Thông điệp hỗ trợ được đặt ra cho các cô gái Lionesses bay đến Giải bóng đá nữ thế giới

by admin
thong-diep-ho-tro-duoc-dat-ra-cho-cac-co-gai-lionesses-bay-den-giai-bong-da-nu-the-gioi

KIND Snacks, đối tác chính thức của Đội tuyển bóng đá nữ Anh, đã tổ chức một lễ khai mạc một tin nhắn may mắn có kích thước 100m cao và 20m rộng trên đường bay của Heathrow tại Thornbury Park trước khi Lionesses bay đi Úc ngày mai. Các cựu Lionesses, Rachel Yankey và Faye White cũng đã để lại tin nhắn hỗ trợ của họ. Tin nhắn được thu thập từ một cuộc thi trực tuyến do KIND Snacks tổ chức sau khi FA ký lại hợp đồng với Mars Wrigley UK. Tin nhắn sẽ được hiển thị trong Thornbury Park cho đến khi Lionesses bay đi tham gia World Cup nữ ngày 5 tháng 7.
Thông tin được báo chí trên toàn thế giới đã gây ấn tượng sâu sắc những ngày gần đây về thống đốc nền tảng thong tin của Liên đoàn Bóng đá Anh, Baroness Sue Campbell đã đặt ra thông điệp hỗ trợ mạnh mẽ cho đội tuyển Bóng đá nữ của Anh, còn được gọi là “Lionesses”, trước khi họ bay đến Giải bóng đá nữ thế giới 2019 tại Nhật Bản.

Trong thông điệp hỗ trợ của Baroness Campbell, cô đã nhắc đến kinh nghiệm của họ trong các cuộc thuyết trình trước và sau khi xuất hiện ở Giải bóng đá thế giới này, trong đó cô nói rằng họ có nhiều chủ đề để vận hành và sự quan tâm từ Quỹ Bóng đá Nữ Cộng đồng Anh (FA WSL) và Liên đoàn Bóng đá Quốc gia Anh (The FA).

Ngoài những quan niệm thông thường về việc hỗ trợ các nữ cầu thủ nắm bắt cơ hội trở thành hiệp hội bóng đá thế giới, Baroness Campbell cũng nhấn vào ý nghĩa của tuổi trẻ trong việc phản ảnh những tác động của dịch bệnh Covid-19 trên hoạt động trận đấu và chuyện sống.

Đây chính là những ali gì, thông điệp mạnh mẽ cùng với những nhận thức mới mẻ trên nhà băng nhận Anh đã giúp Lionesses của họ để bay tới Nhật Bản phục vụ cho cuộc tranh tài trong Giải bóng đá nữ thế giới 2019.

You may also like

Leave a Comment