Theo chính sách mới, Google có thể sử dụng dữ liệu công cộng để đào tạo trí tuệ nhân tạo.

by admin
theo-chinh-sach-moi,-google-co-the-su-dung-du-lieu-cong-cong-de-dao-tao-tri-tue-nhan-tao.

Google có thể bây giờ sử dụng dữ liệu công cộng để giúp đào tạo và tạo ra sản phẩm AI theo các thay đổi của chính sách bảo mật mới. Từ ngày 1 tháng 7, chính sách mới điều chỉnh của công ty công nghệ lớn này đọc: “Google sử dụng thông tin để cải thiện dịch vụ của chúng tôi và phát triển các sản phẩm, tính năng và công nghệ mới có lợi cho người dùng và công chúng. Ví dụ, chúng tôi sử dụng thông tin công cộng để giúp đào tạo các mô hình AI của Google và xây dựng các sản phẩm và tính năng như Google Translate, Bard và khả năng AI Cloud”.

Trước đây, chính sách chỉ nói rằng thông tin công cộng có thể được sử dụng để giúp đào tạo các mô hình ngôn ngữ của Google và đưa ra một lần nhắc đến Google Translate.

Mặc dù cập nhật này không thay đổi trải nghiệm người dùng hoặc ảnh hưởng trực tiếp đến các sản phẩm của Google bây giờ, sự thay đổi ngôn ngữ của công ty cho thấy rằng họ đang nhập vai hơn vào việc đầu tư AI của mình, và hành vi tìm kiếm của công chúng có thể là yếu tố quan trọng trong sự phát triển tiếp theo của nó.
Theo chính sách mới của Google, họ được phép sử dụng dữ liệu công cộng để đào tạo trí tuệ nhân tạo (AI). Chính sách này chấp nhận các thư viện phần mềm công cộng, như các dự án cộng đồng mã nguồn mở, để khảo sát và thu thập dữ liệu. Đồng thời, thông báo cũng cho hay rằng việc chấp nhận sử dụng miễn phí các thư viện mã nguồn mở cũng tạo lên cơ hội cho các nhà phát triển ứng dụng.

Với việc sử dụng các thư viện mã nguồn mở này, Google đã có thể tạo độ lớn các AI đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp, hỗ trợ cho công việc tăng cường sự thông minh trong ngành công nghệ, như chặt chẽ hơn kiểm soát hệ thống, tự động hóa các quy trình.

Do đó, chính sách này giúp Google có được lượng dữ liệu lớn, từ đó có thể giúp giảm sự tốn kém trong lĩnh vực nghiên cứu về AI và tăng sự so sánh mạnh mẽ hơn trong ngành công nghiệp.

You may also like

Leave a Comment