[Tóm tắt] Phim Mạn mạn thanh la – Duyên kỳ ngộ

by admin
Mạn mạn thanh la

Drama Mạn mạn thanh la chuyển thể từ tiểu thuyết Duyên kỳ ngộ của Trang Trang, một trong những tác phẩm gây được tiếng vang lớn trong dòng ngôn tình xuyên không. Đạo diễn Cao Dực Tuấn, biên kịch: Sử Hách Nhiên, Long Long, Triệu Tuyết Vi, Lương Duyệt. Các diễn viên chính: Diêu Địch, Kiều Chấn Vũ, Chu Gia Kỳ, Trịnh Nhã Văn.

Khởi quay 20/9/2016, dự kiến gồm 55 tập (45 phút mỗi tập).

Bộ phim xoay quanh ba nhân vật chính: Lý Thanh La, Tử Ly, Lưu Giác, cùng một chuyện tình ấm áp mà khắc cốt ghi tâm.

Mạn mạn thanh la

Thông tin cơ bản

Tên phim: Mạn mạn thanh la
(蔓蔓青萝)

Đạo diễn: Cao Dực Tuấn
Biên kịch: Sử Hách Nhiên, Long Long, Triệu Tuyết Vi, Lương Duyệt

Các diễn viên chính: Diêu Địch, Kiều Chấn Vũ, Chu Gia Kỳ, Trịnh Nhã Văn

Thể loại: Ngôn tình, cổ trang

Số tập: 55 tập (45 phút một tập)

Cốt truyện tóm tắt

Trong phủ Ninh Quốc Hữu thừa tướng, con gái thứ ba Lý Thanh La là con thiếp thất, bị Đại phu nhân ghét bỏ cả mẹ lẫn con. Để được sống an ổn, Thanh La không màng tranh giành nổi bật với hai tỷ tỷ Thanh Phỉ, Thanh Lôi. Mẹ nàng chỉ có thể lén dạy dỗ, truyền lại cho nàng cầm nghệ cùng mỹ mạo vô song, lại thêm tài nấu ăn hơn người.

Mẹ Thanh La bị bệnh, không có tiền mua thuốc. Thanh La liền đóng giả con trai, trèo tường ra khỏi phủ, kết bạn với năm vị công tử Phong thành. Trong năm vị công tử, Tứ hoàng tử Lưu Phi xem Thanh La như tri kỷ, dốc lòng thổ lộ tâm tình, lại bị nàng cự tuyệt. An Thanh Vương thế tử Lưu Giác từ một lần gặp gỡ, kết thành một đôi hoan hỉ oan gia với Thanh La, qua mấy lần cùng đấu pháp, dần dần đem lòng yêu nàng.

Thanh La đào hôn, Lưu Giác vội đuổi theo, dùng chân tình cảm động người thương. Thanh La và Lưu Giác hai người có tình cuối cùng cũng thành quyến thuộc. Mà ba chị em nàng cũng xóa bỏ khúc mắc khi trước, chân thành hòa hảo với nhau.

Các nhân vật chính

Diêu Địch vai Lý Thanh La

Lý Thanh LaCha là thừa tướng, mẹ là thất phu nhân. Bởi vì là con thiếp thất mà phải hứng chịu hết thảy xa lánh cùng ghét bỏ, Lý Thanh La chỉ có thể che dấu tài hoa, đảm bảo an toàn cho chính mình và mẹ ruột, mong sớm ngày thoát khỏi tướng phủ, tự do tự tại mà sống. Tình cờ quen biết ngũ đại công tử của Phong Thành, trong đó có Lưu Giác cùng Tứ hoàng tử Tử Ly (Lưu Phi ), để rồi lâm vào một hồi vướng mắc, có hạnh phúc, cũng có hiểm nguy, may mà cuối cùng người có tình vẫn thành quyến thuộc.

Kiều Chấn Vũ vai Lưu Phi (Trần Tử Ly)

Lưu PhiMột trong năm vị công tử Phong thành, tứ hoàng tử, yêu Thanh La.

Chu Gia Kỳ vai Lưu Giác

Lưu GiácMột trong năm vị công tử Phong thành, Bình Nam Vương, yêu Thanh La.

Trịnh Nhã Văn vai Trương Yến Hồi

Trương Yến HồiCon gái Vương thái phó, giỏi bày binh bố trận, mơ ước được ra chiến trường như nam tử hán đại trượng phu, gả cho Lưu Giám. Trợ lực đăng cơ thất bại, Trương Yến Hồi tự sát.

Tôn Gia Lân vai Lưu Giám

Lưu GiámThái tử, cũng là một trong năm vị công tử Phong thành. Yêu Lý Thanh Lôi, nhưng lại phải lập Vương Yến Hồi làm chính phi để thâu tóm quyền lực. Về sau Lưu Giám cùng Lý Thanh Lôi và con gái tự vẫn mà chết.

Chu Tán Cẩm vai Thành Tư Duyệt

Thành Tư Duyệt
Một trong năm vị công tử Phong thành, Trạng Nguyên trẻ tuổi nhất từ trước tới nay, ngoài ra còn che giấu thân phận cùng võ công cái thế. Thành Tư Duyệt kết hôn với Nhị tỷ cùng cha khác mẹ của Thanh La là Thanh Phỉ.

Bình luận về phim

Mạn mạn thanh la có ngược luyến tình thâm, lại có cả đấu tranh chính trị, âm mưu biến ảo khôn lường. Trong đó, nhân vật Tử Ly lại càng làm cho người ta khắc sâu ấn tượng. Mẹ ruột bị hoàng hậu hại chết, bản thân luôn phải sống dưới sự áp chế của Thái tử, hắn buộc phải che giấu thực tài, nhẫn nại chờ thời cơ. Lại bởi vì gặp Lý Thanh La mà hết thảy mọi chuyện dần dần lệch ra khỏi những điều đã tính. Nhân vật này không thể không gánh trách nhiệm cùng thống khổ khiến cho con người hắn luôn tràn ngập nỗi niềm ưu thương. Mà Kiều Chấn Vũ là người có khí chất cổ phong có một không hai “Mạch thượng nhân như ngọc, công tử thế vô song” không còn ai phù hợp với vai diễn này hơn được nữa.

Lưu Phi Mạn mạn thanh la

Tử Ly Mạn mạn thanh la

Trong bức ảnh chụp ngoài lề mới nhất vừa được công bố, Kiều Chấn Vũ búi tóc kim quan, mặc trường bào họa tiết ám vân rất có khí khái hoàng tử, bóng dáng cô đơn một mình trông về phía xa, sắc màu trầm lắng phảng phất mười phần cảm xúc điện ảnh. Kiều Chấn Vũ sẽ mang tới một vị hoàng tử tính cách phức tạp cùng một tình yêu trầm lặng mà sâu sắc ra sao, hãy cùng chờ đón Mạn mạn thanh la đến ngày ra mắt.

Nguồn: baike

Tổng hợp phim ngôn tình, phim chuyển thể

You may also like

Leave a Comment