Tôi đang yêu người yêu cũ của bạn…

by admin

Nghe tới đây chắc có nhiều bạn sắp gõ bàn phím chửi rồi. Nhưng m.n hãy đọc hết bài viết của mình đã.
Nói qua về mình thì mình 2x tuổi. Tốt nghiệp đại học vài năm rồi. Trước mình làm ở Hà Nội. Nhưng mình mới chuyển về quê được vài tháng. Tới chỗ làm mới thì mình quen vs bạn mình bây giờ. Lúc đầu vì ko cùng bộ phận nên mình và bạn đó chỉ dừng ở mức quen biết. Sau vài lần đơn vị cho tổ chức hoạt động chung thấy cũng hợp nhau nên chúng mình hay rủ nhau đi chơi và nhà bạn nó lại ở thôn bên cạnh nên giờ cũng khá thân hơn so với những người khác cùng đơn vị. Hai đứa cứ tíu tít suốt ngày. Nhiều người còn tưởng 2 đứa con gái bọn mình yêu nhau.
Còn về người yêu mình bây giờ. Quê thì ở Hải Phòng. Nhưng lại làm ở gần nhà mình cách chỉ khoảng vài km. Mình biết và nói chuyện với người yêu từ lúc mình còn ở Hà Nội. Khi mình gần chuyển về thì bọn mình yêu nhau. Yêu nhau trước cả khi mình biết bạn cùng đơn vị bây giờ. Tình cảm bọn mình cũng rất tốt. Không cãi nhau gì cả. Từ khi về cũng đều đặn tuần nào cũng gặp nhau. Chúng mình không công khai mạng xã hội. Nhưng 2 nhà đã gặp nhau và tính T1/2023 sẽ làm đám cưới. Và từ lúc yêu mình cũng chưa từng hỏi về quá khứ của anh ấy cả. Vì mình có quan điểm chỉ cần quan tâm đến hiện tại và tương lai, còn quá khứ để nó ngủ yên.
Sau 1 thời gian chơi cùng với bạn kia. Thì biết bạn đó chia tay vs ny từ tháng 3.Bạn ấy kể rằng bạn ấy là ng chia tay trước vì không hợp tuổi. Đỡ làm lỡ dở thời gian của nhau. Mấy ngày trước tình cờ mình xem được trong album ảnh của bạn đó có ảnh ny mình (bọn mình chụp ảnh chung bằng đt bạn đó. Mình vào album để gửi ảnh thì thấy ảnh ny mình ở phần album riêng. Ai dùng ip có thể thấy dễ dàng hơn). Mình khá giật mình, đã suy nghĩ tới việc ny mình bắt cá 2 tay. Nhưng sau đó mình đã hỏi “đây là anh nào thế. Ny của em à” thì bạn đó bảo “không. Nyc của em đấy. Hay kể với chị đấy” mình hỏi “sao vẫn còn để ảnh” thì bạn mình bảo “bao giờ có nym thì em xoá”
Mình kiểu à ừ. Xong lảng chuyện khác cho qua chuyện. Nhưng mấy hôm nay mình suy nghĩ rất nhiều. Giờ tự dưng lại có thêm chuyện này. Mình vs ny thì rất tốt. Nhưng cũng chơi rất vui vs bạn kia. Cho dù không phải là mình cố ý yêu nyc của bạn. Nhưng sau bọn mình gặp nhau không biết sẽ đối mặt như thế nào. Làm sao mà coi như không có gì với nhau đc. Và mình cũng cảm nhận đc là mỗi khi bạn mình kể về anh ấy giọng điệu vẫn còn tình cảm. Có thể đó cũng là 1 trong những lý do bạn chưa xoá hình trong máy. Chắc chắn là mình không thể chia tay ny mình vì lý do như thế được. Đó là hạnh phúc của mình. Mình cũng ko biết đó là nyc của bạn mình mà. Nhưng mà mình và bạn kia lại chung đơn vị. Ở vs nhau còn nhiều hơn ở vs bố mẹ, anh chị em ruột. Giờ mình chưa biết giải quyết chuyện này như thế nào…

You may also like

Leave a Comment