn Raphinha.

Như là trường hợp với Kounde, Barca cũng đã thắng Chelsea trước cả người Brazil này mặc dù câu lạc bộ Leeds United đã chấp nhận một đề nghị từ Premier League giants trước một năm trước.

Raphinha đã giữ lại ước mơ của mình, tuy nhiên, và đã thực hiện tốt nhất trong ba khi đạt được số điểm kép trong việc ghi bàn và hỗ trợ sau khi Barca thỏa thuận một giao dịch có giá 55 triệu bảng (70 triệu đô la).

Xavi đã công bố công khai rằng anh đang tính đến Raphinha cho mùa giải tới, và cầu thủ bên cạnh cũng muốn giữ lại.

Với tình hình tài chính của Barca như thế nào, tuy nhiên, một đề nghị tốt từ Chelsea hoặc Newcastle United, ai đã sẵn sàng trả 80 triệu euro (87 triệu đô la) cho anh theo Mundo Deportivo, có thể sẽ khó để từ chối.

Theo các báo cáo, FC Barcelona đã cung cấp Chelsea hai cầu thủ sau khi người độc thân chuyên môn của klub từ Bờ Biển Cà Mau đã đặt câu hỏi về Jules Kounde.

Ngày hôm nay trong một cuộc gặp lớn giữa Chelsea và FC Barcelona đã diễn ra ở châu Âu. Cả hai đội đang tìm kiếm các câu trả lời và cố gắng để tìm giải pháp, cũng như cung cấp những cầu thủ phù hợp cho cả hai đội bóng.

Trong đó, FC Barcelona đã trả lời câu hỏi từ Chelsea về Jules Kounde bằng cách cung cấp cho Chelsea hai cầu thủ được lựa chọn. Khi cầu thủ đã được xác nhận, cả hai câu lạc bộ đã đồng ý về công ty phần mềm, sức mạnh tài chính và các di chuyển hướng tới mục tiêu ở trên sân của Fc Barcelona.

Kết quả kết hợp của hai câu lạc bộ để tìm kiếm Giải pháp đã được xác nhận là một thành công và những lời cảm ơn thể hiện sự hài lòng của bên thứ ba.

You may also like

Leave a Comment