Theo một bài đăng tuyển dụng đã bị xóa, The Sims 5 sẽ là miễn phí để chơi.

by admin
theo-mot-bai-dang-tuyen-dung-da-bi-xoa,-the-sims-5-se-la-mien-phi-de-choi.

The Sims 5 sẽ là miễn phí, theo một bản đăng tuyển công việc đã bị xóa ngay lập tức sau khi được đăng trên trang web tuyển dụng của nhà xuất bản EA. 

Quảng cáo công việc đã được rút khỏi trực tuyến ngay lập tức – đáng ngạc nhiên, tôi biết – nhưng không trước khi mạng lưới đã thấy và chụp màn hình trang web và quảng cáo, bạn có thể xem chính mình trên trang web lưu trữ, Wayback Machine

Như được thấy bởi các thành viên sở hữu mắt của Sims Community, vị trí trưởng phòng tính tiền và thị trường – được liên kết rõ ràng với “Project Rene”, tên mã bí mật được quảng bá rộng rãi cho The Sims 5 – đã được tạo ra để “đẩy mạnh dự báo doanh thu” và “xây dựng một lộ trình bao gồm tất cả các cân chỉnh tiền tệ quan trọng” cho trò chơi mà nó gọi là “miễn phí để tham gia”. 

Không ngạc nhiên, đó là điểm cuối cùng đã làm cho các fan hâm mộ hào hứng vì nó cho thấy phiên bản thứ năm của loạt trò chơi trước đây là trả phí sẽ là miễn phí để bắt đầu, bất kể bất cứ điều gì.

The Sims 5 vẫn chưa được công bố ngày phát hành, cũng như không có khung thời gian phát hành. Như chúng tôi tóm tắt trong The Sims 5 tin tức mới nhất của chúng tôi, điều này là vì nó chỉ được thông báo một thời gian ngắn và vẫn được gọi là Project Rene trong giai đoạn mẫu.

The Sims 5 có một số giày dép rất lớn để điền vào, tuy nhiên, bởi vì trò chơi đầu tiên trở thành một trong những trò chơi máy tính lớn nhất mọi thời đại và lớn mạnh trong nhiều trái tim. Từ những gì chúng tôi đã thấy đến nay, nó có thể có các tùy chọn tùy biến sâu hơn và bao phủ rộng hơn và có thể di chuyển đến một số tính năng đa người chơi, mặc dù chi tiết của những điều đó vẫn còn rất bí mật. 

Trong sự kiện Stream Event Behind The Sims Summit vào tháng 10 năm 2022, Maxis xác nhận phiên bản tiếp theo của The Sims đang ở giai đoạn sớm của phát triển. 

“Trong vài năm tới, chúng tôi sẽ tiếp tục chia sẻ cập nhật với tất cả các bạn về Project Rene”, Sydnay Pearson, VP của tài liệu thương hiệu cho The Sims, đã nói trong bài thuyết trình ở đó. Các cập nhật này cũng sẽ đi cùng với phần mềm truy cập sớm được mở cho các nhóm người chơi lựa chọn trong một thời gian dài.

Đăng ký để nhận được tin tức phá vỡ hàng ngày, đánh giá, ý kiến, phân tích, giao dịch và nhiều hơn nữa từ thế giới công nghệ.

Trong vài ngày qua, một bài đăng tuyển dụng trên trang của Electronic Arts đã được lấy lại sự chú ý của người hâm mộ. Bài đăng đã chỉ ra rằng trò chơi The Sims 5 sẽ có phiên bản miễn phí để tải và chơi.

Một nhân viên của EA đã xác nhận rằng bài đăng tuyển dụng trên trang của họ đã được xóa bỏ. Tuy nhiên, người này không thể cung cấp thêm bất kỳ chi tiết nào về trò chơi The Sims 5.

Electronic Arts đã không liên lạc với các báo cáo liên quan đến việc có phiên bản miễn phí của The Sims 5. Tuy nhiên, một quan sát nhanh cho thấy rằng trò chơi The Sims 5 có thể được chia sẻ miễn phí thông qua các phần mềm tải về bằng cách sử dụng một phiên bản beta hoặc thậm chí là một phiên bản dành cho cộng đồng.

Truyền thông vẫn đang trông đợi thêm thông tin về The Sims 5 từ Electronic Arts. Hiện tại thì chưa có bằng chứng cụ thể về việc phiên bản miễn phí có thực sự sẽ được chia sẻ hoặc không. Trong một tương lai gần, bằng chứng sẽ được công bố và chúng ta sẽ có thể yên tâm biết thêm thông tin chi tiết về trò chơi này.

You may also like

Leave a Comment