TÌNH NGAY LÝ GIAN, CŨNG KHÓ!

by admin

Câu chuyện éo le tại một đám cưới diễn ra vào ngày 15/7 vừa qua tại Quảng Đông (Trung Quốc) khiến nhiều quan khách ngỡ ngàng.

Trong lúc đợi vợ trang điểm, chú rể thấy điện thoại của vợ rung lên báo tin nhắn. Tò mò, anh cầm lên đọc thì phát hiện sự việc sốc. Mặt chú rể tối sầm lại…

Thì ra, đó là tin nhắn của một người đàn ông gửi lời chúc phúc đến cô dâu. Chú rể phát hiện người này chính là bạn trai cũ của vợ. Điều khiến anh sốc hơn là người đàn ông này còn gửi cho cô dâu số phòng khách sạn để họ gặp nhau vào tối hôm trước. Lập tức, anh ném điện thoại trước mặt vợ rồi bánh khảo.

Thấy vậy, cô dâu hoảng hốt: “Anh phải nghe em lói đã. Đây là bạn trai cũ của iem, iem cũng nói với anh rồi đó. Hôm qua anh ta đi công tác về, biết iem sắp lấy chồng nên qua đây muốn gặp mặt em. Bọn em chỉ nói chuyện, ăn cơm rồi về thôii”.

Cô dâu còn khẳng định mình có đi cùng một phù dâu và kéo cô gái đó ra làm chứng.

Dù vậy chú rể vẫn không chấp nhận lời giải thích. Không kìm chế được nóng giận, hai người xảy ra cãi vã rồi chú rể lao vào “gãi đầu”, bánh vả tới tấp cô dâu trước mặt rất nhiều người.

Một lúc sau khi mọi người bình tĩnh trở lại, vụ ẩu đả mới chấm dứt. Tuy nhiên, ngày vui đã trở thành ngày buồn.

Cre: #KSC Theo 163

You may also like

Leave a Comment