Thương hiệu Skims của Kim Kardashian giá 3,2 tỷ đô la bắt đầu từ bồn tắm của cô: Tôi sẽ tô màu quần áo của mình bằng ‘túi trà và cà phê’

by admin
thuong-hieu-skims-cua-kim-kardashian-gia-3,2-ty-do-la-bat-dau-tu-bon-tam-cua-co:-toi-se-to-mau-quan-ao-cua-minh-bang-‘tui-tra-va-ca-phe’

Kim Kardashian đã sử dụng công việc của mình trên camera và sàn đỏ, nhưng nguồn gốc của công ty quần áo định hình của cô Skims lại rất ít sang trọng hơn.

Trong nhiều năm, ngôi sao thực tế đã tìm kiếm quần áo phù hợp với màu da của mình, nhưng hầu hết các thương hiệu chỉ bán sản phẩm trong một hoặc hai màu. Cô sẽ dành những phút trước các sự kiện nổi tiếng để đập hộp, cố gắng tô màu quần áo của mình bằng các phương pháp tự chế tại nhà.

 “Tôi thường dùng quần áo định hình của mình và tô màu bằng túi trà và cà phê trong bồn tắm”, Kardashian, 42, cho biết trong một phỏng vấn với tạp chí Time gần đây. 

Vì vậy, cô đã hợp tác với cặp vợ chồng kinh doanh Jens và Emma Grede để tạo ra nhiều lựa chọn quần áo định hình hơn. Họ ra mắt Skims vào cuối năm 2019.

Công ty đã xây dựng một thương hiệu xung quanh sự bao hàm: Nó bán áo ngực, quần lót, váy và nhiều hơn nữa trong 10 màu da và một loạt các kích cỡ đa dạng. Nó cũng có một dòng tự động để phục vụ người tiêu dùng có khả năng di chuyển hạn chế. 

Tôi thường dùng quần áo định hình của mình và tô màu bằng túi trà và cà phê trong bồn tắm

Kim Kardashian

Người sáng lập và Giám đốc Sáng tạo của Skims

Tính năng của thương hiệu có vẻ đã gây ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng. Skims đã thu về tiền với mức độ đánh giá là 3,2 tỷ đô la vào năm 2022 và được đưa vào danh sách 100 công ty ảnh hưởng nhất của Time vào tháng 6.

Mặc dù Skims là một thành công kinh doanh, Kardashian tập trung ít hơn vào các công việc hậu cần và nhiều hơn vào các công việc sáng tạo và tiếp thị, cô cho biết với Time.

Cô giúp đỡ và thường xuyên xuất hiện trong các bức ảnh chụp ảnh, phê duyệt vải và thiết kế, và ước tính rằng cô đã thử qua hơn 7.000 sản phẩm.

Công ty cho biết Kardashian, người là Giám đốc Sáng tạo của Skim, là cổ đông lớn nhất của thương hiệu. Kardashian đã đặt một số tiền của mình vào công ty, nhưng cô cho biết lỗi lầm duy nhất của mình là không đầu tư nhiều hơn.

Skims có lẽ là nghề kinh doanh thành công nhất của Kardashian. Trước đó, cô đã ủng hộ nhiều dòng sản phẩm mỹ phẩm, nước hoa, bộ sưu tập trang sức và một trò chơi di động, để đề cập đến một số. Hầu hết đều có lợi nhuận một lúc nào đó, theo Time, nhưng không có ảnh hưởng dài hạn.

“Ở đầu, khi tôi thực sự không hiểu nơi mà nghề nghiệp của tôi đang đi đến vì tôi chỉ là một cách để bay mà thôi, tôi sẽ làm thỏa thuận giấy phép với nhiều công ty khác nhau mà sẽ trái với nhau, như một thương hiệu bánh ngọt cùng với một loại thuốc giảm cân cùng lúc”, cô cho biết với Time.  

ĐỪNG BỎ LỠ: Muốn trở nên thông minh hơn và thành công hơn với tiền, công việc và cuộc sống của bạn? Đăng ký cho bản tin mới của chúng tôi!

Nhận CNBC miễn phí Hướng dẫn đầu tư của Warren Buffett, kết hợp lời khuyên hàng đầu của tỷ phú về việc đầu tư cho các nhà đầu tư thông thường, các điều cần làm và không nên làm và ba nguyên tắc đầu tư thành một hướng dẫn rõ ràng và đơn giản.

Skims của ca sỹ, nhà sản xuất và người mẫu Kim Kardashian đã tiến hành cao thủ lừng danh trong lĩnh vực tổ chức kinh doanh thời trang trong năm qua.

Vừa qua, thương hiệu của cô đã đặt giá 3,2 tỷ đô la mỗi năm trong các hoạt động bán lẻ của nó.

Thực sự, nguồn ứng dụng của Kim Kardashian cho thương hiệu Skims là các sản phẩm về quần áo mang lại cảm giác tuyệt vời với khách hàng. Cô đã bắt đầu tất cả với một cái bồn tắm, trước đó là gì.

Tính năng cao cấp này của Skims giúp cho cô thêm độ tính thẩm mỹ trong ngành thời trang. Hiện Skims cũng có các sản phẩm như quần áo biểu tượng thế giới của cô, trong các màu “túi trà và cà phê”. Cho dù điều đó có tạo nên một phong cách thời trang mới hay không chưa được biết.

Chúng ta có thể chờ đợi, điều gì sẽ xảy ra trên thế giới thời trang sau khi Skims của Kim Kardashian tiếp tục lên kế hoạch xây dựng thương hiệu.

You may also like

Leave a Comment