Tin đồn đỉnh nhất mà mấy bà từng nghe là gì vậy?

by admin

Một người bạn của tui chia tay bồ và ngủ với một anh A này. Ảnh là người cổ thầm thương trộm nhớ mấy năm trời rồi. Mấy ngày sau thì cổ thấy () bị bỏng rát. Cổ tưởng là chỉ bị nấm thôi, nhưng KHÔNG, cổ bị HSV.

Tuy nhiên, mấu chốt là anh trai A mà cổ ngủ cùng cũng chưa từng bị HSV bao giờ và đây cũng là lần đầu ổng bị. Vậy thì ổng bị lây từ ai? Ra là ổng đã ngủ với một phụ nữ khác và người này cũng bị nổi mụn nước gần đây. Người phụ nữ này lại ngủ với BA của anh trai A này và giờ bả đang có thai!

Nhưng rốt cuộc thì HSV từ ai mà lây? Từ ba của anh A.

Kết cuộc thì tuy người phụ nữ này có thai, nhưng họ không biết rằng tác giả của cái thai là anh A hay ba ổng, và giờ mọi người cùng bị HSV.

Edit: Nếu bài này được lên Tiktok thì làm ơn che tên tui.

_____________________

u/fruitbratt (17k points – x1 facepalm)

Vì là một nhà tạo mẫu tóc nên tôi đã được nghe rất nhiều tin đồn đin rồ. Đôi khi các khách hàng của tôi cũng giới thiệu anh chị em, bố mẹ hay họ hàng của họ đến làm tóc. Tôi cũng phải giả vờ mình đíu biết cái gì khi mọi người kể cho tôi nghe những tin đồn về khách hàng khác. Thiệt điên rồ. Một người bạn/ khách hàng của tôi giới thiệu dì của bản đến tiệm, và bà dì này rất thích kể cho tôi nghe những chuyện riêng tư của bả. Bả không ngừng kể về sự thù ghét giữa bả và con rể bả với tôi. Họ chẳng xem nhau ra gì. Nhưng bả và con gái thì lại rất thân thiết và tôi nghĩ rằng bà mẹ chỉ đơn giản là một người hống hách hoặc bảo vệ con quá mức. Sau đó thì dì cũng giới thiệu con gái bả đến tiệm tôi. Cô con gái kể mình đã từng bị chồng phản bội trước đây và cổ cũng không còn quan tâm đến cuộc hôn nhân này. Cổ biết rằng chồng mình luôn nói đối và về nhà muộn vì còn bận dan díu với mấy gái khác. Cổ không quan tâm, nhưng chấp nhận ở lại chỉ vì tụi nhỏ. Bởi vì vậy nên bà mẹ mới ghét con rể và luôn giữ cháu bả tránh xa thằng cha này. Bà phải trông lũ trẻ khi con gái đi làm vì như vậy thì ông chồng sẽ không đến rước con để tránh đụng mặt bà. VÀ tua nhanh đến vài tuần sau đó, ta lại gặp lại người bạn đã giới thiệu tôi cho hai mẹ đó. Cô ấy hỏi mọi chuyện như thế nào, tôi nói ổn nhưng tôi không chắc nữa, có vẻ họ đang phải trải qua rất nhiều thứ. Sau đó bạn tôi kể cho tôi một bí mật. Tóm lại là: người chồng của cô con gái đã ngoại tình với MẸ VỢ ổng. Nhưng anh chồng cắt đứt sau đó nên bà mẹ vợ căm ghét anh ta và khiến cuộc sống ảnh khó khăn hơn. Cô con gái chả biết gì cả. Chồng của bà mẹ vợ aka bố vợ thì biết rằng vợ ổngddang ngoại tình nhưung lại không biết là với con rể của họ. Rất nhiều người trong gia đình biết chuyện nhưng không ai kể cho họ nghe. Một đống bùi nhùi luôn.

