Tôi Có Phải Đồ Khốn vì “quát” 1 đứa nhóc tuổi thiếu niên vì dám dắt chó đi dạo giữa ban ngày ban mặt?

by admin

Cuộc cãi nhau này nghe ngớ ngần thật nhưng có nhiều người khác cũng có ý kiến trái chiều với nhau, nên tôi nghĩ mình nên đến đây. Có người nói tôi đã đúng, có người lại nói tôi đã cư xử như 1 con khốn.
Nơi tôi (46t, nữ) sống có thể nóng dã man. Gần đây nó ngày càng tệ hơn khi nhiệt độ có thể lên cao đến tận 104 độ F (40 độ C). Hôm nay là ngày đầu tiên nó lên 70 độ F (21 độ C) rồi đấy.
Tôi định ra lấy thư từ và thấy con của hàng xóm (nam, 17t chăng?) đang đi ra ngoài với 2 con chó to đùng. Trông tụi nó đẹp với thân thiện lắm. Và ừ thì tôi nghĩ chúng là lũ chó dễ thương đấy, dù có nghịch ngợm nhưng có vẻ cũng được huấn luyện tốt lắm. Thằng nhóc vẫy tay về phía tôi, tôi hỏi thằng bé định đi đâu vậy.
Tôi thấy bối rối khó hiểu kinh, vì thằng bé định đưa chó đi dạo kìa. Tôi dùng giọng chế giễu nói to “Trong kiểu thời tiết này á? Như vậy thật vô nhân đạo lẫn phi đạo đức quá nhóc ơi”. Thằng nhóc trông không thoải mái lắm và nói rằng “cháu sẽ không cho chó ra ngoài nếu như biết trời quá nóng đâu ạ”.
Thế là tôi bảo thằng nhóc rằng nên học lại cách chăm sóc chó đi thế là nó phát khùng luôn. Nó nói với giọng tức giận rằng sẽ không bao giờ cho chó ra ngoài nếu như trời quá nóng, rằng nó còn kiểm tra nhiệt độ lề đường trước khi ra ngoài rồi. Rồi nó chậm chân đùng đùng bước đi.
Tôi chỉ đang cố tỏ ra giúp đỡ và thân thiện thôi mà, nhưng thằng nhóc đã cư xử cực kỳ thô lỗ với tôi à. Tôi còn đăng chuyện này lên nhóm của khu phố này và mọi người đều đứng về phía thằng bé, gọi tôi là đồ khốn.
Tôi có phải là đồ khốn ở đây không?
Update: Rồi rồi, tôi biết mình là đồ khốn rồi, tôi sẽ đem bánh quy sang nhà cậu bé và xin lỗi vậy.


“Tôi dùng giọng chế giễu “Trong kiểu thời tiết này á?”
Chính cô là người đã cư xử cực kỳ thô lỗ trước còn gì. Và giờ cô lại thấy bị xúc phạm vì thằng bé trả lời ư?
Lo việc của chính mình đi. Cô là đồ khốn.

Đồ khốn x2 nữa vì đã đăng trong nhóm của khu phố

“Tôi chỉ đang cố tỏ ra giúp đỡ và thân thiện thôi mà”
Đâu có đâu. Bên ngoài có 21 độ C. Nơi tôi ở thì đây là lúc mặc áo len được rồi đấy. Op đang tỏ ra thù địch và nhìn nhận sai nữa. cô còn tiếp tục đi đăng ở 1 nhóm khác để người ta công kích thằng bé này. Ai ngờ nó lại quay ngược lại cắn cô


Khoan, vậy là ngoài trời có 21 độ và cô còn quát người ta rằng họ không biết cách chăm sóc chó của chính mình ư? Nhiệt độ cần phải ở mức đông lạnh cô mới thấy chấp nhận được hả?
Cô là đồ khốn


“Ngoài trời tận 21 độ lận”
Chả có ai nghĩ rằng như vậy là quá nóng để dắt cho đi dạo luôn
“Thằng bé cực kỳ thô lỗ luôn”
Không phải cô là người đã tỏ ra thô lỗ trước hả?
“Tôi chỉ đang cố giúp đỡ và tỏ ra thân thiện mà thôi”
Và cô thất bại rồi.
“Thằng bé tỏ ra cực thô lỗ với cái cách xử sự như vậy luôn”
Phản ứng của cậu bé là hoàn toàn hiểu được nhất là sau khi cô xử sự đáng ghét như vầy.
“Tôi còn đăng nó lên nhóm của khu phố này và mọi người đều đứng về phía thằng bé, gọi tôi là đồ khốn”
Và dĩ cô là đồ khốn rồi. Dường như ai cũng đồng ý luôn mà.

You may also like

Leave a Comment