Tiết kiệm 87% trên một kế hoạch dữ liệu di động eSIM trong đời.

by admin
tiet-kiem-87%-tren-mot-ke-hoach-du-lieu-di-dong-esim-trong-doi.

TL;DR: Từ ngày 1 tháng 7, bạn có thể mua gói dịch vụ di động vĩnh viễn của Instabridge eSIM(mở trong tab mới) (Mỹ(mở trong tab mới), Đức(mở trong tab mới), Canada(mở trong tab mới), Úc(mở trong tab mới)) chỉ với 129,97 USD thay vì 1.000 USD — đây là mức giảm giá lên đến 87%.


Du lịch có thể rất thú vị, nhưng cũng có thể rất đắt đỏ. Từ việc lấy hộ chiếu đến việc đặt vé máy bay và khách sạn, việc cuối cùng bạn có thể muốn làm là mua một thẻ SIM và gói dữ liệu quốc tế để giữ liên lạc trong chuyến đi của bạn. Tùy thuộc vào nơi bạn đi du lịch, bạn có thể thử thẻ eSIM này có thể sử dụng mãi mãi.

Trong sự kiện giảm giá Deal Days giới hạn thời gian này, bạn sẽ nhận được dữ liệu để sử dụng mỗi tháng cho đến khi bạn chết(mở trong tab mới) chỉ với 129,97 USD, thông thường là 1.000 USD. Đây là giá tốt nhất trên mạng cả.

Thẻ eSIM làm thế nào?

Bắt đầu bằng cách chọn điểm đến du lịch của bạn. Instabridge cung cấp các gói dịch vụ cho Mỹ, Đức, Canada hoặc Úc, và mỗi gói dữ liệu sẽ chỉ có thể sử dụng ở địa điểm đó. Hãy lưu ý rằng thẻ eSIM và gói dữ liệu của bạn được liên kết với thiết bị được sử dụng để kích hoạt. Điều này có nghĩa là bạn sẽ nhận được dữ liệu trên điện thoại thông minh của mình, nhưng không có trên máy tính xách tay hoặc máy tính bảng của bạn.

Sau đó, mua thẻ eSIM của bạn, tải ứng dụng Instabridge Android hoặc iOS và kích hoạt thẻ ảo của bạn để nhận kết nối nhanh chóng trong nhiều năm tới(mở trong tab mới). Có một gói dữ liệu đáng tin cậy có thể đem lại cho bạn một ít sự yên tâm khi du lịch trong trường hợp khẩn cấp, hoặc cho phép bạn giữ liên lạc với bạn bè hoặc gia đình ở nhà.

Số lượng dữ liệu mỗi tháng cùng với nâng cấp miễn phí

Mỗi gói dữ liệu có số lượng dữ liệu khác nhau để sử dụng mỗi tháng. Gói dịch vụ Canada và Úc cung cấp cho bạn 1GB, gói dịch vụ Mỹ cung cấp cho bạn 2GB, và gói dịch vụ Đức có 4GB để sử dụng mỗi tháng. Nếu bạn nghĩ rằng bạn cần nhiều dữ liệu hơn, bạn có thể nhận được thêm các gói dữ liệu miễn phí, chỉ cần xem một số quảng cáo.

Hãy tận hưởng kết nối không phải lo lắng và không bao giờ trả phí roaming nữa với Instabridge eSIM. Tiết kiệm trên một gói dịch vụ di động vĩnh viễn trong Deal Days qua ngày 14 tháng 7 lúc 11:59 tối PT, không cần phải sử dụng mã giảm giá:

  • Instabridge eSIM: USA 2GB/Tháng(mở trong tab mới), 129,97 USD (thông thường là 1.000 USD)

  • Instabridge eSIM: Đức 4GB/Tháng(mở trong tab mới), 129,97 USD (thông thường là 1.000 USD)

  • Instabridge eSIM: Canada 1GB/Tháng(mở trong tab mới), 129,97 USD (thông thường là 1.000 USD)

  • Instabridge eSIM: Úc 1GB/Tháng(mở trong tab mới), 129,97 USD (thông thường là 1.000 USD)

Giá có thể thay đổi.

Tiền điện tử được đề cập trong một kế hoạch dữ liệu di động eSIM đã giúp tiết kiệm được gần 87% tổng chi phí liên quan đến sự sử dụng một kế hoạch dữ liệu nhẹ nhàng hơn. eSIM là một chuẩn SIM điện tử toàn cầu được chiếu tài chính bởi GSMA và đang theo đuổi bởi nhiều nhà mạng di động và nền tảng di động.

Kế hoạch dữ liệu di động eSIM có độ bền cao hơn các kế hoạch dữ liệu cũ hơn, nó cũng giúp tiết kiệm thời gian bởi nhiều dịch vụ có thể được gắn vào chiếc điện thoại di động của bạn khi bạn quan tâm đến kế hoạch. Nó cũng giúp giảm thiểu các sự cố liên quan đến các chính sách điều khoản bổ sung và tốn thời gian.

eSIM cũng giúp người dùng tránh được việc phải thay thế SIM thẻ theo từng bước. Người dùng có thể tùy chỉnh thời gian dài hạn bảo vệ dựa trên việc điều chỉnh lại chi phí liên quan đến kế hoạch. Người dùng hầu hết cũng có thể kiểm soát hoàn toàn việc sử dụng dịch vụ từ xa – trên mọi điện thoại di động và mọi nền tảng phần cứng.

Với những ưu điểm cơ bản mà eSIM cung cấp, có khả năng chống lại sự im lặng của nó với việc cung cấp những lựa chọn tiết kiệm tiền nhằm tạo ra một kế hoạch hiệu quả hơn cho người sử dụng điện thoại di động. Đây là lý do tại sao kế hoạch dữ liệu di động eSIM là một kế hoạch tối ưu hàng đầu để đáp ứng nhu cầu dữ liệu của người dùng trong đời.

You may also like

Leave a Comment