Threads của Instagram đạt 70 triệu người dùng khi các sao công nghệ tham gia Twitter Clone: Đây là ai để theo dõi

by admin
threads-cua-instagram-dat-70-trieu-nguoi-dung-khi-cac-sao-cong-nghe-tham-gia-twitter-clone:-day-la-ai-de-theo-doi

Mark Zuckerberg và Elon Musk đối đầu (Ảnh AP / Manu Fernandez, Stephan Savoia)

Meta cofounder, chủ tịch và giám đốc điều hành Mark Zuckerberg đã thực hiện một động thái đập hạng nổi bật của chủ sở hữu Twitter Elon Musk tuần này khi anh ấy phát hành Threads, một ứng dụng giống Twitter cho người dùng Instagram. Lại thêm, Musk đe dọa sẽ kiện tụng.

Có lẽ đây là cuộc đấu trường họ đã quảng cáo.

Không có gì ngăn cản Threads kể từ khi nổi tiếng vào ngày 5 tháng 7 khi nó được phát hành. Đang làm mưa làm gió trên Twitter và đứng đầu bảng ứng dụng miễn phí trên App Store và Google Play, Threads đã trở thành mối đe dọa nghiêm trọng nhất đối với các nền tảng mạng xã hội bị đe dọa gần đây.

Zuckerberg đã ghi lại sự thăng trầm của ứng dụng trên trang Threads của mình báo cáo 2 triệu đăng ký trong hai giờ đầu tiên, 5 triệu trong bốn giờ, 10 triệu trong bảy giờ, 30 triệu bởi buổi sáng và 70 triệu bởi ngày 7 tháng 7.

So với điều này, ChatGPT cần hai tháng để đạt đến 100 triệu người dùng, khi nó trở thành ứng dụng tăng trưởng nhanh nhất trong lịch sử Internet. Với tốc độ hiện tại, Threads có thể sớm vượt qua điều đó.

Tất nhiên, Instagram đã có một bước đầu với hơn hai tỷ ngư
Facebook và Instagram đã giới thiệu tính năng gần giống như Twitter trong các tính năng của nó nổi bật nhất của Threads, một ứng dụng di động độc lập được bán riêng với tính năng tin nhắn riêng.

Threads vừa đăng ký thành suất trên 70 triệu người dùng. Sự phát triển này được đẩy lên nhiều hơn sau khi các sao công nghệ ra mắt tài khoản mới và bắt đầu theo dõi họ.

Các sao công nghệ gồm có Elon Musk, Microsoft CEO Satya Nadella, Apple CEO Tim Cook, Twitter CEO Jack Dorsey và Stave Huffman, CEO Reddit.

Các nhà quản lý giới thiệu rằng kể từ khi các sao đã ra mắt tài khoản của mình, các ứng dụng đã khởi động một cuộc cạnh tranh trong các ứng dụng tin nhắn tốc độ nhanh cho Android và iOS.

Sự mạnh mẽ kể từ khi được phát triển mở đầu tháng trước, Threads cũng đã truy cập lại nguồn lực để đẩy nhanh hơn sự phát triển của mình. Kỹ thuật số đáng tin cậy thông qua nền tảng quảng cáo thông minh và công cụ quản lý nội dung đã giúp làm chậm các tin đồn trước bộ đếm của Google Analytics.

Với 70 triệu người dùng trên Threads trong thời gian ngắn, các sao khởi động lại các cuộc trải nghiệm tin nhắn vui vẻ, độc đáo và là cộng sự cho người dùng mạng xã hội của hiện nay. Theo dõi các sao này để cập nhật những cảm nhận hấp dẫn nhất.

You may also like

Leave a Comment