TIL rằng Dolly trong Island of Misfit Toys vốn được dự định là hình tượng đại diện cho bệnh tâm lý. Dù về mặt thể chất thì trông cô ấy ổn, nhưng cô lại phải chịu đựng chứng trầm cảm và tự ti vì quá khứ đã bị bỏ rơi

by admin

Những người sáng lập đã muốn nhem nhóm lên những đóm lửa của mấy căn bệnh tâm lý… trong bí mật… trong tận 40 năm.

>u/TheDood715 (53 points)

Nhìn những thứ đã diễn ra kìa…

>u/travelinlighttoparad (78 points)

Một chi tiết trứng phục sinh thú vị là hãy nhìn vàobao nhiêu bộ phim Bruce Lee hay nhân vật nào đó trong bộ phim của anh ta bảo là “Ghettos look the same all over the world” đi. Nhiều hơn 1 đấy.

>u/moronotron (31 points)

40 năm? Giống chừng 60 hơn đấy

_____________________

u/hogtiedcantalope (53 points)

Cổ không có cái mũi nào hết!!!!!!

_____________________

u/ctruemane (588 points)

Và, cũng tại cái kết khi Santa nhặt tất cả món đồ chơi lên để gửi chúng đi, ông ta ném con chim ra khỏi xe trượt tuyết của ổng. CON CHIM KHÔNG BIẾT BAY ẤY. Ổng đã giết chết món đồ chơi đáng thương đó.

>u/dookiebuttholepeepee (90 points)

Với tất cả sự công bằng, ổng nên làm thế với tất cả đồ chơi đi. Chúng đều phải chết.

>>u/chuckie512 (88 points)

Đấy là lý do đồ chơi của ông không có sự sống đó. Chúng đều đã sống cho tới khi bị Santa giết chết và để ông chơi với xác chết của bọn nó.

____________________

u/I_might_be_weasel (74 points)

Thế còn khẩu súng thạch rau câu tượng trưng cho điều gì? Không thể có nổi mối quan hệ thân mật nào bởi vì ông có một cái STD tởm vãi l hả?

>u/Hugebluestrapon (12 points)

NHững thứ này chẳng bao giờ mang ý nghĩa gì về điều này hết. Mọi người phân tích mọi thứ mà những tác giả viết ra để giữ công việc của họ lại, và người ta sẽ làm mọi cách để tìm ra ý nghĩa nào đấy để khớp vào dù thậm chí nó còn đéo tồn tại.

Y hệt cách những nhà thờ cứ nhìn thấy Satan ở mọi nơi ấy.

_____________________

u/Yeah_But_Did_You_Die (103 points)

Cô ấy trông giống hệt như mọi con búp bê bình thường khác, và điều đó nhắc nhở một thứ gì đấy về chính tôi lol.

>u/1CEninja (95 points)

Nhiều người mắc bệnh tâm lý nặng lại có khả năng thể hiện rằng mình hoàn toàn bình thường, ít nhất là trong khoảng thời gian ngắn.

Đó là điều đáng nên làm.

_____________________

u/Mountain-Sell-8414 (1.5k points)

Trong phiên bản gốc năm 1964, Santa chưa từng quay lại the Land of Misfit Toys để giải cứu những món đồ chơi và cho chúng những gia đình thích hợp. NBC đã nhận được rất nhiều lời phàn nàn từ người xem rằng Rankin/Bass phải tạo ra một cái kết khác cho chương trình truyền hình năm 1965, và phải cho thấy rằng Santa đã hoàn thành lời hứa của ông ấy – thứ phiên bản đã được trình chiếu sau đó.

>u/njsullyalex (983 points)

NGL tui nghĩ cái kết mới đấy là một quyết định hay ho. Đấy là một bộ phim về Giáng sinh, và nó nên có một kết thúc tích cực để gửi đến hi vọng cho những người đã trải qua một quãng thời gian không dễ chịu. Tui luôn luôn cảm thấy cái kết này ngọt ngào và thỏa mãn hết.

>>u/1CEninja (820 points)

Thật sự thì đây là cả một phần khá lớn của đoạn kết. Santa tìm kiếm những trẻ em đủ trân trọng những món đồ chơi dù cho những khuyết điểm của chúng, và “trân trọng những khuyết điểm của ai đó” là *lời răn rút ra từ câu chuyện*.

Tui khá kinh ngạc khi biết là đây không phải là một phần của bộ phim nguyên tác đấy.

>>>u/right_there (600 points)

Khá là chắc bài học rút ra từ câu chuyện là bạn chỉ có thể trở nên khác biệt nếu bạn hữu ích =)) Bạn cũng sẽ bị đối xử tệ hại cho tới khi sự vô dụng của bạn được bày ra mà thôi.

_____________________

u/Beaglescout15 (38 points)

Điều kinh khủng nhất tôi nhận ra sau đó là họ đã khuất phục Bumble bằng cách đập vào đầu hắn với một hòn đá và kéo hết răng của anh ta ra mà không có chút thuốc gây mê gì. Khi anh ta đưa tay lên mặt và nhận ra tất cả răng đều rơi mẹ rồi, anh ta trở nên thân thiện và ngoan ngoãn đi.

>u/JohnCarpenterLives (40 points)

Hòn đá ĐÃ LÀ thuốc gây mê rồi. Knocked out là knocked out.

_____________________

u/Scramuzzapalooza (144 points)

Vợ với tôi đã luôn luôn tự hỏi điều gì đã khiến cô ấy trở thành người bị cô lập. Bọn tôi đã thống nhất với ý kiến là mỗi khi ai đó định căng lên để ép cổ nói chuyện, cổ lại chỉ phun ra mấy câu chửi thề thôi.

>u/ShiraCheshire (46 points)

Như cái cây hoa đồ chơi biết múa hát, có thể hát những bài ca cực kỳ tâm tối và khó chấp nhận trong ngôn ngữ khác đó.

_____________________

u/Shroudroid (12 points)

Tui chưa nghe từng nghe kể về điều đó, nhưng nó làm tui nhớ tới bộ phim hoạt hình đồ chơi bị lãng quên từ thập niên 90. Hầu như họ chưa từng kết luận về nó cả, điều sẽ gây trầm cảm vc.

_____________________

u/Cho42 (31 points)

When somebody loved me…

You may also like

Leave a Comment