Threads đang làm việc để cho phép người dùng xóa tài khoản mà không xóa bỏ Instagram.

by admin
threads-dang-lam-viec-de-cho-phep-nguoi-dung-xoa-tai-khoan-ma-khong-xoa-bo-instagram.

Nếu bạn đã đăng ký Threads ngay khi nó ra mắt, bạn không phải là người duy nhất – ứng dụng đã được tải xuống hơn 30 triệu lần trong 16 giờ đầu tiên kể từ khi được phát hành. Khi cửa ngõ ảo mở ra trên sự ra mắt của Threads, người dùng mong muốn một sự thay thế cho Twitter nhanh chóng bị đẩy vào, điều này được làm dễ dàng hơn bởi vì hầu hết đã có tài khoản trước khi ứng dụng được tạo ra; không cần lời mời hoặc danh sách chờ độc quyền.
Mặc dù nó là một ứng dụng riêng biệt, Threads được xây dựng bởi nhóm Instagram và sử dụng cùng các thông tin đăng nhập. Nếu bạn đã có tài khoản Instagram, tên người dùng và hồ sơ của bạn sẽ được chuyển sang Threads, tuy nhiên bạn có thể tùy chỉnh nó và thay đổi nếu bạn muốn. Một yếu tố mà nhiều người dùng không biết khi họ nối tài khoản Instagram của họ với ứng dụng mới là họ không thể xóa Threads mà không cùng xóa Instagram của họ.
Threads là một mạng xã hội mới như vậy mà mọi người vẫn đang thử nghiệm. Sự mới lạ sẽ mất đi cho một số người dùng, và nhiều người cuối cùng sẽ quyết định Threads không phù hợp với họ và chọn xóa tài khoản của họ. Điều này có thể dẫn đến Instagram mất đi hàng triệu người dùng dài hạn, có thể là những người đã trên ứng dụng kể từ khi nó ra mắt hơn một thập kỷ trước.
Hiện Threads đang cố gắng cho phép người dùng xóa tài khoản Threads của họ mà không cần xóa tài khoản Instagram của họ. Adam Mosseri, trưởng nhóm Instagram, đã đề cập đến vấn đề này hôm qua. Anh ta giải thích rằng “Threads được cung cấp bởi Instagram, vì vậy hiện tại nó chỉ có một tài khoản, nhưng chúng tôi đang tìm kiếm một cách để xóa tài khoản Threads của bạn riêng biệt”.
Mosseri cũng nhấn mạnh rằng người dùng có thể tắt tài khoản Threads của họ, điều này sẽ ẩn hồ sơ và nội dung Threads của họ, đặt nó vào chế độ riêng tư và xóa các bài đăng Threads cụ thể, “tất cả mà không cần xóa tài khoản Instagram của bạn”.
Hiện tại, Threads là một ứng dụng microblogging độc lập mà Meta mô tả sẽ được tương thích với các mạng xã hội tương thích nhau, như Mastodon, thông qua hỗ trợ ActivityPub trong tương lai.
Trong thời gian gần đây, Instagram đã làm nên nhiều tiến bộ để hạn chế sự lưu trữ của người dùng về bài đăng Instagram và nội dung chung của họ. Threads, một ứng dụng chia sẻ hội thoại của Instagram, đang làm việc để cho phép người dùng xóa tài khoản mà không phải xóa bỏ Instagram.

Threads sử dụng mô hình bên thứ ba để giữ lại những gì bạn đã gửi và nhận được trong ứng dụng nhưng không đòi hỏi bạn liên hệ với bất kỳ thành viên nào trên Instagram. Ngoài tính năng này, Threads cũng cung cấp một cách dễ dàng để người dùng xóa tất cả tin nhắn cũng như trở lại từ mọi thành viên trong nhóm.

Một lợi ích quan trọng của Threads là bạn có thể ngắt quãng hội thoại với bất kỳ người nào mà không cần ngừng sử dụng Instagram. Điều này có nghĩa là bạn duy trì vài bài đăng Instagram và các thông tin khác trên tài khoản của bạn, nhưng bạn không còn quản lý hoặc phản hồi đối với nội dung của nó.

Threads cũng cho phép bạn xóa tài khoản của bạn mà không làm ảnh hưởng đến bất kỳ người nào khác trên Instagram. Bạn có thể lựa chọn xóa tài khoản của bạn nếu muốn thoát khỏi một cuộc hội thoại nhạy cảm hoặc không dám phản hồi. Mặc dù còn tồn tại một danh sách các bạn bè của bạn, nhưng họ sẽ không có quyền gửi tin nhắn vào tài khoản của bạn khi bạn đã xóa nó.

Vậy, tốt hơn bạn nên sử dụng Threads để xóa tài khoản của bạn mà không xóa bỏ Instagram. Threads sẽ mãn nguyện điều này, giúp bạn có thể thoát khỏi một cuộc hội thoại nhạy cảm hoặc những người mà bạn không muốn đối xử nhưng không bị hạn chế theo cách khác.

You may also like

Leave a Comment