Tôi ăn dịch bưm bứm của chính mình

by admin

Sau ngày Lễ Hiển Linh hôm nay thì tôi mới nhận ra điều này không phải là điều mà ai cũng làm, và sau vài lượt tìm kiếm trên Google thì tôi cảm thấy khá là kì cục. Tôi đã nhìn thấy nhiều forums mà ở đó mọi người đều kiểu “oh yeah, ăn cum sau khi tự thủ/sếch thì ngol lắm ầy” nhưng đó không phải là điều mà tôi đang đề cập đến. Tôi còn chả có làm thế nữa cơ. Tôi đang nói đến dịch nhờn mà bưm bứm tiết ra hằng ngày ấy. Bưm bứm của tôi tiết dịch nhiều lắm, và kể từ khi tôi mới 13 tuổi, thì không có gì khiến tôi sung sướng hơn là việc chạm vào chỗ dưới đó, tìm một bụm dịch nho nhỏ và ngấu nghiến nó trong miệng của mình. Mùi vị thì có lúc thay đổi, có lúc không, nhưng vị của nó chưa bao giờ là “tệ” cả.

Hôm ấy là một ngày cực kì tuyệt vời vì chất dich cực kì dày và tôi đang có cảm giác rằng mình đang kéo nó ra khỏi bưm bứm của mình. Tôi cực kì thích cái cảm giác nhờn nhờn nhớt nhớt và mùi hành/phô mai của nó. Ừ thì tôi biết nó “gớm” và có nhiều vi khuẩn đấy, nhưng tôi chẳng quan tâm tí nào. Tôi cũng hay móc mũi và ăn cứt mũi nữa, nhưng mà không gì có thể sánh với vị mằn mặn đầu môi, tanh tanh cuống họng như chất dịch bưm bứm. Tôi cứ cai rồi lại nghiện, nghiện rồi lại cai và cứ lặp lại trong cái vòng luẩn quẩn ấy đến tận bây giờ,

Cơ mà tôi không phải là người duy nhất làm điều này đâu. Tôi nghĩ rằng đây chỉ là một phần nhỏ của chính mình thôi. Tôi cũng cực kì thích gãi lấy da chết từ mặt và trên đầu rồi ăn chúng. Khi tôi còn học ở trường thì cũng có người nói với tôi rằng là không có ai làm những điều trên ngoại trừ tôi cả, và điều đó khiến tôi luôn nghi ngờ bản thân mình và mọi người xung quanh.

_____________________

Link Reddit: https://redd.it/7kz477

_____________________

u/Jezzzebeelzebub (43 points)

Tôi là một y tá bên khoa Sản và có một cái dạ dày cực kì tốt, nhưng… nhưng cái này làm tôi SỢ.

Lần đầu tiên trong cuộc đời…. Tôi… Tôi không thể TIN ĐƯỢC

>u/vaginaldischarge4 (4 points)

Thât sao?! Tôi không nghĩ rằng nó TỆ đến thế

>>u/Jezzzebeelzebub (25 points)

Chính xác là thế.

Ý tôi là… nó không “TỆ” theo pháp luật, nhưng mà nó “TỆ” ở chỗ là tôi mém nôn lên con chó nhà tôi rồi. Tôi không thể tin được là tôi dã đọc hết post này, và tôi ước gì mình chưa từng đọc.

Giá như tôi có chiếc máy thời gian tua ngược về trước 30 phút để cánh báo bản thân mình :<

_____________________

u/noodify (12 points)

bạn làm tôi cảm thấy tốt đẹp hơn về chính mình

_____________________

u/jssnyc (1 point)

Thôi tắt máy tính được rồi

_____________________

u/[deleted] (23 points)

*bình luận đã bị xoá*

>u/vaginaldischarge4 (2 points)

Bạn cũng là một người sở hữu bưm búm à? Mấy cái dịch nhờn của tôi thường có vị như những gì tôi ăn. Thịt xông khói Canada là vị ngon nhứt, còn hành thì hơi hoi hoi, à phô mai thì cũng tạm ổn ấy.

>>u/womanunkind_ (3 points)

Bạn nên đi khám sức khoẻ đấy. Bưm bứm có mùi hành /phô mai không phải là hiện tượng bình thường đâu. Dịch nhờn thường không mùi và không vị.

_____________________

u/Doingthescience (16 points)

Ok….

Đọc xong bài này khiến miệng tôi không thể ngậm lại được trong vài phút

>u/vaginaldischarge4 (7 points)

Thật ư? Nó lạ lắm à? Ôi trời, tôi không biết vì sao mình lại làm điều này nữa

>>u/Doingthescience (6 points)

Nó cực kì bất thường sơ với việc ăn cứt mũi, mặc dù việc ăn cứt mũi cũng khá là bất thường

>>>u/vaginaldischarge4 (5 points)

Hih. Có lẽ tôi nên ngừng làm việc này lại.

Ít ra thì tôi không giống như anh trai của bạn tôi… ông này tự ăn phân của mình và khi ổng ăn chán chê thì ổng rủ bạn bè của ổng ăn. Sự thật 100%

>>>>u/Doingthescience (9 points)

GHÊ QUÁ MÁ ƠI. WTF

_____________________

Dịch bởi Wendy suýt nôn mửa lên cái điện thoại

You may also like

Leave a Comment