Tiết kiệm 90% trên bản quyền vĩnh viễn đến 10TB không gian lưu trữ đám mây.

by admin
tiet-kiem-90%-tren-ban-quyen-vinh-vien-den-10tb-khong-gian-luu-tru-dam-may.

TL;DR: Bạn có thể mua một gói dịch vụ lưu trữ đám mây Degoo Premium (10TB) với giá chỉ £78.06, giảm được 90% so với giá thị trường.


Chúng ta không bao giờ biết chính xác những tập tin bị xóa bỏ (bất cứ lúc nào) có đi đâu. Có đi vào một hố đen kỹ thuật số không? Hoặc là vào một khu rừng của mạng lưới toàn cầu? Không ai biết chắc được, nhưng bạn không muốn phải tìm hiểu.

Không thể nào quá đánh giá cao đến việc sao lưu dữ liệu của bạn. Nếu bạn muốn tránh đi qua tất cả những rắc rối của việc làm điều này thủ công, lưu trữ đám mây là một lựa chọn tuyệt vời. Với Degoo, bạn có thể nhận được 10TB lưu trữ trực tuyến an toàn chỉ với £78.06.

Giữa các tập tin công việc, hình ảnh của mèo yêu thương của bạn, các video cũ của gia đình và luận văn của bạn, tất cả các tập tin đều quan trọng. Bạn không muốn mất chúng do một virus, xóa bỏ bị nhầm lẫn hoặc máy tính của bạn bị hỏng không có lý do gì. Degoo có thể là bảo hiểm kỹ thuật số của bạn với lưu trữ đám mây dựa trên những công nghệ AI, đảm bảo an toàn cho tất cả dữ liệu của bạn bằng cách mã hóa bằng 256-bit AES.

Deego cung cấp một nền tảng thân thiện với người dùng, cho phép bạn quản lý và chia sẻ tập tin một cách dễ dàng, do đó bạn có thể sắp xếp chúng theo ý muốn và tìm lại những tập tin cũ mà bạn đã nghĩ rằng đã bị mất. Nó tự động hóa quá trình sao lưu và giữ lưu trữ của bạn luôn được cập nhật với tính năng phát hiện thay đổi, và nó cũng sao chép các tập tin của bạn để đảm bảo mỗi tập tin sẽ vẫn an toàn.

Với tương thích nhiều nền tảng, bạn có thể tải lên dữ liệu từ hầu hết mọi thiết bị. Bạn cũng có thể dễ dàng chia sẻ tập tin với bạn bè và gia đình qua các ứng dụng nhắn tin yêu thích của bạn, email hoặc một liên kết duy nhất. Và với 10TB lưu trữ, nó cung cấp nhiều không gian đám mây hơn so với Dropbox, OneDrive và Google Drive kết hợp lại.

Hãy nhận một gói dịch vụ lưu trữ Degoo vĩnh viễn 10TB với giá chỉ £78.06.

Đến với thị trường lưu trữ đám mây và bản quyền vĩnh viễn, nay người dùng Internet có thể tiết kiệm được nhiều tiền hơn trước với cơ hội để mua sản phẩm của hãng Acronis.

Với ưu đãi tiết kiệm 90% trên bản quyền vĩnh viễnđến 10TB không gian lưu trữ đám mây, người dùng có thể tự mình triển khai một hệ thống lưu trữ đám mây an toàn và đáng tin cậy theo hướng về phía trước. Hệ thống lưu trữ này có thể lưu trữ tối đa 10TB không gian lưu trữ đám mây, giúp bạn an toàn lưu trữ quan trọng và cải thiện dung lượng băng thông băng thông của đám mây lưu trữ trong tương lai.

Hệ thống lưu trữ đám mây Acronis còn cung cấp nhiều tính năng khác cho người dùng bao gồm tác vụ tự động đồng bộ hóa, tính năng bảo vệ bằng mã quyền và hệ thống bảo mật nâng cao khác.

Tổng kết là, để bắt kịp với công nghệ tiên tiến, sự lựa chọn hoàn hảo là sản phẩm bản quyền vĩnh viễn đến 10TB không gian lưu trữ đám mây của Acronis, hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm an toàn và hiệu quả cao hơn.

You may also like

Leave a Comment