[Tóm tắt] Phim Bát nguyệt vị ương

by admin

Movie Bát nguyệt vị ương (八月未央/ August Never Ends) là bộ phim điện ảnh hiện đại chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của An Ni Bảo Bối. Đạo diễn Lý Khải. Các diễn viên chính: Chung Sở Hi, La Tấn, Đàm Tùng Vận.

Phim dự kiến ra rạp từ 16/04/2021.

Bát nguyệt vị ương xoay quanh hai người bạn thân với cá tính trái ngược hoàn toàn, xung đột trong chuyện tình cảm, rồi cuối cùng cũng thấu hiểu và hòa giải.

Tóm tắt phim Bát nguyệt vị ương

Thông tin cơ bản

Tên phim: Bát nguyệt vị ương
(扫黑风暴/ Crime Crackdown)

Công ty sản xuất: Công ty Văn hóa Truyền thông Bắc Kinh Khải Thị Phương Hoa, Công ty Điện ảnh Thượng Hải Thiên Kỳ, Beijing United Entertainment Partners Culture & Media Co.,Ltd
Nhà làm phim: Dương Hải Đào, Đặng Lực Duy

Phục trang tạo hình: Tomoko Ito
Nhạc nền phim: Ikuro Fujiwara

Đạo diễn: Lý Khải
Các diễn viên chính: Chung Sở Hi, La Tấn, Đàm Tùng Vận

Khai máy: 2018
Địa điểm quay: Thượng Hải, Tượng Sơn, Nhật Bản

Thể loại: Hiện đại, thanh xuân
Lịch chiếu: Dự kiến công chiếu từ  16/04/2021

Cốt truyện tóm tắt

Bát nguyệt vị ương bắt đầu khi cô gái thẳng thắn đáng yêu Tiểu Kiều (Đàm Tùng Vận) gặp coo gái trầm mặc ít lời Vị Ương (Chung Sở Hi). Tính cách nhiệt tình cởi mở của Tiểu Kiều khiến họ nhanh chóng trở thành những người bạn tri kỷ thân thiết. Nhưng từ khi vị hôn phu của Tiểu Kiều là Triều Nhan (La Tấn) xuất hiện, tình cảm giữa ba người xảy ra biến chuyển trở nên phức tạp rắc rối.

Kết quả hình ảnh cho bát nguyệt vị ương

Các nhân vật chính

Chung Sở Hi vai Vị Ương
Cá tính phản nghịch, trầm mặc ít lời. Thông minh kín đáo, dung mạo xinh đẹp. Khi còn nhỏ Vị Ương bị chính người mẹ của mình tra tấn, đi qua tuổi thơ u ám bệnh tật. Sau này Vị Ương được nhà họ Kiều nhận nuôi, lớn lên cùng Tiểu Kiều. Sự xuất hiện của Tiểu Kiều là toàn bộ ánh sáng trong thời thơ ấu ảm đạm của Vị Ương. Vị Ương, ưu tú là thế, nhưng cũng là người có đủ thủ đoạn và quyết đoán.

La Tấn vai Triều Nhan
Chồng chưa cưới của Tiểu Kiều. Tính tình an tĩnh ôn hòa, uyển chuyển biết kiềm chế. Cha mẹ anh bị vu oan biển thủ công quỹ, cùng qua đời trong một vụ tai nạn xe. Triều Nhan từ nhỏ đã phải ăn nhờ ở đậu, hết sức nỗ lực vượt qua khó khăn, một lòng muốn vươn lên. Sau khi Tiểu Kiều chủ động theo đuổi, hai người trở thành người yêu. Nhưng sau này anh lại nhất kiến chung tình với Vị Ương, không thể dời mắt khỏi cô. Triều Nhan đã có suy nghĩ như vậy, khiến cho ba người rơi vào tam giác tình yêu xấu hổ.

Đàm Tùng Vận vai Tiểu Kiều
Bạn thân của Vị Ương, tính tình thẳng thắn, hoạt bát, đáng yêu. Một Tiểu Kiều hào phóng nhiệt tình giống như mặt trời nhỏ, từ thuở bé đã sưởi ấm cuộc sống tối tăm ảm đạm của Vị Ương là vậy. Lúc thi đại học, Tiểu Kiều lấy hết can đảm theo đuổi Triều Nhan, cuối cùng thành công. Nhưng lên đại học rồi, vô số hỗn loạn liên tiếp xảy ra, tình cảm giữa hai người chịu đả kích nghiêm trọng. Sự phản bội của Triều Nhan dường như đã tổn thương Tiểu Kiều sâu sắc, kì thật là chính cô kẹt sâu trong vũng lầy nội tâm của chính mình.

Điền Vũ vai Hắc Trạch lão sư

Trần Minh Hạo vai nghệ thuật gia

Vạn Tử Tình vai Vị Ương lúc nhỏ

Quách Mộc Chanh vai Tiểu Kiều lúc nhỏ

Nguồn: Baike

Sẽ được update thêm khi có thông tin mới từ đoàn làm phim nhé mn ^^

Update 27/04

Bát Nguyệt Vị Ương đang được đánh giá 3.8 trên douban (~16k đánh giá), số điểm tương đối thấp. Khán giả chủ yếu ném đá motip cẩu huyết kiểu này: hai người bạn thân lại cùng yêu một chàng trai, chàng trai nọ có người yêu rồi còn tăm tia bạn thân của người yêu. Họ cho rằng tiểu thuyết của An Ni Bảo Bối hoàn toàn không phù hợp với tam quan của thời đại này.

Xem thêm

Tổng hợp phim ngôn tình, phim chuyển thể

You may also like

Leave a Comment