Tôi có phải đồ khốn khi makeover bản thân để giỡn với anh rể?

by admin

16/9/2022
Tôi (nam, 20t) và nói thẳng ra thì tôi trông giống như con gái vậy. Ừ thì ngực vẫn phẳng lì nhưng vẫn giống lắm. Tôi đoán mình chỉ thật không may mắn khi nhận được gen di truyền này mà thôi. Nhiều người lại nghĩ tôi là tomboy, nhưng đúng là phiền thật khi người ta cứ nghĩ tôi là con gái ấy. Giờ thì tôi thoải mái với bản thân hơn rồi, nhưng tôi từng bị bắt nạt nhiều vì điều đó và tôi vẫn còn thấy nhạy cảm với điều này lắm.
Chị tôi (26t) có chồng (30t) và hắn ta luôn lấy chuyện đó ra làm trò cười. Tôi đã bảo gã dừng lại đi nhiều lần rồi nhưng gã không bao giờ ngừng lại vì đó chỉ là ‘đùa’ thôi mà. Tôi phát ngán rồi và muốn trả đũa gã thay vì cứ cư xử nhút nhát như mọi khi. Tôi bảo vài đứa bạn và em gái mình makeover cho tôi 1 chút trước khi chị và ông chồng đó đến. Nói thẳng ra là làm tôi trông nữ tính nhất có thể, hóa ra với mọi lớp trang điểm kia thì tôi trông giống hêt chị gái mình hồi trẻ ấy.
Khi 2 người họ đến, tôi cố cư xử nữ tính nhất có thể. Dĩ nhiên là gã không thoải mái ra mặt rồi nên chắc chắn là tôi thắng lần này luôn. Họ nhanh chóng rời đi và tôi nhận được 1 tin nhắn từ chị bảo tôi là đồ khốn vì khiến chồng chị không thoải mái. Chị ấy có kể chuyện cho vài người trong gia đình nghe nhưng hầu hết họ đều đứng về phía tôi, vài người lại nghĩ điều tôi làm thật trẻ con và khốn nạn. Tôi có phải là đồ khốn?
Edit: đờ mờ mấy kẻ dùng Reddit Care Resources để cư xử kỳ thị nhé. Không có ai ưa mấy người đâu.

Edit 2: Nhận được tin nhắn từ chị tôi nói tôi là 1 thằng khốn nạn vì hủy hoại hôn nhân của người ta. Tôi không nghĩ mình sẽ sớm gặp lại họ đâu nhưng để đề phòng thì tôi sẽ tâm sự với bố mẹ trước. Tôi chỉ là người trả tiền thuê nhà ở đây nên tôi cũng chả được đóng góp ý kiến gì nhưng tôi hy vọng bố mẹ sẽ ủng hộ tôi.

Update 1:
21/9/2022
Cám ơn vì các lời phản hồi của mấy bạn, từ những lời tích cực, chấp nhận đến những tiếng cười. Đã vài ngày trôi qua, tôi đã tâm sự với bố mẹ về cảm xúc của mình. Họ đồng tình rằng chồng của chị tôi không còn được chào đón đến căn nhà này nữa, lý do duy nhất họ không nói và làm gì trước đó là vì họ nghĩ điều đó không làm tôi thấy khó chịu và tôi và 1 người cứng cỏi. Họ xin lỗi tôi vì đã chỉ đứng nhìn và sẽ cố nói giúp tôi sau này nếu như chuyện trước kia xảy ra thêm lần nữa.
Chị tôi cứ nhắn tin, gọi tôi bằng đủ thứ tên rằng tôi đã hủy hoại hôn nhân của người ta. Chị ta cũng đến thăm nhà bố mẹ ngày hôm qua, ngay khi chị ta đến là chị ta hét vào mặt tôi và nó nhanh chóng trở thành 1 cuộc cãi vã. Nên bố mẹ tôi cũng cấm chị ta đến luôn trừ khi xin lỗi vì đã để chồng mình đối xử tồi tệ với tôi, khiến tôi không thoải mái.
Thêm 1 mặt tích cực khác tôi đã đi khám phá bản thân nhiều lắm với người em gái song sinh của mình (em ấy bảo tôi đừng có gọi ẻm là em gái nữa, nhưng vì tụi này sinh sau nhau có 1 ngày nên tôi vẫn sẽ gọi em ấy là em gái thôi à lol). Em ấy giúp tôi chọn quần áo và trang điểm, cả giúp tôi đi khám phá bản thân nữa. Tôi nghĩ mình có thể là trans nhưng cẫn cần phải khám phá nhiều lắm

