Thứ Hai, ngày 3 tháng 6. Chiến tranh của Nga với Ukraine: Tin tức và thông tin từ Ukraine

by admin
thu-hai,-ngay-3-thang-6.-chien-tranh-cua-nga-voi-ukraine:-tin-tuc-va-thong-tin-tu-ukraine

Những phụ nữ trẻ ôm nhau gần tòa nhà của họ bị tấn công bởi Nga ở Sumy, … [+] Ukraine, Thứ Hai, ngày 3 tháng 7 năm 2023. (Ảnh AP/Andrii Marienko)

Bản quyền 2023 The Associated Press. Tất cả các quyền được bảo lưu.

Tin tức từ Ukraine. Ngày 495.

Khi tấn công của Nga vào Ukraine tiếp tục và cuộc chiến đang diễn ra, nguồn thông tin đáng tin cậy là rất quan trọng. Forbes thu thập thông tin và cập nhật tình hình.

Vùng Donetsk. Lực lượng Nga đã bom một trường học ở thị trấn Serhiiv vào ngày 30 tháng 6, giết một giáo viên và một kế toán. Sáu nhân viên khác bị thương.

Vùng Kherson. Một tấn công của Nga vào thành phố Kherson vào ngày 1 tháng 7 đã gây thiệt hại đến một căn hộ, gây thương tích cho hai đứa trẻ.

Vùng Zaporizhzhia. Pháo đạn của Nga vào ngày 1 tháng 7 đã giết một người đàn ông 51 tuổi ở thị trấn biên giới Mala Tokmachka và gây thương tích cho hai dân cư ở làng Preobrazhenka.

Cập nhật biên giới. Lực lượng Ukraine tiến công trên các mặt tiến đông và nam đã chiếm lại hơn 28 km vuông đất (khoảng 10 dặm vuông). Từ khi bắt đầu cuộc tấn công phản công, Ukraine đã chiếm lại 158 km vuông (gần 100 dặm vuông) đất bị chiếm đóng. Trong khi đó, lực lượng Nga đã gấp đôi sức mạnh tấn công vào vị trí của Ukraine, bắn hơn 11.000 đạn pháo trong 7 ngày qua so với 6.000 tuần trước.

Victoria Amelina, một nhà văn và nhà báo nổi tiếng, bị thương trong tấn công bằng tên lửa của Nga vào quán pizza ở thành phố Kramatork vào ngày 27 tháng 6, đã qua đời do thương tích vào ngày 1 tháng 7. Cuốn sách của cô, “November Syndrome hoặc Homo Compatiens”, được xem là một trong 10 tác phẩm xuất sắc nhất bởi giải thưởng LitAccent of the Year năm 2014. Sau khi Nga xâm lược Ukraine vào tháng 2 năm 2022, cô bắt đầu viết “Nhật ký Chi
Ngày hôm nay, Thứ Hai, 3 tháng 6, có tin về cuộc chiến tranh giữa Nga và Ukraine.

Theo tin tức, lực lượng Chính phủ Ucraina đã truy cứu người dân Ucraina được bắt đầu cuối tháng 5 và đã đã bị cáo buộc đã làm phạm luật quân sự trên đất nước của họ. Ucraina tuyên bố tất cả các bằng chứng sẽ được truy cứu và quyết thắng.

Báo điện tử Ucraina là Ukrinform cũng đã cho biết rằng các lực lượng lịch sử của Nga đã bị bắt khi công bố ra tên của tổng khống chế trong quân đội nước này.

Người dân Ucraina đã thành lập sự kiện biểu tình tại Kharkiv, Lviv, Kyiv, Kherson và một số thành phố khác. Các cuộc biểu tình này đã thu hút rất nhiều người tham gia và đó là một biểu tượng cho sự nỗ lực của người Ucraina trong việc bảo vệ sự nghiệp của họ.

Tên của cựu tư lệnh Nga được khống chế chưa được công bố, nhưng sự việc đặc biệt này đã làm điều này thành một quyết định trực tiếp của chính phủ Ucraina.

Cuộc chiến tranh này cũng đã làm tăng được sự đoàn kết của người dân Ucraina, ít nhất là cho đến nay. Ucraina cố gắng để bảo vệ lãnh thổ của mình trước ý định xâm lược của Nga.

Sự động viện của Ucraina được cộng đồng quốc tế hỗ trợ trong khi giữ lại sức ảnh hưởng của riêng mình.

Việc truy cứu vụ khống chế tổng khống chế của Nga cũng cho thấy sức mạnh của Ucraina và chiến thắng đã được cống hiến.

Trong khi đó, tình hình của chiến tranh giữa Nga và Ucraina vẫn là một trong những vấn đề đang ở trên bàn của cộng đồng quốc tế. Chúng ta phải giữ một cái nhìn thích nghi một cách trung thực để kiểm soát việc xâm lăng và bảo vệ lợi ích của Ucraina và các quốc gia khác trong hội nhập chung.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment