Tìm hiểu tại sao những tivi này có giá trị tốt như vậy

by admin
tim-hieu-tai-sao-nhung-tivi-nay-co-gia-tri-tot-nhu-vay

Trong thị trường Smart TV hiện nay, có một cuộc chiến đang diễn ra để chiếm lĩnh con mắt của bạn. Khi mà tivi trở nên lớn hơn và chất lượng hình ảnh ngày càng ấn tượng hơn, cuộc đua đấu để chiếm lĩnh vị trí quý giá trong phòng khách của bạn trở nên nỗi đau.

Một tên mà bạn có thể đã nghe đến trước đây, một trong những người tham gia mới nhất trên sân chơi là Kogan.com(mở trong một tab mới). Kogan.com đã nhắm vào thị trường Smart TV giá trị và đã tạo ra một phần lớn cho chính mình trong một khoảng thời gian ngắn.

Những ngày nay, thiết bị Kogan.com (đặc biệt là tivi) đang ở mọi nơi ở Úc, và thương hiệu đã trở thành một tên tuổi trong gia đình. Nhưng bạn thực sự biết nhiều về Kogan.com? Và họ làm thế nào để bán công nghệ ấn tượng với giá thấp như vậy? Chúng tôi xem xét dưới đây. 
Trong những năm gần đây, tỷ lệ sử dụng các thiết bị điện tử như smartphone, laptop và tv thông minh đã gia tăng nhanh chóng. Ngoài những thiết bị điện tử hiện đại thì những tivi thông minh cũng rất ưa chuộng ở Việt Nam.

Tivi thông minh là một thiết bị lắp đặt công nghệ hiện đại dễ sử dụng và có nhiều tính năng hiện đại. Để có thể hiểu rõ hơn tại sao những tivi này có giá trị tốt như vậy, ta sẽ phải xem xét dưới góc nhìn tính năng của nó.

Đầu tiên, tivi thông minh thường đều có hỗ trợ cổng kết nối tốt, như cổng HDMI, cổng USB hoặc cổng kết nối mạng Wi-Fi. Nó cũng có màn hình lớn và độ phân giải cao, để cung cấp cho họ một trải nghiệm xem phim tốt hơn. Ngoài ra, các tivi thông minh cũng có các chức năng đầy đủ, bao gồm tích hợp trình điều khiển giọng nói, điều khiển qua điện thoại di động hoặc điều khiển qua ứng dụng trên điện thoại di động.

Ngoài ra, tivi thông minh còn có thể kết nối với các dịch vụ truyền hình độc quyền, như Netflix, và cũng hỗ trợ các dịch vụ Âm nhạc trực tuyến, như Spotify. Nó cũng cung cấp cho họ truy cập vào các cửa hàng ứng dụng, như Apple Store hoặc Google Play, để họ có thể cài đặt thêm các ứng dụng trên tivi của họ, hoặc chơi các trò chơi.

Dựa trên những tính năng và chức năng được liệt kê ở trên, đã có thể thấy rõ ràng tại sao những tivi này có giá trị tốt như vậy. Bên cạnh đó, thêm vào việc những tivi kết nối cao cấp còn có thể giúp phát triển các tính năng nhằm cải thiện sự thoải mái và làm trải nghiệm truyền hình của người dùng không ngừng thay đổi.

You may also like

Leave a Comment