THÍCH ĐƯỢC BÌNH YÊN, THÍCH ĐƯỢC Ở MỘT MÌNH

by admin

Sở thích của mình rất kì lạ. Bởi vì nhiều lúc mình thích một mình.

Mình thích một sáng cuối tuần nằm ngủ, hay tắm nắng như một chú mèo bên khung cửa sổ. Thay vì đi chơi cùng bạn bè trong các quán cafe nhộn nhịp, mình chọn bật bản nhạc lofi nhẹ nhàng vừa nằm vừa nhìn mây trời hoặc chỉ đơn giản đọc sách và lăn ra ngủ gật.

Mình thích một trưa có gió lượn lờ quanh siêu thị, tìm một món mì thật nóng hổi, thêm một cốc nước ép mát lạnh, có những viên đá tròn tròn xinh xắn. Mình thích lượn lờ ở khu đồ ăn vặt, đồ lưu niệm hay văn phòng phẩm, để nhìn, ngắm và mua nếu mình thực sự cần. Mình thích cảm giác được mua và tiêu tiền có ích.

Mình thích một chiều ngồi trên bãi cỏ, tâm không gợn sóng để nhìn ngắm quang cảnh xung quanh. Mình thích nhìn em bé chạy loanh quanh, mình thích cảnh mẹ bón cơm cho em nhỏ trong nôi. Mình thích nhìn cảnh gia đình cùng nhau chơi trò thổi bong bóng khi hoàng hôn dần buông.

Mình thích một tối nghe nhạc hoặc cày phim. Thay vì có người yêu và nhắn tin tới muộn, mình thích một giấc ngủ sớm, không phải chờ đợi ai, không cần mong nhớ ai, mình thích làm gì thì làm. Đọc sách tới muộn, xem phim tới khuya, hoặc ra ngoài chơi cả đêm. Mình thích được tự do.

Mình ở chính xác nơi mình nên ở, làm chính xác việc mình nên làm. Đó chính là bình yên.

You may also like

Leave a Comment