THỢ XÂY LƯƠNG 12 TRIỆU VẪN KHÔNG LẤY ĐƯỢC VỢ ?

by admin

“Nhiều ông cứ khinh thường cái nghề thợ xây, nhưng tôi đây, thợ xây chuyên đi làm công trình, ngày công của tôi cũng 3-4 trăm nghìn. Có tháng chủ thầu vớ quả ngon, tôi thậm chí kiếm cả 14 15 triệu là chuyện bình thường.

Đợt vừa rồi, bố mẹ cũng giục tôi lấy vợ, mẹ tôi mối cho tôi một cô ở trong làng. Tôi cũng biết thời buổi bây giờ nhiều người vẫn cho nghề thợ xây là thấp kém, thu nhập thấp, thế nên tôi chủ động mua quà cáp và chọn ăn uống ở nơi sang trọng ngay từ lần đầu ra mắt.

Ra mắt xong thì tôi cũng xin được số điện thoại của cô gái trong làng, nhưng đến lúc về thì cô gái này lại bảo tôi là đã làm thợ xây còn sĩ, tiêu tiền hoang phí. Cuối cùng, cô gái ý quyết định lấy một anh làm văn phòng, lương tháng 5 6 triệu và bây giờ thấy suốt ngày thấy đăng status kêu khổ, kêu sai lầm.

Thỉnh thoảng tôi còn thấy em nó chia sẻ mấy bài nói đừng bao giờ nên lấy chồng làm văn phòng….đấy, cứ khinh thường thợ xây đi, tôi tuy không giàu nhưng cũng thừa sức lo được cho vợ con. Tiếc là không lấy được vợ thôi.”

cre: Hieu Ka

You may also like

Leave a Comment