TÌNH CẢM VỢ CHỒNG MẶN NỒNG KIỂU….

by admin

Vợ chồng em lấy nhau 4 năm, đã có một cậu nhóc 2 tuổi nhưng mà mỗi lần nhờ vợ làm giúp gì em đều mất phí các bác ạ. Từ việc to đến việc nhỏ không có polymer thì không thể nào qua nổi. Nhà nào cũng có nóc các bác nhỉ nhưng nóc nhà em nó lạ lạ kiểu như:

  • Vợ ơi bóp vai hộ chồng tí với đau vai quá.
  • Vợ mệt quá chồng ạ, nay công ty nhiều việc.
  • Bóp đi tí chồng dẫn đi mua điện thoại mới.
  • Duyệt, chồng đau ở đâu vợ bóp luôn ạ ( thái độ đúng là 720⁰ luôn)
    Mỗi việc trong nhà cần nhờ em sẽ mất phí tương đương với độ khó của công việc, tìm tất 20k, tìm quần áo 50k, tìm ví 200k, tìm chìa khóa xe 250k. Vợ em nấu cơm em là người rửa bát, quần áo chia thứ ra đều nhau mang đi giặt và phơi rồi gấp gọn cho vào tủ. Trừ ốm đau thì vợ em làm chứ nếu bình thường rửa bát 200k, giặt đồ các kiểu 300k.
    Lúc tiến đến hôn nhân vợ em quy định rõ ràng tuần em được đi nhậu free 1 lần tháng có 4 lần, chỉ cần báo với vợ là hôm đó đi nhậu nhưng nếu phát sinh quá số đó thì cứ 500k lần đầu phát sinh lần thứ 2 trở lên là cấp số nhân theo số lần phát sinh, nghĩa là 2 lần 1 củ, 3 lần 1,5 củ. Các bác đi nhậu được nóc nhà gọi về chứ em là thoải mái lắm, nhưng về quá 23h đêm là 100k 1 phút bị muộn. Và đặc’s biệt là vợ em nói không với giải thích vợ bảo là lý do là gì đi nữa thì kết quả vẫn là như thế nên cứ theo quy định mà làm. Oi dòi hôm nào mát máy 1 tí thì thoi đau ví cả tháng luôn chứ không đùa đâu. Gia đình em vì thế không cãi nhau bao giờ, vợ em cũng không bao giờ quản lương hay hỏi luông em bao nhiêu em đưa bao nhiêu biết vậy nhưng vấn đền là tiền phạt vợ lấy gấp mấy lần những chị em giữ lương của chồng rồi còn đâu mà hỏi nữa.
    Nhiều lúc em hỏi vợ em là không quản chồng hay nói chồng như nhiều người. Vợ em bảo “Chồng là trụ cột của gia đình, lớn rồi chứ bé bỏng gì mà phải bảo ban, giữ gìn là vì sức khỏe chồng chứ chồng quang tèo thì vợ xin gửi chồng lại cho mẹ yêu của chồng lo khói hương còn vợ bận đi lấy chồng gòi, nên liệu mà giữ gìn bản thân”. Đấy vợ em thẳng tắp như đường cao tốc luôn nên em sợ lắm, sợ bị phạt hết tiền tiêu, cũng sợ bác hàng xóm bếch mất vợ mình. Nhiều khi anh em cứ bảo em là hẻn sợ vợ, em không biết vợ các bác thế nào chứ vợ em chuẩn đét 1 là 1, 2 là 2 không có chấm phẩy gì cả, không chuẩn thì em cháy túi hít khí trời ngay……

You may also like

Leave a Comment