Tin cậy của người tiêu dùng: Một nền tảng quan trọng để hỗ trợ tăng trưởng kinh doanh năm 2023

by admin
tin-cay-cua-nguoi-tieu-dung:-mot-nen-tang-quan-trong-de-ho-tro-tang-truong-kinh-doanh-nam-2023

Nghiên cứu phổ biến của Forrester về sự tin tưởng của người tiêu dùng toàn cầu đã được theo dõi hàng năm từ khi bắt đầu dịch bệnh. Dữ liệu của chúng tôi cho thấy mức độ tin tưởng của một người tiêu dùng trong một công ty đẩy mạnh các hành vi tạo ra doanh thu như khả năng mua lại, ưu tiên công ty trên các đối thủ, thử nghiệm các sản phẩm không liên quan và xu hướng chia sẻ dữ liệu cá nhân. Đơn giản là, tin tưởng là một thiết yếu cho mọi công ty – lớn hay nhỏ, mới hay cũ. Tin tưởng không phải là một chiến lược một lần và quan trọng là xây dựng nó một cách tích cực, thay vì chỉ làm việc trong phản ứng đến một khủng hoảng.

Tin tưởng năm 2023 là cần thiết để phát triển kinh doanh

Khảo sát về Tin tưởng Thiết yếu của Khách hàng của Forrester năm 2023 cung cấp các nhận định về khách hàng ở 13 quốc gia trên ba khu vực: Úc, Hồng Kông, Trung Quốc, Ấn Độ, Singapore ở Châu Á; Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Thụy Điển, và Vương quốc Anh ở Châu Âu; và Canada và Hoa Kỳ ở Bắc Mỹ. Toàn cầu, chúng tôi tìm thấy rằng người tiêu dùng:

  • Đã giữ mức tin tưởng ổn định, dù trong một năm biến động. Dù trong một năm biến động với chiến tranh ở Ukraine, sự rối loạn kinh tế sau Covid-19 và những đe dọa của trí tuệ nhân tạo, sự tin tưởng của người tiêu dùng vẫn được giữ ổn định – với một số điều kiện, chẳng hạn như người tiêu dùng Châu Âu cẩn thận hơn so với người tiêu dùng Châu Á hoặc Hoa Kỳ.
  • Tin tưởng càng nhiều vào mạng lưới nghề nghiệp của họ. Người tiêu dùng đang đặt nhiều tin tưởng hơn vào đồng nghiệp và nhà tuyển dụng của họ – dù trong các tiêu đề tin tức về các cuộc tuyển dụng hoặc quản lý công ty không đúng. Trong 13 quốc gia chúng tôi đã khảo sát, tin tưởng nhà tuyển dụng vượt qua tin tưởng đồng nghiệp, trừ Tây Ban Nha. Sự tăng trưởng của tầm quan trọng của các chức năng trải nghiệm nhân viên trong các công ty và các tổ chức lớn không chỉ là một yếu tố quan trọng để giữ nhân viên mà còn là một phản ứng của thương hiệu của bạn.
  • Hành động khi tin tưởng bị mất. Tin tưởng phải được xây dựng liên tục, hoặc bạn sẽ gặp phản ứng khi một khủng hoảng xảy ra. Người tiêu dùng sẽ thực hiện hành động nếu tin tưởng bị phá vỡ, chẳng hạn như cảnh báo bạn bè / gia đình để tránh công ty hoặc ngừng làm việc với công ty nếu họ tìm thấy lỗi sản phẩm hoặc dịch vụ từ một công ty mà họ đã làm việc với độ lâu.
  • Thưởng thức các thương hiệu được tin tưởng với ví của họ. Trên mặt ngược lại, khi một công ty được tin tưởng, người tiêu dùng sẽ thưởng thức tin tưởng đó với ví của họ. “Làm việc với một thương hiệu” là phương pháp phổ biến nhất mà người tiêu dùng sẽ tôn vinh các thương hiệu được tin tưởng.

Các động lực tin tưởng khác nhau theo vùng

Mỗi quốc gia có một vật liệu văn hóa riêng biệt mà ảnh hưởng đến sự sẵn sàng – hoặc không sẵn sàng – của công dân để tin tưởng những người và tổ chức xung quanh họ. Dữ liệu năm 2023 của Forrester cũng đã phát hiện ra các mẫu độc lập vùng miền trong việc người tiêu dùng tin tưởng. Chúng tôi tìm thấy:

  • Người tiêu dùng Châu Á có quan điểm tích cực hơn về con người. Người tiêu dùng ở Châu Á – đặc biệt là Trung Quốc và Ấn Độ, thông thường thể hiện
    Cộng đồng chung tay xây dựng tổng thể ngành kinh doanh để phát triển hoàn thiện thị trường, sức mạnh của người tiêu dùng là một yếu tố quan trọng.

    Theo nghiên cứu của một số chuyên gia ngành kinh doanh, tin cậy của người tiêu dùng sẽ là một nền tảng quan trọng để hỗ trợ tăng trưởng kinh doanh năm 2023.

    Tin cậy là một nhân tố quan trọng giúp xác nhận uy tín của một đối tác kinh doanh. Nhờ tin cậy đáng kể mà truyền thông cũng như mối quan hệ đối tác liên kết giữa doanh nghiệp với khách hàng, với đối tác có thể được hỗ trợ.

    Việc cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cơ bản cũng như cung cấp những giải pháp sáng tạo cho khách hàng sẽ là một yếu tố quan trọng để xây dựng tin cậy. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp thừa hưởng được lợi ích cả ở bền vững phát triển kinh doanh cũng như tạo ra những cơ hội kinh doanh mới.

    Với sức mạnh của nó, những doanh nghiệp có thể dựa trên tin cậy và tangibily hiển thị tốt nhất của họ để truyền tải thương hiệu, số lượng bán hàng tăng cao hơn và bảo vệ scommunity chung hoặc cộng đồng người tiêu dùng cũng như doanh nghiệp cung cấp dịch vụ.

    Để thành công trong việc phân phối và phát triển thương hiệu tốt, cuối cùng doanh nghiệp cần phải làm chủ những cơ hội mới và cũng cần thực sự đặc biệt chú ý đến yêu cầu và mong muốn trong từng ngày của khách hàng.

    Tin cậy thực sự là một nền tảng quan trọng để hỗ trợ tăng trưởng kinh doanh năm 2023. Những doanh nghiệp có thể nâng cao uy tín của mình bằng cách xây dựng thương hiệu và thực hiện thành công các giải pháp tích cực và tiếp sức mối quan hệ với khách hàng.

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *


You may also like

Leave a Comment