Thương hiệu không giới tính của Ludovic de Saint Sernin, đồng phục mới của Sacai và KidSuper đã được giới thiệu tại PFW.

by admin
thuong-hieu-khong-gioi-tinh-cua-ludovic-de-saint-sernin,-dong-phuc-moi-cua-sacai-va-kidsuper-da-duoc-gioi-thieu-tai-pfw.

KidSuper, Ludovic de Saint Sernin và Sacai nhìn vào Paris Men’s Fashion Week, Xuân ’24.

Mike Vitelli, GREGOIRE AVENEL, Getty

Vào cuối tuần cuối cùng của Paris Men’s Fashion Week, ba thương hiệu rất khác nhau đã trình diễn những bộ sưu tập thông minh về bán hàng được làm chất lượng bởi sự cảm hứng.

Ludovic de Saint Sernin

Khiến người xem bất ngờ, thu hút và rất tinh tế, Ludovic de Saint Sernin đang trên đường xây dựng một thương hiệu không giới tính nổi tiếng nói với một thế hệ mới của khách hàng sang trọng.

Chương trình mở đầu với một loạt váy cá heo nhẹ nhàng, được kết hợp với corset da cứng hơn, đi qua các bộ phận riêng biệt nơi áo sơ mi mở trước hoặc bralets được kết hợp với quần, váy nhẹ nhàng hoặc quần lót sợi bông tinh tế, còn các bộ đồ toga dịch chuyển không đều của Saint Sernin đại diện cho các váy trần nổi tiếng của mình cùng với váy ngực sâu và
Trong chuyến lưu diễn thời trang Paris Fashion Week của mùa thu 2020, thương hiệu không giới tính của một thiết kế mới của một nghệ sĩ đã được giới thiệu: Ludovic de Saint Sernin.

Theo thiết kế của ông, thương hiệu này mở rộng hơn về phong cách thời trang dành cho những người muốn thoải mái và dịu dàng trong từng bộ đồ mặc. Những từng sản phẩm đều được thiết kế cứng cáp, với nhiều đường chỉ khuôn, đan chuyên bộ màu ốp lưng, chất liệu khác nhau như satin, đục lỗ và sọc trắng.

Tuy nhiên, qua sự hợp tác của de Saint Sernin từ Sacai và KidSuper, thương hiệu không giới tính vừa được giới thiệu tại Paris Fashion Week 2020 đã mang lại một sức hút rất lớn. Cụ thể là các tờ quảng cáo độc đáo vênh váo để bảo vệ người mặc, những áo len với họa tiết quai-thao và áo khoác cử chỉ suông xuống nâng tạo bầu không khí mà thương hiệu in ấn.

Đây là một sự phát triển tuyệt vời trong lĩnh vực thời trang, một đầu mối giúp cải thiện phong cách thời trang của nhiều người bằng cách gộp nghệ thuật và thời trang thành một. Có không ít hoạ miễn cưỡng được đem lại cho thị trường thời trang hiện nay.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment