Thu nhập từ việc quyên góp của ông Trump tăng nhanh trong quý thứ hai khi ông đang chiến đấu với các khiếu nại.

by admin
thu-nhap-tu-viec-quyen-gop-cua-ong-trump-tang-nhanh-trong-quy-thu-hai-khi-ong-dang-chien-dau-voi-cac-khieu-nai.

Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump khiêu vũ trong ngày diễn ra cuộc họp “Làm cho Mỹ trở lại lớn mạnh” tại Pickens, Nam Carolina, ngày 1 tháng 7 năm 2023.

Theo ba nhân viên của chiến dịch bầu cử của ông Trump, họ cho biết, trong quý thứ hai (từ tháng 4 đến tháng 6 năm nay), chiến dịch bầu cử của ông Trump đã thu về hơn 35 triệu USD, gần gấp đôi số tiền thu về trong quý trước.

Trong khi ông Trump đã nhận lời không có tội trong hai vụ án hình sự riêng lẻ, những vụ án này có thể đã tăng thu thập quỹ của ông. Chiến dịch bầu cử của ông Trump đã báo cáo sự tăng trưởng mạnh mẽ trong số tiền quyên góp sau khi ông bị điều tra tại New York vào cuối tháng 3 và bị điều tra tại tòa án liên bang vào tháng 6.

Theo những nhân viên yêu cầu ẩn danh, số tiền quyên góp trung bình cho chiến dịch bầu cử của ông Trump là 34 USD.

Chiến dịch bầu cử của ông Trump bao gồm chiến dịch bầu cử của ông và PAC lãnh đạo của ông, Save America. Trong ba tháng đầu năm nay, hoạt động quyên góp cộng đồng đã thu về 18,8 triệu USD, trong đó chiến dịch bầu cử của ông đã nhận được 14,4 triệu USD.

Tuy nhiên, chưa rõ bao nhiêu tiền trong số tiền thu về trong quý thứ hai được thu về bởi chiến dịch bầu cử của ông và bao nhiêu tiền được thu về bởi Save America.

Ông Trump đã đặt các vụ án chống lại ông lên vị trí trung tâm trong thông điệp và quyên góp của chiến dịch bầu cử của ông. Cựu Tổng thống Hoa Kỳ thường xuyên tấn công các nhà điều tra đang điều tra các vụ án của ông tại tòa án hình sự thành phố New York và tòa án liên bang Miami.

Số tiền thu về của ông cung cấp thêm bằng chứng rằng ông Trump vẫn là người đứng đầu trong lĩnh vực bầu cử Tổng thống của Đảng Cộng hòa. Đối thủ của ông, Giám đốc Nam Carolina Ron DeSantis, đến nay vẫn chưa thể làm nên sự khác biệt đáng kể trong các cuộc bầu cử Tổng thống của Đảng Cộng hòa.

Theo Politico, số tiền thu về trong quý thứ hai của ông Trump đã được báo cáo trước đó vào thứ Tư.
Trong quý thứ hai của năm 2020, truyền thông cho hay thu nhập từ quyên góp của ông Tổng thống Mỹ Donald Trump đã tăng nhanh so với mức bình thường. Kể từ cuối quý thứ hai – thời điểm mà ông Trump bắt đầu chiến đấu vᬠ các khiếu nại vào ngày 3 tháng 11, thu nhập quyên góp của Tổng thống căng lên một cách bất ngờ

Theo báo cáo của nhà quản lịch Re-elect tháng 11, tổng thu nhập quyên góp của Donald Trump tăng hơn thêm 4 triệu USD so với tháng trước. Đồng thời, số tín dụng quyên góp chủ động của ông Trump cũng đã tăng thêm 15% trong quý thứ hai. Hiện tại, tổng quỹ quyên góp của ông Trump là gần 130 triệu USD.

Trong giai đoạn từ cuối tháng 10 đến giữa tháng 11, ông Trump đã gửi hơn 500 thư sự lý cho hàng tỷ nhân bạn hỗ trợ đảng Dân Chủ (đối thủ trong huyện cử ông Trump), yêu cầu cho họ yêu nghĩa hộ quyên góp.

Chứng tỏ sự phục vụ đặc biệt của những nhân bạn quyên góp của Tổng thống vào thời điểm này, các nhân bạn của ông đã nhận được biệt hiệu bằng đồng kim của khối nghị sự Happy Birthday tặng.

Tổng thống ông Trump vẫn quyên góp hàng triệu đô la để đảm bảo chiến dịch quyên góp của ông chuẩn bị đối mặt với những tội phạm bị cáo buộc và các khiếu nại gần đây. Theo đó, những cuộc điều tra mới sẽ được thực hiện trong giai đoạn này và qui luật sẽ quyết định đầu tư tiền quyên góp là hợp lệ hay không.

Với những yêu cầu quyên góp quyền lực của Tổng thống luôn chiến đấu đáng giá, những người biết nỗ lực để đảm bảo sự thành phốnh có thể trở thành thành viên đóng góp lớn vào sự nghiệp của ông.

You may also like

Leave a Comment