Tiểu thuyết mạng lớn nhất cấm kỵ, không tác giả nào dám hắc nó

by admin
Tiểu thuyết mạng lớn nhất

    Tại tiểu thuyết mạng bên trong, bị hắc đến thảm nhất hai trùm phản diện thế lực: Phật giáo cùng Quang Minh giáo. . . (hắc là từ ngữ mạng mới, gần nghĩa như bôi đen. )
 

Tiểu thuyết mạng lớn nhất

    Sớm tại internet văn học phát triển sơ kỳ, liền có không ít tác gia, bắt đầu trọng tân định nghĩa Phật giáo cùng Quang Minh giáo.

    Năm 2002,《 Ngộ Không Truyện 》liền từng dẫn tới độc giả rộng khắp quan tâm. Bộ này phá vỡ truyền thống tiểu thuyết Tây Du tiểu thuyết, đem thần phật khái niệm định nghĩa lại. Tại bộ tiểu thuyết này bên trong, thần phật là tham lam, bọn hắn ý đồ chưởng khống chúng sinh ý chí, nhưng phàm là phản kháng, toàn diện xưng là yêu, muốn bị thần phật tiêu diệt. . .

    Ngộ Không đại náo thiên cung, hướng thần phật tuyên chiến về sau, bị Như Lai đánh nát đạo tâm. Kim Thiền Tử cùng Như Lai đánh cờ, bị đánh rơi phàm trần, bị ép chuyển thế trùng sinh!

    Năm 2003, 《 Ngộ Không Truyện 》 cực hot. Thần phật tại tiểu thuyết mạng bên trong hắc ám một mặt, cũng liền bắt đầu kéo mở màn.

    Năm 2005, Thần Đông 《 Thần Mộ 》, đem phật môn Như Lai, khắc hoạ thành phản bội sư môn, mê hoặc chúng sinh âm hiểm tiểu nhân.

    Mộng Nhập Thần Cơ 《 Phật Bản Thị Đạo 》, đem phật môn lòng dạ từ bi tinh thần, nghĩa rộng làm sát lục tức là chính đạo, đổ máu mới là chân lý. . .

    Năm 2010 về sau, Phật giáo bị hắc, thành tiểu thuyết mạng bên trong đứng đầu xu thế.

    《 Đại Bát Hầu 》, đem Phật giáo tạo thành phía sau màn hắc thủ, thế lực tà ác Chưởng Khống giả.

    Tịnh Vô Ngân càng là hoặc là không làm, đã làm thì cho xong, tại 《 Thái Cổ Thần Vương 》 bên trong trực tiếp đem Phật giáo tạo thành mặt ngoài nhân từ, sau lưng giết hại sinh linh tiểu nhân vô sỉ. . .

    Sau đó mấy năm, Phật giáo thành nhân vật phản diện thế lực tiêu phối, một khi xuất hiện, tất nhiên là nhân vật phản diện nhân vật.

    Đồng dạng, Quang Minh giáo cũng là tiểu thuyết mạng bên trong thế lực tà ác. Từ tiểu thuyết giả tưởng phương Tây 《 Tiết Độc 》 siêu hot về sau, rất nhiều kỳ huyễn tiểu thuyết, đều ưa thích đem Quang Minh giáo tạo thành nhân vật phản diện nhân vật.

    Nó định vị, liền như là đông phương huyền huyễn bên trong Phật giáo một dạng, mặt ngoài nhân từ, nhận hết thế nhân cung phụng, kì thực dối trá đến cực điểm, giết hại vô tội sinh linh. . .

    Kỳ thật, giống Phật giáo, Quang Minh giáo. . . ở tiểu thuyết mạng bên trong bị hắc, là chuyện thường, độc giả cũng đều không cảm thấy kinh ngạc. Nhưng ngươi có thấy bộ tiểu thuyết mạng dám hắc đạo Iàm sao?

    .

    KOL: Phía dưới tỉnh lược lý do. . . vì nó hơi hắc ám 1 tý.

———————

    Viết xuống “Tiểu thuyết mạng lớn nhất cấm kỵ, có thể hắc Phật giáo, Quang Minh giáo, lại duy chỉ có không thể hắc nó” không dễ, mọi người tán dương chính là động lực để tiểu biên tiếp tục kiên trì viết tiếp! Hẹn gặp lại a…

You may also like