Tôi có phải đồ khốn không khi yêu cầu vị hôn thê xoá hình xăm Kpop của cô ấy?

by admin

Tôi (32t, nam) đính hôn với “Laura” (27t, nữ). Cô ấy có một hình xăm làm tôi khó chịu. Hồi 18-19 tuổi, Laura xăm ở phần lưng dưới con vật biểu tượng cho nhóm nhạc Kpop mình thích, một con thỏ. Con cô ấy xăm đeo khẩu trangbandana màu đỏ vì nó tượng trưng cho thành viên cô ấy thích.
Từ lần đầu nhìn thấy nó và nghe cô ấy giải thích ý nghĩa, tôi đã thấy hơi khó chịu vì 2 lý do. Hình xăm đó đại diện cho một người đàn ông khác, và tôi cảm thấy việc đó như cô ấy đã đánh dấu mình vì người đàn ông đó. Thứ hai, tôi cho rằng Kpop là một thứ trẻ con và chỉ có mấy đứa thiếu niên mới mê, kiểu như Justin Bieber hay One Direction đó. Nhưng vì cô ấy thấy vui nên tôi chỉ giữ suy nghĩ về Kpop cho riêng mình thôi.
Đầu tuần này, chúng tôi chuẩn bị ra ngoài ăn, và khi cô ấy thay đồ tôi thoáng nhìn thấy nó. Tôi hỏi cô ấy có từng nghĩ sẽ đi xoá không và cô ấy đáp là không. Rồi tôi bày tỏ cảm giác của mình vì chúng tôi đã sắp nên vợ nên chồng. Tôi còn đề xuất vài ý tưởng hình xăm dựa trên chúng tôi, và ngỏ lời sẽ xăm cùng cô ấy.
Laura bảo tôi ngu người vì đã nghĩ như thế vì ai mà chẳng xăm hình ca sĩ với ban nhạc. Và rằng cơ hội để cô ấy gặp được thành viên đó và hẹn hò chỉ có 1 trên 1 triệu thôi. Tôi nói hình xăm đó vẫn cho thấy “Tôi đã đánh dấu bản thân vì một người đàn ông” Còn người ta xăm hình nghệ sĩ thực thụ, chứ không phải mấy thằng tào lao và bảo tôi yêu cầu nó biến mất trước ngày cưới.
Laura chửi tôi là đồ khốn nạn rồi bỏ ra khỏi phòng. Cô ấy còn từ chối đi ăn tối với tôi. Kể từ lúc đó, cô ấy không nói chuyện hay chỉ nói ngắn gọn với tôi, thậm chí còn ngủ ở văn phòng.
Tôi là người sẽ thừa nhận sai lầm của mình khi tôi sai, nhưng trong trường hợp này tôi không nghĩ mình sai. Những lí do của tôi rất hợp lý và nhiều người đàn ông đã kết hôn khác cũng sẽ đồng tình với tôi.
Vậy tôi có phải đồ khốn không?


YTA. “Đánh dấu” Cô ấy đéo phải tài sản của BẤT KỲ người đàn ông nào. Và tôi nói cho biết luôn là kể cả sau khi kết hôn, cô ấy VẪN không phải tài sản của ông. Mà tôi thấy tương lai của ông không có màn kết hôn với cổ đâu.


YTA.
“và nhiều người đàn ông đã kết hôn khác cũng sẽ đồng tình với tôi”
Tôi đang ngồi cùng mấy ông kết hôn rồi đây, họ nghĩ ông thật trẻ trâu và đều đồng ý rằng ông là đồ khốn.


Tôi vừa hỏi một ‘người đàn ông đã kết hôn’ (chồng tôi). Và ảnh hỏi “ủa cha này bị gì zị?”
Cho nên ‘những người đàn ông đã kết hôn’ không hiểu tại sao bạn lại thấy thiếu an toàn vì một cái hình bạn gái bạn đã trang trí lên cơ thể CỦA CÔ ẤY – trước khi cô ấy gặp bạn! Hoá ra bạn đang ghen tị với một nhân vật viễn tưởng và đã tin lầm mình có bất kỳ quyền hạn gì để kiểm soát cơ thể cô ấy. Tôi không thể nào có một quan hệ nghiêm túc với người trẻ con và thượng đẳng như vậy được.
Thôi đừng lo, hình xăm sẽ biến mất “vào ngày cưới” vì cô bạn gái cũng thế.


YTA
Nếu không thích người ta thì đừng có cầu hôn. Khứa không thể cầu hôn rồi ép họ phải thay đổi hình xăm và bỏ thích một thể loại âm nhạc.


YTA đó khứa. Ông cho rằng sở thích của cô ấy tầm thường và đối xử với cô ấy như đồ vật. Trưởng thành lên.

You may also like

Leave a Comment