_____________________

u/liv_free_53 (756 points)

Năm ngoái, tôi sống trong một ngôi nhà với hai người phụ nữ và một người đàn ông khác (tất cả đều cùng học một khóa sau đại học). Gồm cô A, cô B và 1 anh trai.

Cô A là bạn rất thân với anh trai này. Kiểu RẤT thân ấy. Nhắn tin hàng ngày, đánh thức nhau bằng những bài đăng trên Instagram, nấu ăn cùng nhau, về cơ bản là trong một mối quan hệ không tên. Thậm chí có lần anh ta say xỉn và nói với cô rằng anh sẽ ghen nếu cô dẫn một chàng trai khác về nhà. Cô A sau đó đương nhiên cảm động luôn, ai mà lại không nhỉ?

Mặt khác, cô B cực kỳ không thích anh chàng này, thậm chí còn đi xa đến mức đưa ra những nhận xét khá thăng thừng về ngoại hình của anh ta trước mặt ảnh. Mặc dù vậy, mọi người đều thân thiện và vài tháng đầu tiên chung sống diễn ra suôn sẻ.

Vậy là, sau khi A nảy sinh tình cảm, cô ấy đã kể cho tôi và B nghe. Tôi vẫn ủng hộ nhưng không hối thúc cổ về việc có nên thổ lộ hay không- Tôi chỉ muốn hoàn thành khóa học của mình và lấy bằng. Mặc dù vậy, cô B khá nòng lòng thúc giục A tiết lộ tình cảm của mình với anh chàng – kiểu mỗi tuần, cổ sẽ hỏi liệu A đã nói với anh ấy về cảm xúc của mình chưa, khuyến khích cổ nói với anh ấy, vv.

Cô gái A cuối cùng đã tiết lộ với chàng trai rằng cô ấy thích anh ta. Anh ấy nói không có tình cảm với cổ, A rất đau lòng nhưng vẫn muốn làm bạn như trước đây. Sau đó, khoảng 5 ngày sau, anh ấy nói rằng ảnh quan tâm đến cô B và muốn theo đuổi mối quan hệ với cô ấy. Thât ngại ngùng.

Sau đó, cô B đến gặp A và nói rằng cô ấy thực sự CŨNG có tình cảm với anh chàng này, và liệu cô gái A có ổn không nếu cô ấy theo đuổi một mối quan hệ? Tất nhiên là không. Cổ chỉ mới bộc lộ tình cảm của mình cách đây 5 ngày, chuyện này vẫn còn nguyên vẹn, mọi người ở chung với nhau, không thể nào. Cô ấy nói rằng ước gì chưa từng làm điều đó vì đến giờ nó vẫn còn nhức nhối.

Chàng trai kia về nhà và bùng nổ với A. Làm sao cô ấy có BAO GIỜ nghĩ rằng mình có cơ hội với anh ta, cổ quá nặng nề để anh ta có thể quan tâm, cô ấy đã phá hỏng hoàn toàn cơ hội của anh ta với cô B vì cổ cảm thấy tổn thương và giờ thì cuộc sống của anh ta khủng khiếp vì cô ấy.

Tóm lại, B và anh chàng đã bí mật làm tình trong hai tháng sau khi mọi người lên giường. Cô B biết cô A thích anh ta mà vẫn ngủ với anh ta, và tích cực khuyến khích cô A thổ với anh chàng rằng cô ấy thích anh ta.

Anh chàng sau đó chuyển ra ngoài, đổ lỗi cho những người khác về những vấn đề của mình. Tôi cũng chuyển ra ngoài không lâu sau đó vì bị mắc kẹt với hai cô gái này và không khí ngôi nhà thật kỳ lạ. Lần cuối tôi nghe kể, cô B và anh chàng vẫn ở bên nhau. Họ xứng đôi vừa lứa lắm.

>u/Lima_Bean_Jean (133 points)

Đin khùng vl! Bà B chắc kiểu là bạn thân ai nấy lo luôn, chỉ muốn gái A bị quê/kết thúc tình bạn với anh chàng.

