Thủ dâm rất bình thường và lành mạnh hỡi các anh chị em ơi

by admin

Tui biết là đã nhiều người biết điều này rồi, nhưng tui nghĩ thật tốt nếu tui nói ra, đặc biệt là đối với những cô cậu trẻ tuổi, những người thấy vấn đề này còn rất mới mẻ.

Tui đã thấy rất nhiều người (nhất là bọn con trai tụi tui) ở đây nói về chứng nghiện khiêu dâm/ thủ dâm của họ, và tui không muốn hạ thấp tầm quan trọng của nó, nhưng tui cảm thấy như nhiều người nhầm lẫn giữa THƯỜNG XUYÊN và NGHIỆN làm điều đó.

Thường xuyên thủ dâm không có lợi cho sức khỏe nhưng bạn không nên xấu hổ về việc đó. Tôi hiểu nếu bạn có vài lời lý lẽ (biện minh) cho tôn giáo của mình dẫn đến việc có ác cảm với thủ dâm, nếu không thì tôi chả thấy có vấn đề nào cả. Miễn sao việc xem pỏn hay phim khiêu dâm không ảnh hưởng đến hoạt động hằng ngày của bạn, thì theo ý kiến của tui thì nó rất bình thường và lành mạnh.

Tui cũng muốn nói rằng không nên thủ dâm quá nhiều. Chỉ là tui thấy có quá nhiều người cố gắng ngừng việc thủ dâm lại, và tui muốn chỉ ra thủ dâm không phải là một điều xấu.

Edit: Có rất nhiều người hỏi tui là bao nhiêu lần là nhiều. Tui edit bài này để nói rằng không có luật lệ nào hết á, điều này phụ thuộc vào mấy người mà. Tuy nhiên, miễn là thủ dâm không can thiệp vào cuộc sống hằng ngày của mấy người và trở thành vật cản khiến mấy ông không thể làm những điều cần thiết/ muốn hoàn thành, thì việc đó nói chung là ổn.

Ví dụ: thủ dâm 1 lần/1 ngày có lẽ là ổn, nhưng nếu mấy người chọn không học để ngày mai kiểm tra hay là không ra ngoài chơi với bạn bè vì mắc bận thủ dâm thì đó lại có vấn đề rồi đó.

___________________

u/Lad_Rad (3.0k points)

Thủ dâm thì bình thường nhưng nghiện phim khiêu dâm mới là vấn đề.

___________________

u/NixOfficial1 (938 points)

Bố mẹ theo tôn giáo của tui luôn bắt tui ngồi xuống mỗi năm chỉ để nói về việc thủ dâm là xấu như nào. Tui ghét điều đó.

u/AJokeAmI (151 points)

Nhà tui không theo tôn giáo. Họ nói thẳng với tui rằng thủ dâm khiến tui bị rối loạn cương dương và tổn thọ đi vài năm.

__________________

u/Assassin04047 (710 points)

Không có nghiên cứu nào nói rằng thủ dâm thường xuyên ngăn ngừa ung thư hay gì hết hả ?

___________________

Dịch bởi qiongru

You may also like

Leave a Comment