THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN CÓ THẬT SỰ QUAN TRỌNG?

by admin
THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN CÓ THẬT SỰ QUAN TRỌNG?

Thương hiệu cá nhân theo cách hiểu đơn giản nhất là hình ảnh, cảm xúc gợi lên khi người ta nghe/ nhìn thấy tên thương hiệu ấy.
Thương hiệu cá nhân vững chắc sẽ theo bạn đi đến bất kì nơi đâu. Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc mới, thương hiệu cá nhân sẽ giúp bạn tạo dựng các mối quan hệ và tìm đến với công việc đáng mơ ước.
Nếu bạn muốn tăng doanh thu cho công việc của mình, thương hiệu cá nhân cùng với thương hiệu doanh nghiệp sẽ đưa bạn đến những cuộc trao đổi từ một vị trí có nhiều đặc quyền hơn.
Và đặc biệt nếu bạn đang chọn con đường để trở thành một lãnh đạo trẻ xuất sắc trong tương lai thì một trong những việc bạn phải làm đó là xây dựng thương hiệu cá nhân của mình để lan toả.

Tuy nhiên, xây dựng thương hiệu cá nhân bền vững không phải là điều bạn có thể hoàn thành trong ngày một, ngày hai, đó là một quá trình tích luỹ của kinh nghiệm, kiến thức và nhiều hơn thế.
Nếu bạn không tự tạo cơ hội để mình có thể xuất hiện nhiều trong lĩnh vực của mình, thương hiệu của bạn vẫn chỉ là con số 0 với công chúng!


You may also like

Leave a Comment