>u/Hippofuzz (49 points)

Tôi có một người bạn đại học, người mà tôi đã kể cho cổ nghe rằng có một chàng trai trong lớp rõ ràng là thích tôi. Anh ấy khá nổi tiếng và rất nhiều cô gái bị ảnh thu hút, anh ấy thuộc loại “trai hư”. Tôi kể cho cổ nghe anh ấy nói với tôi rằng ảnh quan tâm đến tôi, và tôi chỉ kể vậy thôi . Bằng cách nào đó, cô ấy chắc hẳn đã kết luận rằng tôi cũng thích anh ấy (tôi không như thế, tôi thực sự cảm thấy không thích cách ảnh cố gắng tiếp cận tôi và hầu như chỉ phớt lờ tình huống đó) và bắt đầu một mqh bí mật với ảnh. MẤY THÁNG sau, có một bữa tiệc và mâu thuẫn đã xảy ra khi ảnh và một người bạn của anh ấy bắt đầu tranh cãi với cổ vì họ phát hiện ra cô ấy cũng tán tỉnh người bạn đó hoặc kiểu kiểu vậy và cổ đã chạy đến chỗ tôi trong bữa tiệc và khóc nức nở và cầu xin sự tha thứ, rằng cô ấy cảm thấy thực sự khó khăn khi những chàng trai thích người khác hơn mình và cổ luôn tìm cách chiếm lấy những anh chàng đã có bạn gái hoặc thậm chí đã có gia đình để cảm thấy mình tốt hơn những người phụ nữ khác. Tôi đã giải thích với cô ấy rằng tôi chưa bao giờ có hứng thú với anh chàng này và không có gì phải tha thứ, nhưng cô ấy thực sự nên xem xét lại vì việc này không tốt bản thân chút nào 

>>u/robodook (2 points)

Lạy Chúa tôi.

_____________________

u/Sarahskills (486 points)

Tôi (nữ, 25t) đã từng làm việc tại một sòng bạc trong một bộ phận nhỏ. Sếp của tôi (nam, 45t) chưa bao giờ tỏ ra khó chịu với tôi hoặc khiến tôi cảm thấy khó chịu. Anh ấy cũng đã có gia đình, có 5 đứa con, đứa nhỏ nhất mới một tuổi. Một lần, tôi tan sở và nhận ra mình đã để quên ví ở ngăn bàn nên đã quay lại lấy. Khi tôi đến đó, mọi người đã ra về cả nhưng cửa văn phòng của sếp tôi vẫn đóng và đèn vẫn sáng. Bộ phận của tôi rất kị về việc để đèn sáng vì một lý do nào đó nên trên đường ra ngoài, tôi nghĩ rằng mình sẽ giúp anh ấy. Tôi mở cửa văn phòng của ảnh ra chỉ để thấy ảnh âu yếm với một người phụ nữ đã có gia đình khác trong công ty chúng tôi. Tôi xin lỗi và chạy ra ngoài. Tôi không chắc mình có nên nói gì với anh ấy hay không, nhưng anh ấy chưa bao giờ nói một lời nào với tôi về điều đó. Tua nhanh 6 tháng, tôi không còn làm việc ở đó nữa. Sếp cũ của tôi đã nhắn tin cho tôi rất nhiều, hỏi liệu anh ấy có thể nếm thử tôi không, nói rằng ảnh đã mơ về tôi ngay từ ngày đầu tiên, vv. Tôi bắt đầu tâm sự với một người bạn vẫn làm việc ở đó vì tôi không thoải mái với mọi điều anh ấy nói… thì ra sếp cũ của tôi đã ngủ với hầu hết mọi phụ nữ độc thân làm việc tại sòng bạc. Không phải trò đùa. Và tôi biết điều đó bởi vì anh ấy giữ một cuốn sổ đen viết những bí mật này, và một ngày nọ, ảnh đã vô tình đánh rơi nó ở bãi đậu xe khi tan làm.

