Tình yêu chứ có phải đi xin việc đâu mà phải cần một chiếc Profile thật ngầu

by admin

Nếu đã là yêu xin hãy để cho cảm xúc nói chuyện, bạn thích một người là muốn nói chuyện yêu đương với người ấy. Dùng tình cảm để chinh phục họ vậy thì cần gì bạn phải có một chiếc Profile thật ngầu.

Chuyện yêu đương nên suy nghĩ giản đơn một chút, thật ra bạn càng nghiêm trọng hóa mọi thứ lên thì người mệt mỏi chính là bạn. Chỉ là một vài cuộc trò chuyện người ta chưa chắc đã nghĩ bạn phiền phức, đôi khi có một người trò chuyện thôi cũng thích lắm. Không cần phải nói chuyện gì ngôn tình chỉ cần một ngày mệt mỏi hai con người ngồi lại kể cho nhau nghe những thứ vụn vặt trong cuộc sống.

Lần đầu đi chơi với Crush bạn chuẩn bị hàng tiếng đồng hồ, từ quần áo đến phụ kiện trên người cần phải chỉn chu nhất có thể. Vậy mà hôm đó không may trời mưa, trông bộ dạng nhếch nhác của mình bạn nghĩ đi nghĩ lại cảm thấy không hài lòng một chút nào. Có khi nào anh ấy nhìn thấy bạn với bộ dạng không được xinh đẹp sẽ suy nghĩ lại về chuyện thích bạn không? Thật ra vì bạn thích người ta nên lúc nào bạn cũng muốn thật hoàn hảo khi đứng trước mặt họ. Thực tế thì anh ấy không suy nghĩ nhiều như bạn, có thể anh ấy vẫn đang cảm thấy bạn thật đáng yêu khi bị ướt hết người vẫn vui vẻ đi chơi cùng anh ấy.

Bạn lúc nào cũng nghĩ mình không được có bất cứ khuyết điểm gì khi xuất hiện trước mặt anh ấy. Nhưng anh ấy thì không nghĩ như vậy, con người ai cũng có khuyết điểm thế nên anh ấy vẫn mong là bạn có thể khoác trên người dáng vẻ của chính bạn, bạn là bạn mà không cần phải gượng ép. Bạn có chiều cao khiêm tốn đấy nhưng anh ấy thấy chiều cao thật lý tưởng khi đi cùng anh. Bạn thấy bản thân mình không có gì nổi bật nhưng anh ấy đâu cần một người hoàn hảo. Bạn luôn cảm thấy mình không xứng đáng để được anh yêu thương nhưng tình yêu là nơi để cảm xúc nói chuyện.

Hiện tại bạn chưa có một chiếc Profile ngầu cũng không sao, nếu có hảo cảm với một người nhất định phải nói cho họ biết. Đừng vì bản thân không nổi bật mà bỏ qua một người, tương lai mỗi ngày đều nỗ lực vì người ấy, vì tình yêu của bạn như vậy chẳng phải tốt hơn hay sao? Chỉ sợ rằng đến việc theo đuổi một người mình thích bạn cũng không dám còn chuyện bị từ chối là điều hết sức bình thường. Tình yêu mà, không một lần cháy hết mình vì nó sao có thể biết được đáp án.

Dương Hạnh

You may also like

Leave a Comment