THUYẾT ÂM MƯU: CHIM CHÓC KHÔNG CÓ THẬT VÀ ĐỀU LÀ PHƯƠNG TIỆN BAY GIÁM SÁT CỦA CHÍNH PHỦ

by admin

Gần đây, một tài khoản Tiktok đã được xác thực có dấu tick xanh tên là ‘Birds Aren’t Real’ (tạm dịch ‘Chim chóc hông có thiệt’) đang gây bão trên trang mạng xã hội này vì những tuyên bố gây shock của mình. 

Tài khoản tự nhận mình là một tổ chức sự thật (facts organization) với một trong những người dẫn đầu là một sinh viên 20 tuổi tên Peter McInDoe kèm dòng giới thiệu trên trang của mình là ‘Tất cả những con “chim” đều là những chiếc phương tiện bay giám sát của chính phủ đã được nguỵ trang. Bắt đầu từ 1976’.

Cụ thể thì tài khoản này khẳng định rằng từ năm 1959-2001, chính phủ Mỹ đã thực hiện gi*t hết tất cả loài chim bằng chất độc được rải bằng máy bay và thay thế bằng những phương tiện bay (drone) có khả năng giám sát và thu âm môi trường xung quanh. Và đã từng có một cuộc vận động của một tổ chức cùng tên vào năm 1987 lên tiếng về vấn đề này nhưng đã bị chính phủ kiểm soát và bịt miệng mãi đến nay.

Để dẫn chứng cho “sự thật” của mình, trang này đã đăng nhiều video bằng chứng như đặt câu hỏi vì sao chim không bị điện giật khi đậu trên dây điện cao áp, một số con chim phản ứng với âm thanh từ điều khiển xe hơi, hoặc một chú chim bị “lỗi” đang vỗ cánh nhưng không hề di chuyển,…

Tài khoản này thậm chí còn có video Peter phỏng vấn một cựu đặc vụ CIA có tên Eugene Price vào năm 2019 về chiến dịch xoá mọi dấu vết của việc thay thế loài chim bằng drone trước đó của ông. Nhưng vào ngày 11/12/2020, tài khoản lại đăng một video khác nửa công bố việc ông Eugene đã mất cách vài tuần sau video phỏng vấn nói trên nửa nghi ngờ vì tính xác thực cái ch*t của ông, còn khẳng định rằng phía chính phủ đã liên lạc với mình yêu cầu gỡ video phỏng vấn nhưng không nhận được sự đồng ý từ trang này.

Hiện những video từ tài khoản này đã và đang thu hút được rất nhiều lượt thích, chia sẻ cũng như hàng ngàn bình luận phản bác lẫn đồng tình.


Bọn này chung hội với đám trái đất phẳng ah


Không học tốt Lý lại đổ tại chính phủ


Cái tổ chức mà cái thằng đứng đầu là 1 thằng choi choi 20 tuổi thì mình nghĩ mấy thằng theo sau nó toàn mấy thằng nhóc nhỏ nhỏ hơn nữa 


Wow mấy thanh niên Mỹ toàn kiểu thuyết âm mưu ko nhỉ. Trước đó là thanh sắt trong miếng khẩu trang để điều khiển trí não nữa


Tụi tây mấy thằng thông minh nhiều :)) nhưng nếu đã ngu thì ngu tới mức ngu ngớ ngẩn :)) nhiều đứa tây còn nghĩ sữa socola là vắt từ con bò màu nâu cơ :))


Chỉ có bọn tây lông chưa bao giờ được ăn cháo chim mới có thể nghĩ ra cái thuyết âm mưu xl này :))Về Việt Nam cho ăn bát cháo “Phương tiện giám sát của chính phủ” hầm đậu xanh là khôn ra ngay.

You may also like

Leave a Comment