Tin tức mới về Apple đã chối bỏ những nâng cấp cho iPhone 15.

by admin
tin-tuc-moi-ve-apple-da-choi-bo-nhung-nang-cap-cho-iphone-15.

Các bản render của iPhone 15 Pro Max dựa trên nhiều tin đồn

@HansTSaiz

Tin đồn về iPhone 15 đã trở nên ngày càng đồng nhất trong vài tuần qua, với các nhà phân tích tin đồn đều đồng ý về những tính năng mới lớn nhất. Nhưng hôm qua, tin đồn lớn về nâng cấp pin lớn cho tất cả các mẫu iPhone 15 đã được đưa ra và được các trang web công nghệ lớn bao quanh. Bây giờ tôi phải phá vỡ bong bóng đó.

Khi nói chuyện với trang web hit-and-miss ITHome, một công nhân Foxconn giả định rằng Apple sẽ trang bị các iPhone thế hệ tiếp theo của mình với các dung lượng pin lên đến 18% lớn hơn so với các đời iPhone 14 trước đó. Những thông số này được chia như sau:

  • iPhone 15: 3,877mAh (iPhone 14: 3,279mAh)
  • iPhone 15 Plus: 4,912mAh (iPhone 14 Plus: 4,325mAh)
  • iPhone 15 Pro: 3,650mAh (iPhone 14 Pro: 3,200mAh)
  • iPhone 15 Pro Max: 4,852mAh (iPhone 14 Pro Max: 4,323mAh)

Xét về dung lượng pin của iPhone đã giữ nguyên tương đối nhau trong nhiều năm, tin đồn này sẽ là một sự bất ngờ thực sự, nhưng tôi có thể xác nhận rằng nhiều nguồn đã cho biết điều này không đúng. Mặc dù các dung lượng chính xác chưa bị rò rỉ, nhưng được hiểu rằng chúng sẽ giống như dòng iPhone 14, với Apple hài lòng với thời gian sử dụng pin của chúng và các lợi ích thêm nhiều hơn có thể được cung cấp bởi hiệu suất phần cứng và phần mềm.

Điều này có ý nghĩa hợp lý trên cả hai mặt tài chính và công nghệ. Từ một góc độ tài chính, Apple không cần phải trả tiền cho pin lớn hơn / đặc hơn. Cùng lúc đó, iPhone 15 Pro và Pro Max được dự định sẽ chuyển đến chip A17 được chế tạo 3nm, sẽ cung cấp nhiều năng lượng hơn trong khi tiêu thụ ít năng lượng hơn.

Trong khi đó, iPhone 15 và iPhone 15 Plus sẽ chuyển đến chip A16 5nm được sử dụng trong iPhone 14 Pro và Pro Max năm ngoái, và, mặc dù ít hiệu quả hơn so với A17, nó là một số lượng đã biết và cung cấp thời gian sử dụng pin tuyệt vời trong những mẫu này.

07/06 Cập nhật: không lâu sau khi bài viết này được xuất bản, ITHome đã cập nhật báo cáo của mình để phủ nhận thông tin về pin là một “tuyên bố bình thường”. Các con số không phù hợp, và đây là một nhắc nhở tốt rằng mặc dù có rất nhiều tin đồn về iPhone, nhưng chỉ có vài ít nguồn tin đáng tin cậy.

Các đồng bộ mô hình đã rò rỉ cho thấy dòng iPhone 15 sẽ có cổng USB-C trên mỗi mẫu

MacRumors

Vậy những nâng cấp gì chúng ta sẽ nhận được? Những điều được đồng ý nhất là chuyển đổi từ Lightning sang sạc cáp USB-C (cho tất cả các mẫu), trong khi iPhone 15 và iPhone 15 Plus sẽ áp dụng thiết kế đảo động của iPhone 14 Pro, cùng với chip A16 và camera chính sau 48 megapixel.

Các mẫu iPhone 15 Pro sẽ có khe mỏng (tốc độ ghi nhận độc đáo) rất mỏng, có tính năng UWB nâng cấp và sử dụng một khung titanium mạnh mẽ (và có thể rất nhẹ), trong khi ống kính quay periscopic đầu tiên của Apple sẽ là độc quyền của iPhone 15 Pro Max.

Vâng, những nâng cấp này khá nhẹ nhàng, và một nhà báo nội bộ đề nghị những người đang quyết định nâng cấp bỏ qua thế hệ này, đặc biệt là với những tin đồn mạnh mẽ về mức giá tăng lên cho các mẫu iPhone 15 Pro. Tuy nhiên, với các mẫu iPhone 16 Pro đã được đề cập đến sẽ có màn hình lớn hơn năm 2024, tôi nghĩ rằng kích thước điện thoại ưa thích của bạn là những gì sẽ làm bạn quyết định.

Thêm trên Forbes

THÊM TỪ FORBESNhà phân tích Apple hàng đầu cho rằng giá iPhone 15 sẽ tăngBởi Gordon Kelly

Trong một cập nhật tin tự nhiên vừa được đăng tải, Apple đã chối bỏ những lựa chọn nâng cấp cho chiếc iPhone 15. Cuối cùng, Apple vẫn luôn lựu trừ những nâng cấp quá đỗi để giữ cho các dòng iPhone phổ biến.

Các cảnh báo đầu tiên về tin tức chối bỏ nâng cấp đã được xoay quanh sự chia sẻ của một nhà phân tích thương mại. Theo nhân viên phân tích này, Apple dự định sẽ bỏ qua những lựa chọn nâng cấp cho iPhone 15 và chọn phiên bản của iPhone 14 như một lựa chọn phù hợp hơn.

Tuy nhiên, Apple vẫn chưa xoay đổi tác động của việc không cung cấp nâng cấp có sự hài lòng trong cuộc thăm dò của họ. Khả năng iPhone 15 sẽ giúp cho Apple vươn lên trong thị trường thiết bị di động cũng giảm xuống bất ngờ.

Những người hâm mộ của Apple có thể làm việc trên cơ sở rằng Apple vẫn có thể sửa đổi ý định của họ và cung cấp nâng cấp cho iPhone 15 được ấn. Tuy nhiên, hiện tại Apple chưa chính thức phát đi bất kỳ lời giải thích nào về vấn đề này. Việc sửa đổi ý định trong tương lai sẽ phụ thuộc vào các vụ việc trong thời điểm hiện tại.

You may also like

Leave a Comment