Tôi (28) nghĩ rằng bạn gái mình (26) đang dùng tất đi tập của tôi để chùi đít sau khi đi vệ sinh – P2

by admin

Tôi đã có nhiều thời gian suy nghĩ về việc đã xảy ra hôm qua. Tôi cũng đã đọc nhiều bình luậ. Cảm ơn mọi người đã tư vấn tôi nên làm gì. Đã có RẤT NHIỀU diễn biến mới và vài yêu cầu cập nhật, nên đây.

Bọn tôi đã nhắn tin cả tối. Như đã hứa, tôi sẽ không nhắc tới việc đó khi gặp trực tiếp. Khi đi làm về, tôi thấy xe cô ấy ở đường vào và còn có cả xe chị cô ấy nữa. Tôi hơi hồi hộp không biết mình sắp gặp chuyện gì, nhưng nói chung tôi muốn chuyện đang xảy ra nhanh nhanh kết thúc. Khi tôi vào nhà, mọi chuyện đã rõ là cô ấy cũng muốn vậy. Chị cô ấy đang giúp cô ấy thu dọn đồ. Tôi không biết nói gì cả, nhưng tôi cũng không ngờ tới việc này. Tôi thực sự đã nghĩ mọi chuyện đã ổn khi tôi về. Chị cô ấy chỉ nhìn tôi mà không nói gì.

Tôi đi qua chị cô ấy và vào phòng ngủ nơi bạn gái tôi đang ở. Cô ấy cũng chả nói gì. Thậm chí còn không cả nhìn tôi. Nếu định bỏ đi thì tôi ít nhất cũng muốn hai người nói chuyện với nhau trước. Mọi thứ tôi đọc được dưới bình luận, từ mua vòi xịt tới OCD đã khiến tôi tin rằng chuyện vẫn còn nhiều hơn tôi nghĩ. Tôi bắt đầu nói chuyện và cô ấy ném hết móc treo quần áo xuống và hét vào mặt tôi. “ANH ĐĂNG LÊN MẠNG À? EM ĐÃ BẢO KHÔNG ĐƯỢC NÓI VỀ VIỆC NÀY RỒI MÀ!” Chị cô ấy chạy vào phòng và bảo tôi hãy đi tới khi cả hai đã ra khỏi đây. Rồi chị cô ấy bảo tôi lừa dối. HẢ? Toàn bộ chuyện này đã quá điên rồ và tôi cảm thấy mình đã phải xử lý nhiều điều cho tới lúc này, nhưng mà thôi quả đó là giọt nước tràn ly rồi. Tôi quạu lên. Tôi bảo chị ta là tôi chưa bao giờ lừa dối cả. Một lần cũng không. Tôi sẽ không bao giờ lừa dối bạn gái mình. Quá đủ rồi, nên tôi đã bảo lý do chị cô ấy ở đây là vì trước đó tôi phát hiện ra bạn gái mình dùng tất của tôi để chùi khi đi vệ sinh. Mọi thứ trở nên im lặng. Kiểu, không ai nói gì í. Rồi bỗng nhiên cả hai người họ bật khóc. Chị cô ấy bắt đầu la với tôi và nói rằng tôi không nên nói về những thứ mình không hiểu. Khi tôi hỏi cô ấy đang nói cái gì thì cô ấy cứ quát lại vào mặt tôi rằng điều đó rất bình thường và tôi nên lo việc bản thân.

Chị cô ấy biết (nhưng không biết tôi đăng lên Reddit)

Chị cô ấy nghĩ điều này bình thường.

Tôi nên lo việc của bản thân? Ủa TẤT CỦA TÔI MÀ!

Tôi đứng đờ ra một lúc rồi bỏ đi. Tôi sang nhà một thằng bạn và ở qua đêm. Hôm nay tôi cũng xin nghỉ. Lúc tôi về nhà thì đồ đạc của cô ấy bay hết rồi. Tôi cũng không nhắn tin lại cho cô ấy. Tôi nghĩ tôi chịu hết nổi rồi.

