Tôi bị nghiện máy sấy tóc

by admin

Ngày hôm nay tôi bắt đầu bước đầu tiên trong việc từ bỏ cơn nghiện (kỳ lạ) của mình

Nghe thì có vẻ rất kì lạ, nhưng tôi bị nghiện máy sấy tóc.

Chuyện này bắt đầu từ 5 năm trước khi tôi không có gì để sưởi trong phòng và tôi không sửa được cái máy sưởi nên tôi bắt đầu dùng máy sấy tóc để sưởi ấm. Tôi chỉ làm vài phút thôi nhưng cảm giác thích lắm.

Rồi tôi bắt đầu làm thế thường xuyên hơn, tới độ mà tôi ngồi cầm cái máy sấy hàng tiếng và chả làm cái gì cả. Tôi rất thích hơi ấm và tiếng của cái máy sấy, nó tạo cho tôi một cảm giác dễ chịu nào đó.

Tuy nhiên thì nghịch máy sấy lại làm tôi không thể làm các việc khác được, bởi vì tuy nghe buồn cười, nhưng khi bạn cầm cái máy sấy tay đâu để làm việc khác đúng không. Tôi còn bật cả phụ đề khi xem phim bởi vì tiếng máy sấy át luôn cả tiếng trên phim tôi xem.

Chuyện này vẫn diễn ra, nhưng gần đây tôi mới chuyển vào căn hộ mới nơi mà hệ thống điện làm tôi ý thức hơn về tiền điện của mình và tôi nhận ra tôi đã tốn bao nhiêu tiền cho cơn nghiện này.

Tôi cũng bắt đầu bị mắc ù tai mãn tính (bệnh này bị do nghe quá nhiều âm thanh ồn, trong trường hợp của tôi là thế) và cái tiếng máy sấy không chỉ góp phần gây ra bệnh này mà còn làm nó tệ hơn, bởi bây giờ tai tôi bị đau mỗi khi mà tôi nghe thấy tiếng ồn.

Tôi cắm điện cái máy sấy 24/7 ngay sát cái ghế đi văng để tiện chơi, và buổi tối thì tôi mang nó vào phòng ngủ.

Bệnh ù tai của tôi mấy hôm này bắt đầu trở nặng hơn, và tôi bắt đầu ngộ ra và nghĩ “Mình đang càng làm bệnh nặng hơn với cái trò này và vì thế nên mình đang tốn hàng đống tiền và thời gian vì cứ nghịch cái máy sấy thay vì làm gì đó có ích.”

Vậy nên tôi quyết định rút điện của cái máy sấy ra, và tôi để nó vào cái tủ, và tôi quyết định nó sẽ không còn có ích nữa, và rằng tôi sẽ chỉ dùng nó khi tôi muốn sấy tóc.

Mong là tôi sẽ kiên trì với quyết định này!

Tôi đang cảm thấy khá hào hứng với cuộc sống không có máy sấy tóc, nhiều tiền hơn và nhiều thời gian hơn!

You may also like

Leave a Comment