_____________________

u/moistbitch (420 points)

Bạn trai của người chị cùng cha khác mẹ của tôi(có lẽ 20- 21t?) Đã ôm ấp mẹ kế của tôi (40t). Rõ ràng là họ rất thân thiết và thích chạm vào nhau và thường xuyên ‘úp thìa’ nhau, khi chỉ có hai người họ làm vậy trên giường kết hôn của bố tôi. Chị gái cùng cha khác mẹ của tôi bây giờ rõ ràng là ổn với điều đó, nhưng lúc đầu cổ đã rất khó chịu. Không thể tưởng tượng anh ta đã nói những gì với cổ để làm mọi việc ổn thỏa.

_____________________

u/GogoFrenchFry (380 points)

Chà, tôi phát hiện ra rằng ông tôi đã phẫu thuật cấy ghép dương vật (loại mà bạn có thể bơm phồng/xì hơi bằng một cơ chế được lưu trữ trong tinh hoàn) để có thể ấy ấy với bồ nhí ở căn nhà mà ổng thuê.

_____________________

u/Browneyeddoggo (384 points)

Tôi có một người bạn cùng phòng ở trường đại học đang cố gắng tham gia vào lĩnh vực người mẫu. Cô đã gặp một anh chàng quân nhân và thuyết phục anh ta đầu tư cho cổ cặp ngựuc khổng lồ chỉ trong vòng một tuần. Cô ấy chuyển đi ngay sau cuộc phẫu thuật và tôi không bao giờ gặp lại cổ nữa.

Tôi ở lại ngôi nhà đó trong vài năm nữa và một ngày nọ, một cảnh sát đến tìm cô ấy. Hóa ra, sau ca phẫu thuật, cô đã đá chàng quân nhân và đổi số điện thoại. Việc cổ chuyển ra ngoài là để anh ấy không thể truy tìm cổ để lấy lại tiền được. Tôi nghĩ là anh chàng quân nhân đang cố kiện cổ hay gì đó.

Tôi chưa bao giờ thực sự thích cô ấy nhưng câu chuyện luôn khiến tôi mỉm cười khi nghĩ về sự vô lý của nó.

_____________________

u/Sister_Winter (331 points)

Thông tin bên lề thì tôi bị xơ nang. Có một người làm podcast khá nổi tiếng trong cộng đồng xơ nang của chúng tôi (vì vậy, cũng không nổi tiếng lắm). Và, tôi đặc biệt chưa bao giờ thích anh chàng này.

Hắn nói chung khá kiêu ngạo và xuyên tạc căn bệnh rất nhiều vì hắn mắc bệnh nhẹ hơn nhiều người. Hắn ta cũng đã nói rất nhiều điều thô lỗ và nhẫn tâm về ghép phổi (thứ mà nhiều người bị xơ nang nặng phải trải qua)

Dù sao thì tôi cũng biết được từ những người bạn quen biết rằng hắn không chỉ lợi dụng căn bệnh của mình để thuyết phục vợ về cuộc hôn nhân mở của họ khi cô ấy không muốn – hắn còn bị cho là người đáng sợ, huênh hoang và thậm chí là ép buộc một người phụ nữ trẻ (19t – hình như hắn cuối 20 đầu 30) mà hắn ta theo đuổi khi đang trong hôn nhân mở.

Phần đầu tiên là những câu chuyện phiếm thú vị – phần thứ hai thì thật gớm ghiếc, và tôi ước ai đó kể thêm vì hắn ta thật quá kinh tởm.

_____________________

u/Puck-achu (295 points)

Bạn biết câu chuyện pỏn rẻ tiền về một bà nội trợ buồn chán và anh thợ sửa ống nước may mắn chứ?

Vâng, điều đó đã xảy ra. Với một đồng nghiệp của tôi. Anh ta nhìn thấy vợ mình trên người ông thợ sửa ống nước. Anh chàng tội nghiệp đã vô cùng buồn bã về điều đó, đến nỗi anh ta cứ kể câu chuyện cho bất cứ ai…. Và mọi người đang cố gắng hết sức để không cười.

