TÌNH YÊU “BỌ XÍT”  

by admin

Một tình yêu trong sáng nhất trên cuộc đời được thêm gia vị của những đứa trẻ mới lớn! Thứ tình yêu được đong đếm bằng những câu nói học lỏm từ những câu quoets, cử chỉ được “nhìn trộm” qua hành động của những đôi tình nhân. Dù nhận lại chỉ là một nụ cười, hay đôi má ngượng ngùng…

Một tình yêu đơn giản, độ tuổi “ngỡ như sẽ yêu nhau hoài” ,một “Tình yêu xanh lá” luôn đẹp đẽ đến rạng ngời. Dù chỉ có thể gặp mặt nhau dưới lớp áo đồng phục, chỉ có thể trao cho nhau một hộp milo mỗi sáng. Nhưng tất cả những gì mình có đều trao hết cho đối phương bằng cả trái tim chân thành.

Chẳng cần phải giấu diếm mọi điều, mọi tâm sự đều có thể chia sẻ đến đối phương. Áp lực học tập, sự mệt mỏi đều được giải toả. Hai đứa cũng chẳng quan tâm quá nhiều thứ đến đối phương, chỉ cần biết ngày mai chúng ta sẽ nói gì, ăn gì và nghĩ gì về đối phương.

Tình yêu bé tí xíu ấy sẽ chẳng bao giờ chia sẻ được với bố mẹ, lúc đấy sao bố mẹ hiểu được cái tình yêu ngốc ngếch ấy được. Cũng sợ rằng tình yêu sẽ bị chia cách nếu bố mẹ biết. Tình yêu ích kỷ theo một cách đáng yêu, cũng chẳng muốn ai biết, ai hay chỉ cần kỷ niệm in sâu vào ký ức của hai người là đã hạnh phúc rồi!

You may also like

Leave a Comment