Threads, đối thủ của Meta trên Twitter, đang theo dõi bạn bằng nhiều cách khác nhau.

by admin
threads,-doi-thu-cua-meta-tren-twitter,-dang-theo-doi-ban-bang-nhieu-cach-khac-nhau.

Nếu bạn nghĩ rằng dữ liệu của bạn vẫn còn là của bạn duy nhất trên Threads, hãy nghĩ lại. Mục Bảo mật ứng dụng của trang App Store của Threads liệt kê tất cả các cách mà Threads theo dõi bạn và sử dụng dữ liệu của bạn. Độc giả, danh sách này rất dài.

Threads, câu trả lời của Meta đối với Twitter, đã ra mắt vào thứ năm, có lẽ đã thu hút hơn 10 triệu người dùng trong bốn giờ đầu tiên của sự tồn tại của nó.

Để xem danh sách đầy đủ các cách mà Threads có thể thu thập và sử dụng dữ liệu của bạn, hãy nhấp vào liên kết “Xem chi tiết” dưới mục Bảo mật ứng dụng trên trang App Store. Nhưng phiên bản ngắn là: Threads đang thu thập gần như tất cả những gì nó có thể, bao gồm dữ liệu về sức khỏe, mua sắm, thông tin tài chính, vị trí, thông tin liên lạc, lịch sử tìm kiếm và lịch sử duyệt web.

Jack Dorsey, người sáng lập Twitter, đã nhận ra điều này và chia sẻ phần Bảo mật ứng dụng của Threads trong một tweet. Chủ sở hữu hiện tại của Twitter, Elon Musk, trả lời với một câu “vâng”.

Không có gì bất ngờ. Số lượng và phạm vi dữ liệu mà Threads thu thập giống với ứng dụng em gái của nó, Instagram (cả Threads và Instagram đều thuộc về Meta, cũng là chủ sở hữu của Facebook).

Các ứng dụng mạng xã hội lớn khác, bao gồm Twitter, cũng thu thập dữ liệu người dùng và sử dụng nó để cung cấp quảng cáo từ các công ty bên thứ ba. Trang Bảo mật ứng dụng của Twitter(opens in a new tab) cũng có một danh sách tương tự, dạng ngắn hơn, về tất cả các cách mà công ty sử dụng dữ liệu của người dùng của nó.

Tuy nhiên, đó là một điều thất vọng phải trao đổi nhiều dữ liệu của bạn cho một ứng dụng giống Twitter. BlueSky của Jack Dorsey, một bản sao khác của Twitter hiện đang chỉ mời, đã nói rằng nó đang cố gắng tìm ra các cách(opens in a new tab) để sinh lợi nhuận mà không phụ thuộc quá nhiều vào quảng cáo của bên thứ ba như các đối thủ cạnh tranh của nó.

Tin tức này có thể chứa quảng cáo, giao dịch hoặc liên kết liên kết. Đăng ký nhận bản tin có nghĩa là bạn đồng ý với Điều khoản Sử dụng(opens in a new tab) và Chính sách Bảo mật(opens in a new tab) của chúng tôi. Bạn có thể hủy đăng ký bản tin bất cứ lúc nào.
Đầu quá trình phát triển công nghệ đã tạo ra rất nhiều cơ hội để chúng ta tiếp cận thế giới mới, một trong số đó là sử dụng các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram và cả Twitter. Tuy nhiên, dù Twitter được sử dụng bởi hàng triệu người trên toàn thế giới, nhưng hầu hết người dùng không thực sự hiểu cách sử dụng nó một cách hiệu quả.

Để giải quyết vấn đề đó, một ứng dụng mới được phát triển để giúp người dùng hiểu và sử dụng Twitter hiệu quả. Đó là Threads, một ứng dụng theo dõi người dùng trên Twitter một cách hoàn toàn khác biệt.

Ứng dụng này sử dụng nhiều công cụ khác nhau để giúp bạn theo dõi người dùng, bao gồm cả theo dõi các từ khóa và người dùng cụ thể trên twitter cũng như theo dõi tất cả các bài đăng từ những trang bạn đã theo dõi.

Threads luôn được nâng cấp với thêm công cụ hỗ trợ để bên cạnh theo dõi người dùng, bạn còn có thể lựa chọn tùy chỉnh ứng dụng với các tùy chọn như đăng ký nhận thông báo khi có bài viết mới từ người dùng bạn đang theo dõi hoặc truy cập được rapid response của bạn một cách dễ dàng.

Với những công cụ tối ưu hóa hiệu quả theo dõi của bạn trên Twitter, Threads sẽ là đối thủ hay của Meta trên Twitter. Nếu bạn muốn khám phá nhiều cách khác nhau để theo dõi người dùng trên Twitter, hãy thử dùng ứng dụng Threads để thực hiện điều đó.

You may also like

Leave a Comment