Tiết kiệm 43% trên các loa tai nghe có thể dịch 37 ngôn ngữ thời gian thực.

by admin
tiet-kiem-43%-tren-cac-loa-tai-nghe-co-the-dich-37-ngon-ngu-thoi-gian-thuc.

TL;DR: Từ ngày 1 tháng 7, mua các tai nghe dịch thuật Mymanu CLIK S đã đoạt giải thưởng chỉ với 89,97 USD (thay vì 157 USD) – đây là giảm 42%.


Khi nghĩ đến việc du lịch trên toàn thế giới(opens in a new tab), bạn có thể không nghĩ đến việc giữ trong vòng vài điểm du lịch mà mọi người nói cùng một ngôn ngữ. Nếu bạn muốn đến những điểm đặc sắc, kết bạn và mở rộng khả năng, bạn có thể muốn mang theo một số thiết bị giúp bạn nói chuyện. 

Tai nghe Mymanu CLIK S sử dụng phần mềm độc quyền (yêu cầu kết nối Wi-Fi hoặc dịch vụ dữ liệu) để dịch 37 ngôn ngữ khác nhau thời gian thực, bằng lời nói hoặc văn bản. Đây giống như có một thông dịch viên riêng trong tai của bạn, và bạn có thể mua một đôi trong sự giảm giá của Deal Days. Thông thường, bạn sẽ phải trả 157 USD cho một đôi tai nghe Mymanu CLIK S, nhưng chỉ cần 89,97 USD trong cửa hàng Mashable(opens in a new tab)

Dịch 37 ngôn ngữ khác nhau với tai nghe của bạn 

Những tai nghe đa năng này có thể trở thành công cụ thường xuyên của du khách. Không còn từ điển dịch thuật lỗi thời hoặc trình duyệt dịch thuật thậm chí lỗi thời hơn nữa. Hãy đi theo thời đại và sử dụng tai nghe của bạn để dịch tiếng Ả Rập, Trung Quốc, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Tây Ban Nha và nhiều hơn nữa gần như ngay lập tức. 

Chỉ cần cài đặt ứng dụng MyJuno và chọn ngôn ngữ của bạn. Khi đến lượt bạn nói, hãy giữ nút CLIK trên tai nghe của bạn. Khi bạn hoàn thành, hãy nhả nó để phát âm thanh dịch trên điện thoại của bạn. Khi đến lượt bạn nghe, bạn bè chỉ cần nói vào điện thoại của bạn. Bạn sẽ nghe phiên bản dịch được phát trong tai nghe của bạn, và bạn luôn có thể đọc lại toàn bộ cuộc trò chuyện trên màn hình của bạn. 

Những tai nghe này có thể dịch(opens in a new tab) cho nhiều người nói, mặc dù kết quả chỉ có sẵn qua văn bản. Bạn cũng có thể lưu các cụm từ, vì vậy bạn có thể bắt đầu học một số từ bằng mình. Và khi bạn không đang làm quen với một người mới hoặc cuối cùng đặt món ăn mà không cần chỉ vào hình ảnh trên menu, bạn cũng có thể chỉ sử dụng tai nghe để nghe nhạc. Nghe playlist du lịch của bạn trong tối đa 10 giờ trên một sạc. Hộp sạc cũng cung cấp thêm 20 giờ nữa. 

Giá có thể thay đổi.

Đến với thị trường âm thanh, cộng đồng người dùng đang được niềm vui khi khám phá những mẫu loa tai nghe độc đáo có thể trở thànhn thiết bị công cụ hỗ trợ học tập và làm việc. Nhà sản xuất Pioneer, một công ty Nhật Bản, đang đưa ra bộ sản phẩm loa tai nghe dịch thời gian thực bao gồm 37 ngôn ngữ khác nhau, với khuyến mãi đặc biệt giảm giá 43%.

Trong bộ sản phẩm loa tai nghe của Pioneer, người dùng có thể ghép nối tới các hệ thống ngôn ngữ phổ biến như Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Nhật, Tiếng Hindi, hindiarabic, vv . Tất cả này đều hỗ trợ dịch thời gian thực, cho phép người dùng nhận được thông tin dễ dàng và đáng tin cậy hơn về bất kỳ nội dung trình bày nào.

Loa tai nghe này cũng có chất lượng âm thanh tuyệt vời và thân thiện với môi trường sử dụng môi trường. Nó có thể kết nối tới mọi loại thiết bị để trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất của một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Khách hàng có thể nhận được bộ sản phẩm này ngay bây giờ bằng cách truy cập vào trang web chính thức của Pioneer hoặc tại các hãng bán lẻ của Nhật Bản. Nhà sản xuất cũng đã cung cấp khuyến mãi giảm giá đặc biệt 43% trên bộ sản phẩm gồm có các loa tai nghe.

Vì vậy, bộ sản phẩm loa tai nghe của Pioneer sẽ cung cấp cho người dùng một trải nghiệm nghe nhạc đặc biệt – cùng với tính năng dịch thời gian thực của 37 ngôn ngữ khác nhau, với khuyến mãi giảm giá đặc biệt lên đến 43%.

You may also like

Leave a Comment