Tôi Có Phải Đồ Khốn Không khi bảo bạn gái mình và em gái cô ấy mặc áo vào?

by admin

Tôi (nam, 26t) quyết định luyện tập về độ dẻo dai của cơ thể do 1 chấn thương từ khi đá bóng hồi cấp 3/đại học.

Bạn gái khuyến khích tôi thử tập yoga. Cô ấy tập 3 lần 1 tuần và cực kỳ dẻo dai lẫn nhanh nhẹn. Cô ấy bảo tôi rằng sẽ nói chuyện với em gái vì ẻm là 1 huẩn luyện viên mà. Tôi đồng ý, thế là tôi, bạn gái và em gái cô ấy đang tập yoga cùng nhau 2 lần mỗi tuần trong suốt 3 tuần vừa qua. Tôi cảm thấy tuyệt vời lắm và luyện tập thực sự đã giúp đỡ tôi rất nhiều.

Hôm qua mẹ gọi cho tôi, hỏi tôi còn có muốn cho bà ấy cái tủ đông không dùng nữa không . Tôi đáp dĩ nhiên rồi và bảo bà đến lấy nó đi không hôm sau là tôi tự mình đem đến cho bà đấy. Tủ đông để ở gara nơi chúng tôi tập yoga. Tôi thường tập không mặc áo, còn bạn gái và em cô ấy mặc loại bra thể thao.

Đang tập được nửa chừng gì tôi nhận được thông báo có người đang ở trước cửa, đó là bố và mẹ tôi. Tôi vừa đi đến cửa vừa mặc áo vào, đồng thời cũng bảo bạn gái và em cô ấy cũng mặc áo vào nữa. Bạn gái lườm nguýt tôi và em gái cô thấy thì kiểu “anh nghĩ mình là thằng quái nào mà ra lệnh cho tôi vậy?”.

Tôi nói “làm ơn đó” vì bố mẹ tôi đang vào mà. Tôi để bố mẹ mình vào và khi quay lại, họ vẫn mặc áo lót thể thao.  Bố mẹ tôi nói lời chào họ và nhanh chóng rời đi. Em gái cô ấy rời đi trước khi tụi tôi kết thúc buổi tập và nói rằng tôi không còn là khách hàng của cô ấy nữa vì với tư cách là 1 giáo viên, cô ấy cảm thấy tôi đã bất kính với cổ.

Tôi cảm thấy khó hiểu và hỏi bạn gái mình ý ẻm là sao vậy. Cô ấy đáp “Em ấy có ngực to mà. Em ấy suốt ngày bị người như anh làm chèn ép mà thôi biết không. Anh cần phải đi xin lỗi ẻm ngay đi. Em bỏ qua cho anh lần này nhưng anh cư xử như thằng khốn ấy”. Tôi đáp mình sẽ giải thích rõ ràng với em của cô ấy nhưng tôi sẽ không xin lỗi đâu vì tôi đâu có ý xúc phạm người ta. Bạn gái không tin tôi và nghĩ tôi đang có áp đặt suy nghĩ của mình lên 2 người họ.

Tôi bắt đầu suy nghĩ về chuyện đó và em của cô ấy là người tốt, lẫn tôi không nghĩ mình có vẻ đã hơi xâm phạm ranh giới riêng tư của ẻm.

__________

Ông là đồ khốn. Ai quan tâm nếu như bố mẹ ông nhìn thấy bạn gái ông và em gái của cổ mặc bra thể thao cơ chứ? Sao ông lại thấy chuyện này to tát vậy?

__________

u/ Warm_Distance_3999 (782 points)

Ông là đồ khốn

Dầu cho ông có ý xúc phạm họ hay không, thì ông cũng đã xúc phạm họ rồi, ông biết ông đã làm vậy vào lúc họ có phản ứng như vầy rồi.

Ông quan tâm về suy nghĩ của bố mẹ mình hơn là 2 người chị em kia rõ luôn. Ông đã làm 2 người họ buồn rồi, ông nên đi xin lỗi cả 2 người họ đi dẫu cho ông có ý định làm hại họ hay không nữa.

__________

u/Striking-Flight5956 (15k points)

Mọi người ở đây đều bỏ qua cái phần rằng chính CẬU TA CŨNG MẶC ÁO VÀO HẢ. Cậu ta đâu chỉ có bảo mỗi 2 cô gái làm không đâu, chưa kể cậu ta bảo chỉ mặc vào vài phút cho đến khi bố mẹ  cậu ta rời đi thôi mà. Không có ai tình dục hóa họ ở đây cả, nếu như cậu ta có ý vậy thì người ta cũng đã không mặc áo lên rồi. Đây giống như là sự kính trọng với người lớn thì đúng hơn, vậy mà những người bình luận ở đây lại coi như đây là 1 sự tình dục hóa ấy!!! (tôi là nữ 21t và tôi có thể nhìn nhận cả bức tranh toàn cảnh luôn rồi này)

>>u/ Content_Procedure280 (248 points)

Chuẩn òi, người đời ở đây hoàn toàn dẹp bỏ văn hóa sắc tộc có thể dính líu ở đây ư, chưa kể chính cậu ta cũng mặc áo vào nữa này, và cậu ta mới chỉ bảo thôi đấy chứ đâu có ép họ làm điều tương tự nhe.

>u/Mainlandsucks (137 points)

Tôi mừng là có ai đó ngoài kia biết đọc và có não

__________

u/ ThiccBeach (708 points)

Ý kiến không nổi đây nhưng Op không phải đồ khốn. Tôi là tôi sẽ không bao giờ mặc bra thể thao trước mặt bố mẹ bạn trai ấy

Edit: Tôi cũng sẽ không muốn bạn trai mình cởi trần trước mặt ba mẹ tôi đâu.

__________

u/LetsGetsThisPartyOn (103 points)

Ông là đồ khốn.

Cô ấy đâu có mặc bra và quần legging đâu.

Cô ấy mặc áo thể thao và quần yoga cơ mà.

Ông là đồ khốn vì bảo cô ấy phải “che người lại”. Cô ấy vốn đã che người lại rồi!!! Áo thể thao và quần yoga che lại mọi thứ rồi còn gì nữa.

Ông đang khiến cổ căm thấy rợn người với cách cư cử biến thái của mình đấy.

>u/Disastrous_Bee9079 (70 points)

Bra thể thao là bra thôi. OP cũng mặc áo vào cơ mà.

>u/ chewwydraper (49 points)

“Cô ấy đâu có mặc bra”

Cái từ “bra” nằm nguyên trong câu “bra thể thao kia kìa”.

You may also like

Leave a Comment