Tôi hy vọng lần update này sẽ đủ cho mấy bạn. Dù sao tôi cũng nói lời này, cám ơn anh rể nhoa. Không phải vì anh thì tôi cũng sẽ không đi khám phá về xu hướng tính dục của bản thân đâu ????

Update 2:
10/10/2022
Chị tôi và anh rể có vẻ trầm hẳn dạo này. Tôi và em gái mình thì đang bung lụa vui lắm, cùng tôi đi khám phá xu hướng tính dục của mình. Tôi đi đến các club với họ ăn mặc nữ tính và nó vui lắm luôn. Tôi giờ đã sử dụng danh xưng she/her rồi kể từ lần update trước và dùng cả tên khác nữa để xem tên nào là hợp với tôi nhất, nhưng ai biết được chứ vì có lẽ tôi sẽ thích những kiểu danh xưng như này, có lẽ tôi sẽ không. Đằng nào đi nữa thì việc này sẽ mất 1 thời gian để học hỏi và khám phá thêm về bản thân cơ mà.
Cũng có chuyện tiêu cực về anh rể tôi và chị gái nữa, mọi sự bình an cũng chỉ được 1 thời gian mà thôi. Đêm hôm qua anh rể tới nhà tụi này trong tình trạng say xỉn miệng thì lẩm bấm không ngừng về việc tôi đã phá hoại hôn nhân của người ta, vân vân và mây mây. Rồi hắn ta xông thẳng vào nhà bằng cửa sau, cánh cửa tụi này chưa bao giờ khóa. Khoảnh khắc đó đáng sợ lắm. Gã xông thẳng vào tôi và cố ấn đầu tôi vào chỗ bộ hạ của gã, khi cố không được gã lại kéo quần tôi xuống và ấn tôi xuống đất. Ơn trời là em gái tôi còn ở đó để kéo gã ra và đe dọa gã với 1 con dao trong tay. Gã rời đi ngay sau đó và tụi này báo cảnh sát, bố mẹ tôi lúc đó thì không có nhà.
Sau đấy bố mẹ về thẳng nhà nhưng cảnh sát phải mất 2 tiếng liền mới đến, đến rồi họ lại nói là chả có thể làm gì cả và nếu như tụi này muốn thì ra tòa xin lệnh cấm tiếp xúc ấy.
Bố mẹ tôi cố gọi và nhắn tin cho chị gái tôi để kể cho chị nghe chuyện đã xảy ra nhưng chị ta chỉ nhắn lại mỗi “Cút giùm đi”. Tôi giờ vẫn đang run rẩy lắm nhưng tôi sẽ không để điều đó ảnh hưởng đến tôi đâu, bố mẹ sẽ đưa tôi đi điều trị tâm lý để tôi có thể nói ra vấn đề này và những chuyện khác nữa.
Tôi rất tiếc khi lần update này không có đi theo hướng tích cực như bài trước nhưng tôi rất biết ơn những lời động viên của mấy bạn, dẫu cho có cả vài thằng khốn trong này nữa ❤


“nhưng cảnh sát phải mất 2 tiếng liền mới đến, đến rồi họ lại nói là chả có thể làm gì cả và nếu như tụi này muốn thì ra tòa xin lệnh cấm tiếp xúc ấy”

Clgt? Thế quái nào mà như vậy không phải hành hung chứ?!

Ở quốc gia tôi sống thì cảnh sát thất thường lắm. Bạn có thể yêu cầu 1 nhóm sĩ quan làm mọi thứ trong khả năng của họ, nếu như họ không thể làm nổi thì sẽ có những sĩ quan khác ngó lơ tội ác đang diễn ra trước mặt họ luôn vì nói thẳng là họ không quan tâm ấy.

You may also like

Leave a Comment