Tin tức, tin đồn và mọi thứ chúng ta biết đến nay về Samsung Galaxy Z Fold 5

by admin
tin-tuc,-tin-don-va-moi-thu-chung-ta-biet-den-nay-ve-samsung-galaxy-z-fold-5

Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 5 có thể được ra mắt vào ngày 26 tháng 7 và giao hàng vào ngày 11 tháng 8. Giá của nó có thể giống như Z Fold 4, là $1,799 / £1,649 / AU$2,499. Các tin đồn cho rằng nó sẽ có thiết kế mới với cầu nối nước nhỏ, màn hình chính lớn hơn, camera 50MP chính, 12MP rộng, 10MP telephoto và bộ xử lý Snapdragon 8 Gen 2 và 12GB RAM.Đầu tiên, màu sắc: Samsung Galaxy Z Fold 5 sẽ có sẵn trong các màu beige, đen, xanh nhạt, xanh tối và bạc, theo những tin đồn. Hy vọng có một màu phù hợp với bạn nếu bạn quan tâm đến chiếc điện thoại gập này. Chúng tôi đã thấy một loạt các hình ảnh không chính thức cho chúng tôi biết Samsung Galaxy Z Fold 5 có thể sẽ trông như thế nào – và có vẻ như nó sẽ giống như Samsung Galaxy Z Fold 4 trước đó. Bạn có thể xem một số hình ảnh này một chút dưới đây. Hình ảnh của một vỏ có lẽ dành cho điện thoại cũng đã bị rò rỉ, và chúng cho thấy cùng một thiết kế như dưới đây, có nghĩa là thay đổi hình ảnh chính sẽ chỉ là đèn flash camera di chuyển bên ngoài khối camera. Thay đổi thiết kế có thể rất nhỏ, đến nỗi một số nhân viên Samsung đã được báo cáo đã mô tả Z Fold 5 là “nhàm chán”. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đã nghe nói rằng điện thoại có lẽ sẽ có một hệ thống gập dạng giọt nước, cho phép hai bên của thiết bị để nằm hoàn toàn phẳng lại với nhau. Điều đó sẽ cải thiện độ bền của điện thoại gập, theo lý thuyết, và có thể giảm kích thước vết nhăn trên màn hình lên đến 15%. Báo cáo này đã được hỗ trợ lại bởi một báo cáo thứ hai, thêm vào đó điện thoại có lẽ sẽ có chống nước, giống như mẫu hiện tại. Nó có thể vượt qua việc chống nước và cũng có thể có chống bụi theo một mục tiêu khác, ai đó đã nói rằng cùng với điều này một lần nữa, cụ thể là Z Fold 5 có thể có chứng nhận IP58. Nếu nó làm điều đó, điện thoại gập sẽ là một trong số các mẫu của Samsung đầu tiên để áp dụng chứng nhận IP58, thay vì IPX8 mẫu hiện tại.Một nguồn tin cho thấy Samsung Galaxy Z Fold 5 sẽ có một camera sau ba lớp với một cảm biến chính là 50MP. Đó là chính xác như Galaxy Z Fold 4 – với hai cảm biến khác là một cảm biến siêu rộng 12MP và một cảm biến tele 10MP – nên điều này có thể có nghĩa là không có nhiều nâng cấp cho camera.

Một nguồn thứ hai đã nói cùng một điều, và một nguồn thứ ba đã cụ thể nói rằng nó sẽ có một cảm biến chính là 50MP, một cảm biến siêu rộng 12MP và một cảm biến tele 10MP. Tuy nhiên, họ thêm rằng một hoặc nhiều cảm biến được sử dụng sẽ là mới, điều này có thể có nghĩa là vẫn còn một sự cải tiến lớn trong chất lượng ảnh.Chúng tôi muốn điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 5 có cấu hình camera tốt nhất của Samsung Galaxy S23 Ultra. Không còn cảm giác nhạy cảm với vết nếp trên màn hình và giá thành thấp hơn.Chỉ số lớn nhất của Samsung Galaxy Z Fold 4 là giá cả, là một trong những điện thoại đắt nhất trên thế giới – gần như làm cho iPhone 14 Pro Max trông rẻ hơn so với so sánh. Không có bất ngờ về giá cao vì kích thước màn hình và công nghệ được sử dụng, nhưng nếu dòng sản phẩm này muốn trở thành thực sự phổ biến thì giá phải giảm xuống, và chúng tôi hy vọng Samsung sẽ giảm giá với Galaxy Z Fold 5. Chúng tôi cũng muốn Samsung Galaxy Z Fold 5 có sạc nhanh hơn, và ít nhất là 60W-80W. Ngoài ra, chúng tôi cũng muốn Samsung Galaxy Z Fold 5 có pin lớn hơn. Với 4.400mAh, pin trong Galaxy Z Fold 4 là trung bình, thậm chí còn nhỏ hơn pin trong nhiều điện thoại thông thường. Do đó, chúng tôi muốn Samsung Galaxy Z Fold 5 có pin ít nhất là 5.000mAh – Samsung Galaxy S22 Ultra đã có điều này, nên điều này không quá khó để yêu cầu.
Chúng ta đã sớm có thể được hình dung qua những tin tức, tin đồn và hồi đáp về Samsung Galaxy Z Fold 5, một trong những chiếc điện thoại lai tỷ trọng của hãng. Cấu hình mạnh mẽ với màn hình rộng lên đến 6,23 inch, cùng với màn hình con 4,6 inch độ phân giải. Sản phẩm này còn sở hữu vi xử lý Snapdragon 888 và tùy chọn bộ nhớ 8GB RAM và 256GB ROM và Linh kiện đáng tin cậy PIN lên đến 5000 mAh. Đồng thời, Galaxy Z Fold 5 sở hữu Camera chính 12.0 MP, cảm biến quang học độ phân giải cao, cho phép quay Video ở chế độ 8K.

Máy nghe nhạc này cực kì hiện dâm và sang trọng, được trang bị gần như các máy cao cấp hiện đại nhất của Samsung. Ngoài ra, nó còn được trang bị thêm nhiều tính năng cao cấp như khả năng quản lý pin tự động và nhiều đổi giúp tăng tuổi thọ của hệ thống pin.

Samsung Galaxy Z Fold 5 sẽ là một trong những sản phẩm công nghệ mạnh mẽ về việc nâng cao tốc độ xử lý, màn hình rộng và pin mạnh rất tuyệt vời. Gớm máy được đánh giá dồi dào về tính năng của cả hai màn hình, âm thanh và bố cục pin ra sức mạnh của Galaxy Z Fold 5. Chắc chắn đây sẽ là một trong những thiết bị di động cao cấp nhất có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

You may also like

Leave a Comment