Thứ 2 này mình chia tay em nhé.

by admin

Để anh mua cho vợ đôi giày, mấy cái áo phông, cái áo lông vũ để mùa đông này không có anh bên cạnh vợ bớt lạnh nhé, rồi chúng mình đi ăn món mà em thích. Chúng mình hẹn hò lần cuối nhé em

Mình và ny quen nhau rất lâu rồi 1x năm. Mình và em rất yêu nhau và hợp nhau nữa. chúng mình không bao giờ cãi nhau hay chia tay đâu. 2 đứa xác định cưới nhau nhưng mà mẹ e k đồng ý vì công việc của mình kiểu buôn bán bất ổn và không lâu dài ấy. Mẹ em muốn có con rể làm văn phòng hoặc nhà nước ấy vì nó ổn định nên k đồng ý mình. Ns về mình chút. Mình và em 2 đứa đều đi học đh . mình học cũng oke ấy từng được gọi vào đội tuyển hsg và thi đh cũng điểm cao nhất lớp khối A. nhưng mà vì mình máu buôn bán nên mình nghỉ.

Mấy năm đầu kinh doanh thất bại nên mình có nợ tầm nửa tỉ nhưng mình trả hết rồi. hồi đầu năm 2 đứa muốn cưới nhưng vì hồi đó mình làm công ty tầm 3 năm tháng cũng 12-15 tr nhưng vợ mình ns em không muốn lấy chồng về mà chồng toàn làm đêm nên mình xin nghỉ và về mở quán. vì mở quán k thành công nhưng mình còn 1 quán nữa mở cũng lâu rồi từ hồi mình còn làm công ty ấy. Thu nhập ổn định ấy từ 25-30 tr tùy độ chịu khó của mình. Giờ em muốn mình học tiếng trung tầm 6 tháng tới 1 năm rồi vào công ty rồi cưới. mình k đồng ý vì giờ vào công ty làm văn phòng thì chỉ dk 6, 7 tr mà bị áp lực chửi bới. Bắt mình bỏ công việc buôn bán thoải mái thu nhập tốt để vùi mình vào văn phòng là điều rất khó chấp nhận. vì sau này giả sử 2 đứa có lấy nhau thì vs mức thu nhập đó rất khó sống và xây nhà ấy. Mình đã khuyên e mấy tháng nay nhưng k được. Mình k bao giờ khóc đâu kể cả vỡ nợ cũng k bao giờ khóc nhưng vì sợ mất em mình phải rơi nước mắt ấy. E cũng khóc vì mình vì k thể khuyên mình vào công ty…gần 30 rồi chúng mình phải nhìn nhận vào sự thật. mình và em đang ở 2 tầng khác nhau ấy. mây tầng nào nên gặp gió tầng đó. Ngọn cỏ ven đường thôi làm sao với được mây…. Em bảo để chủ nhật em ns chuyện lại với mẹ. nhưng mình hiểu tính em mà. Hơn trục năm quen em mình rất hiểu là em sẽ nghe theo gia đình. Thôi coi như chúng mình sai người sai thời điểm. mình có lời khuyên cho mn nếu k có học thì nên yêu người k có học tránh phải gặp những cay đắng như của mình.

You may also like

Leave a Comment