Tôi vẫn chưa hiểu Jocelyn làm sao mà trở nên nổi tiếng trong ‘The Idol’

by admin
toi-van-chua-hieu-jocelyn-lam-sao-ma-tro-nen-noi-tieng-trong-‘the-idol’

Cô ấy có cách nào để bán hết sân vận động? Thời kỳ của cô ấy là gì?

Tất cả các sản phẩm được giới thiệu ở đây đều được chọn lựa bởi biên tập viên và tác giả của chúng tôi. Nếu bạn mua một sản phẩm thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, Mashable có thể nhận được hoa hồng liên kết.

Một người đàn ông mặc đồng phục xanh, và một người phụ nữ mặc váy trắng, ngồi trong một xe đạp golf trong hành lang của sân vận động. Một người đàn ông mặc đồng phục xanh, và một người phụ nữ mặc váy trắng, ngồi trong một xe đạp golf trong hành lang của sân vận động.

Credit: Eddy Chen/HBO

Một giấy Post it với phông chữ máy để chữ hiển thị các từ Một giấy Post it với phông chữ máy để chữ hiển thị các từ

Chào mừng bạn đến với Fix It, loạt phim và dự án TV mà chúng tôi yêu thích – trừ một chút thay đổi nhỏ mà chúng tôi muốn chúng tôi có thể làm.


Có rất nhiều điều sai với The Idol

Chương trình thứ bảy mới nhất của HBO, được đồng sáng tạo bởi Sam Levinson và Abel Tesfaye (còn được biết đến như The Weeknd), đã phân tích sự nổi tiếng và bụi đất bẩn thỉu của Hollywood qua cuộc đời đầy biến động của nghệ sĩ pop giả tưởng Jocelyn (Lily-Rose Depp).

Ở đầu của chuỗi 5 tập của The Idol, cô ấy đang ở trên ngưỡng một giai đoạn mới của sự nghiệp của mình, sẵn sàng phát hành bài hát mới “World Class Sinner” trước khi một chuyến lưu diễn quốc gia – một nỗ lực có rủi ro cao khi chuyến lưu diễn trước đây của cô bị hủy. Trong khi cô
Tối nay, trên trang tin tức đa phương tiện và đường truyền hình ở thương hiệu mới của chương trình “The Idol”, Jocelyn đã trở thành một tên tuổi nổi bật.

Trang tin đa phương tiện cũng này đã nói rằng, từ khi bước vào chương trình âm nhạc “The Idol”, Jocelyn đã làm ấn tượng sâu sắc với khán giả bởi sự tự tin, trình độ ca hát hay và nhiều tampon khác. Khả năng biểu diễn của cô đã giúp thu hút đông đảo khán giả từ những đối tượng khác nhau.

Tuy nhiên, cũng không chỉ là một cách biểu diễn hoàn hảo mà đã giúp nổi tiếng cho Jocelyn trong sự kiện này. Những câu chuyện khác, bổ ích những nhạc phẩm tinh tế và sự hàm hội của bản thân cũng đã tạo nên phép màu rực rỡ trong cuộc thi này.

Kết luận, khả năng và hoàn cảnh của Jocelyn đã đẩy nên sự thành công của cô trong sự kiện này. Chúng ta đều có thể học hỏi nhiều điều từ sự nỗ lực và thành tích xuất sắc của cô. Đây sẽ là một tác phẩm làm mơ hồ đối với những ứng viên trong tương lai.

You may also like

Leave a Comment