Nghiêm túc. Tôi thách bạn giữ vẻ mặt nghiêm túc và từ bi khi nghe câu chuyện đó XD

_____________________

u/YakBig1676 (296 points)

Nhỏ đồng nghiệp đã ngủ với người quản lý của chúng tôi. Điều đó không đi ngược lại chính sách của công ty nhưng đã bị phản đối. Sau đó, họ quyết định kết hôn sau khi phát hiện ra cô ấy có thai. Một năm sau, em bé chào đời, và mọi thứ đều tuyệt vời. Sau đó, người quản lý của chúng tôi bị sa thải, và vợ anh ta thế chỗ. Chúng tôi bối rối vì nó quá đột ngột, nhưng mọi thứ vẫn xảy ra. Sau đó, cô ấy đệ đơn ly hôn và nói với mọi người rằng đứa con của cô ấy là chủ sở hữu công ty. Điều này khiến mọi người trở nên hỗn loạn vì vợ của chủ tịch cũng khá thân thiết với nhỏ đó. Vì vậy, bây giờ nơi làm việc của chúng tôi là một chiến trường. Cuối cùng, vợ của chủ tịch cũng đệ đơn ly hôn.

Nhưng đó thậm chí không phải là pha bẻ lái. Sau đó, chúng tôi phát hiện ra rằng đứa bé là con của người quản lý cũ của tôi. Con nhỏ này chỉ đang cố gắng “tiến lên trên nấc thang danh vọng” và cố gắng khiến đứa trẻ trở thành con ông chủ tịch. Họ đã ngủ với nhau nhưng rất lâu trước khi cô ta mang thai. Và cổ đã thừa nhận điều này với tôi và một vài “người đáng tin cậy” khác ngay trước khi công ty chúng tôi đóng cửa.

>u/MT722 (3 points)

“Điều này khiến mọi người trở nên hỗn loạn vì vợ của chủ tịch cũng khá thân thiết với nhỏ đó.”

Đợi đã, xin lỗi vì tôi chậm tiêu, nhưng không phải “nhỏ đồng nghiệp” ngay từ đầu đã trở thành vợ sao? Hoặc họ đã kết hôn trong bí mật, ông chủ tịch và nhỏ đồng nghiệp, nhưng anh ta đã kết hôn trước đó rồi? Có phải nhỏ đồng nghiệp “khá thân thiết với vợ chủ tịch” là nhỏ khác không?

>>u/YakBig1676 (3 points)

Xin lỗi, tôi đã cố gõ cái này 5 phút trước khi giờ nghỉ của tôi kết thúc 

. Vợ của chủ tịch và vợ của người quản lý thực sự thân thiết. Người quản lý và nhỏ đồng nghiệp của tôi (vợ của người quản lý) đã kết hôn với người quản lý, và sau đó cô ấy cố gắng chuyển lên làm vợ chủ tịch luôn.

_____________________

u/searedscallops (247 points)

Điều thú vị nhất mà tôi từng nghe liên quan đến một người mà tôi biết là một kẻ giết người. Và nó đã xảy ra hai lần trong đời tôi.

_____________________

u/Sensitiverock85 (241 points)

Một anh chàng siêu nổi tiếng trong ngành cũ của tôi đã giả vờ bị một khối u não để che đậy vấn đề nghiện ngập của mình, nhưng có vẻ như anh ta đã bị phát hiện vì bòn rút tiền từ các nhà hảo tâm của ảnh.

_____________________

u/stressandscreaming (182 points)

Lý do bạn tôi ly hôn là vì vợ anh ấy nói với ảnh sau khi họ kết hôn rằng cô ấy là Người chuyển giới (nữ thanh nam) và muốn bắt đầu chuyển đổi ngay bây giờ sau khi họ kết hôn.

You may also like

Leave a Comment