THIỆN NHÂN – HÀNH TRÌNH TỪ QUÁN QUÂN THE VOICE KIDS ĐẾN VAI TRÒ GIÁM ĐỐC Ở TUỔI 20.

by admin

Ai còn nhớ cô bé mũm mĩm Thiện Nhân bước ra từ The Voice Kids 2014? Sau khi giành quán quân cuộc thi này, cuộc sống của cô bé đã có nhiều thay đổi. Trải qua 8 năm, những thành công mà cô bé đặt được khiến người khác không khỏi ngưỡng mộ. Sau 8 năm đăng quang, ca sĩ nhí Nguyễn Thiện Nhân đã có hướng đi mới toanh cho sự nghiệp của mình, đầu tư kinh doanh ngành du lịch lữ hành – công ty TNHH BankTour.

Nữ ca sĩ Nguyễn Thiện Nhân sinh năm 2002 tại Bình Định, là quán quân The Voice Kids mùa thứ hai 2014. Sau khi đăng quang, cô bé chuyển vào Sài Gòn để học tập và theo đuổi đam mê. Với sự dìu dắt của vợ chồng ca sĩ Cẩm Ly từ những ngày đầu chập chững ca hát, đến nay ca sĩ Nguyễn Thiện Nhân đã sở hữu một số MV hàng triệu lượt xem như Vùng lá me bay, Duyên phận, Chuyện đêm mưa,…hay những bài nhạc Phật đầy cảm xúc như Em về bên Phật, Em không cô đơn. Ấn tượng hơn, dù tuổi đời còn trẻ, cô bỏ túi cho mình các giải thưởng lớn trong âm nhạc có thể kể đến: giải Mai Vàng lần thứ 20 cho hạng mục Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca, quán quân Tuyệt đỉnh song ca – Cặp đôi vàng mùa đầu tiên và vượt hàng ngàn thí sinh để giành lấy ngôi vị cao nhất của Giọng hát Việt nhí mùa thứ 2.

Sau nhiều giải thưởng ở gameshow nổi tiếng trên truyền hình, Thiện Nhân vẫn miệt mài việc học thay vì chạy show. Như người thầy Cẩm Ly của cô nói, học văn hóa là ưu tiên hàng đầu. Thiện Nhân đã thực hiện theo lời chỉ dạy đó, cô tập trung cho việc quan trọng, sau đó mới đến chạy show ca hát, nhận cát-sê.

Kể từ ngày đăng quang Thiện Nhân đang trong giai đoạn định hướng sự nghiệp ca hát ở tuổi trưởng thành. Không chỉ tiếp tục sự nghiệp ca hát, nay cô gái nhỏ chính thức thử sức ở lĩnh vực kinh du lịch với thương hiệu BankTour – Ngân Hàng Tour. Với cương vị là giám đốc, Thiện Nhân khẳng định: “Đây là công ty với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch nước ngoài, nổi bật là các tour Thái Lan, Singapore, Đài Loan, Hàn Quốc, châu Âu, .. Cùng với lợi thế giá thành tốt, chất lượng cao cùng nhiều chương trình chăm sóc khách hàng hấp dẫn, trong tương lai BankTour kỳ vọng sẽ là công ty du lịch hàng đầu trong tim của bất kỳ du khách nào đã đồng hành cùng mình!”

Tuổi 20, Thiện Nhân tự nhận mình già dặn và suy nghĩ nhiều so với bạn bè đồng trang lứa. Cô ý thức rõ sự xô bồ và hào nhoáng của showbiz nên cố gắng giữ mình tâm thế lạc quan khi làm nghề. “Xa nhà từ nhỏ, tôi luôn ý thức mình phải độc lập và chủ động với cuộc sống. Là con gái, đôi lúc cũng nhạy cảm, nhưng tự buồn, tự khóc rồi lại thôi”, nữ ca sĩ kể. 8 năm kể từ sau The Voice Kids, cô bộc bạch năm tháng theo đuổi con đường nghệ thuật nhìn lại luôn có những thứ được và mất. Giọng ca đến từ Bình Định đôi lúc cảm thấy thiệt thòi vì không được hồn nhiên, vô tư như bạn bè đồng trang lứa nhưng bù lại hạnh phúc với những gì mình chọn.

Cre: cafef.vn


You may also like

Leave a Comment