Để nói rõ vài điều: Bạn gái tôi nhất quyết giặt quần áo là để tôi không nghi ngờ lý do cô ấy có nhiều tất thế. Đêm qua cô ấy nhắn tin cho tôi bảo rằng cô luôn vứt tất đi chứ không rửa. Cô ấy khẳng định lại là không có fetish. Cô ấy cũng không chịu dùng vòi xịt vì không muốn nước cứt bắn lên người. Tôi không thể theo kịp các bình luận nữa. Hết cứt rồi. (Tôi đang cố tìm ra cái hài hước trong chuyện này vì tôi thực sự rất buồn 

)

Vậy đấy.

_____________________

Nếu tôi đọc đúng, chị bạn gái cũ đã buộc tội OP ngoại tình – vậy bạn gái cũ nhờ chị mình giúp bỏ đi vì cô ấy đã nói dối rằng OP cắm sừng mình à????? Ý tôi là, mọi chuyện loạn quá, nhưng sao lại đi nói dối rằng bạn trai mình ngoại tình trong khi anh ta chỉ phát hiện ra cái vụ chùi đít bằng tất thôi?

_____________________

u/deadline_wooshing_by (5.1k points – x2 golds – x2 silvers)

Đồ ăn $200

Data $150

Tiền nhà $800

Tất $3,600

Điện nước $150

AI giỏi kinh tế giúp tôi chia tiền phù hợp với. Gia đình tôi sắp chết rồi

>u/Fortyplusfour (1.1k points – x1 silver)

Bạn tôi ơi, vấn đề của bạn nằm ở chỗ bạn nghĩ rằng mình cần có nhà. Bùm: Thêm $800/tháng cho việc mua tất

_____________________

u/WastelandMama (1.3k points)

Mẹ, nếu cả hai chị em đều vậy thì tuổi thơ của họ đã có cái gì đó rất tăm tối và tồi tệ và nằm ngoài tầm hiểu biết của ông rồi.

_____________________

u/[deleted] (3.7k points – x1 gold – x1 silver)

Ủa vãi CÔ ẤY BỎ ĐI LUÔN Á???????

Chị cô ấy biết thì có khi nào đây là bệnh lý gì đó??? Vì nó còn là gì được nữa nếu không phải là fetish hay bệnh? VÀ CÔ ẤY BỎ ĐI VÌ CÁI TẤT CỨT Ư? Ý tôi là, tôi không cười như điên nữa đâu. Cái này KÌ QUẶC QUÁ!!! Cả hai người đã yêu nhau đủ lâu để có thể nói về vấn đề của cơ thể và các vấn đề sức khỏe chưa??

Tôi hiểu là ông chịu hết nổi, nhưng mà cái đéo gì vậy, đây không phải là cái update tôi đang mong đợi. Cô ấy có điều gì đó không ổn, cả thể xác lẫn tinh thần, và điều đó thật đáng tiếc vì nhiều lý do. Điều này, theo góc nhìn của ông, và theo quan điểm của tôi, là một điều hoàn toàn có thể thảo luận được, kể cả có xấu hổ đi chăng nữa.

Mẹ, có một tối tôi đi bộ với vị hôn phu và tôi đã ỉa đùn vì ăn tối đồ cay. Tôi rấttt xấu hổ và bảo anh ấy mở cửa hộ và dắt chó ra sân sau. Tôi chạy lên nhà vệ sinh, cởi đồ, tắm rửa và sau đó đi ra nói “Lạy Chúa toàn năng, hãy đừng bao giờ nói về vụ này nữa và không bao giờ ăn rồi đi bộ ngay sau đ…đó nữa nhé.” Và rồi bọn tôi cười. Tôi ỉa con mẹ đùn trước mặt người đàn ông này. Bọn tôi không bao giờ nhắc lại vụ đó nữa. Mong là điều đó đã khiến ông cười??

Đù, tôi rất tiếc vì 48 giờ qua. Quá là loạn.

You may also like

Leave a Comment