Thôn Phệ Tinh Không: La Phong một quyền đánh ra 50W cân, đánh xong liền bắt đầu trêu chọc muội muội, Từ Hân mặc váy dài màu da

by admin

La Phong sau khi thăng cấp Chiến Thần Vô Địch còn phải tiếp tục huấn luyện. Vì phía sau còn có khiêu chiến lớn hơn đang chờ hắn. Trên thực tế, Kim Giác Cự Thú đã tới Địa Cầu. Đây sẽ là một con quái thú cường hãn mà La Phong không thể không đối mặt. Chính vì vậy, do đó La Phong còn phải không ngừng tăng thực lực bản thân mới được.

Trăm triệu lần không nghĩ tới, Tốc độ trưởng thành của La Phong rất nhanh. Chàng trai đấm 250.000 kg và bắt đầu trêu chọc em gái sau khi đánh xong. Không chỉ như thế, Từ Hân nữ thần còn mặc váy dài màu da lên mạng. Nàng và La Phong đứng chung một chỗ quả thực chính là lang tài nữ mạo.

Trước tiên hãy nhìn huấn luyện của La Phong. Mặc dù hắn đã biến thành chiến thần vô địch, nhưng xét về thực lực hạch hạch cứng, giữa La Phong và Siêu Việt Chiến Thần vẫn còn một chút chênh lệch. Vì mau chóng tăng lên thực lực của mình, La Phong một mực học tập Thiên Thần Đồ Lục. Không chỉ phải tăng lên lực lượng của bản thân, đồng thời còn phải tăng lên tốc độ của bản thân mới được. Sau khi học tập, La Phong muốn kiểm tra quyền lực của mình là bao nhiêu.

Chiến thần các cấp bậc khác nhau đều có yêu cầu nhất định đối với quyền lực, ví dụ như yêu cầu quyền lực của chiến thần cao cấp là hai mươi lăm vạn sáu ngàn kg. Vậy lúc này quyền lực của La Phong là bao nhiêu? Tiểu tử kiểm tra một chút, sau khi một quyền đập xuống, quyền lực của La Phong lại đạt tới 25 vạn kg. Nói cách khác, lúc này La Phong một quyền là có thể đánh ra lực đạo 50W cân, không hổ là chiến thần vô địch. Về quyền lực mà nói, khoảng cách với chiến thần cao cấp chỉ có một bước.

Sau khi huấn luyện xong, thượng tướng Lý Đạt Uy xuất hiện. Lão Lý hiện tại có quân hàm tương đối cao, bởi vì hắn là tư lệnh quân đội Hoa Hạ. Mục đích lão Lý lần này xuất hiện chỉ có một, đó chính là thỉnh cầu La Phong hỗ trợ. Bởi vì lão Lý đã biết sẽ có một đợt thú triều sẽ bộc phát. Chỉ là lão Lý còn không biết, nhân vật chính lần này sẽ là Kim Giác Cự Thú mà thôi. Vì biểu đạt thành ý của mình, lão Lý trực tiếp mang theo một thân quân phục tới. Chính cái gọi là “xuất sư không thể vô danh”, lão Lý trực tiếp cấp hàm thiếu tướng quân cho La Phong.

Mặt khác, vì hẹn hò với La Phong, Từ Hân tỉ mỉ trang điểm một chút. Là nữ chính, từ Hân tuy rằng không nhiều lắm, nhưng nội dung phim hoạt hình vẫn tăng lên không ít cảnh quay. Từ Hân lần này mặc váy dài màu thịt xuất hiện, dáng người cao gầy phối hợp với váy dài màu thịt, liếc mắt nhìn lại phi thường kinh diễm. Nói thế nào cũng là nữ chính, dáng người cùng diện mạo tự nhiên rất hoàn mỹ.

Kế tiếp chính là thời gian trêu muội của La Phong. Lúc tham gia yến hội, công chúa Lôi Điện Vũ Quán cũng xuất hiện. Chàng trai vừa nhìn đã biết là một tên ăn chơi trác thông, thế nhưng còn chạy tới bắt chuyện với nữ chính. Chỉ tiếc, sau khi La Phong xuất hiện, tiểu tử trong nháy mắt cảm giác tự ti. Không có biện pháp, vô luận là thực lực hay là diện mạo. Tên này so ra kém La Phong, lại nhìn La Phong và Từ Hân, quả thực chính là một đôi trời sinh.

You may also like

Leave a Comment