[Tóm tắt] Phim Người bạn thật sự của tôi

by admin
Tóm tắt phim Người bạn thật sự của tôi

Drama Người bạn thật sự của tôi hay Người bạn chân thật của tôi (我的真朋友 | My True Friend) là bộ phim hiện đại, đô thị tình duyên do Trương Tư Lân đạo diễn. Sản xuất bởi Yida Media, Huashi Entertainment, Quowen Pictures, (Thiểm Văn, Hoa Thị, Quốc Văn, Hạo Hãn Tinh Bàn). Các diễn viên chính: Angelababy Dương Dĩnh, Đặng Luân, Chu Nhất Long, Hứa Đệ, Đàm Khải, Lý Hiểu Phong, Lý Tâm Dật, Diêu An Liêm, Trương Vãn Ý.

Một điểm thú vị là ca khúc nhạc phim I know you know được thể hiện bởi nam diễn viên – ca sĩ Lý Trị Đình – người đang thủ vai nam chính Vô Ưu trong bộ phim Bạch phát vương phi lên sóng cùng thời điểm với Người bạn thật sự của tôi.

Người bạn thật sự của tôi xoay quanh cô gái trẻ mới bước chân vào nghề môi giới nhà đất Trình Chân Chân chứng kiến bao câu chuyện, bao gia đình, dần thấy được bao cung bậc, sắc thái ấm lạnh của xã hội. Phim được chiếu từ 19/05/2019 trên hai đài Đông Phương và Chiết Giang, đồng thời phát sóng online qua các trang iQiyi, Tencent Video và Youku.

Tóm tắt phim Người bạn thật sự của tôi

Thông tin cơ bản

Tên phim: Người bạn thật sự của tôi hoặc Người bạn chân thật của tôi
(我的真朋友 | My True Friend)

Đạo diễn: Trương Tư Lân
Biên kịch: Mai Anh Cúc

Công ty sản xuất: Yida Media, Huashi Entertainment, Quowen Pictures, (Thiểm Văn, Hoa Thị, Quốc Văn, Hạo Hãn Tinh Bàn)
Nhà làm phim: Giả Dật Quần

Các diễn viên chính: Angelababy (Dương Dĩnh), Đặng Luân, Chu Nhất Long, Hứa Đệ, Đàm Khải, Lý Hiểu Phong, Lý Tâm Dật, Diêu An Liêm, Trương Vãn Ý.
Quay phim: Thượng Hải, Italia

Thể loại: Ngôn tình hiện đại, đô thị tình duyên

Số tập: 48 tập (45 phút một tập)
Lịch chiếu: Phát sóng từ 19/05/2019 trên hai đài Đông Phương và Chiết Giang, đồng thời phát sóng online qua các trang iQiyi, Tencent Video và Youku.

Cốt truyện tóm tắt

Trình Chân Chân (Angelababy) kể từ khi chân ướt chân ráo vào ngành môi giới bất động sản địa ốc vẫn luôn tự mình phấn đấu. Thiệu Bồng Tranh (Đặng Luân) lại là con trai duy nhất của tổng giám đốc, nhưng vì muốn chứng minh thực lực của mình, hắn che giấu thân phận, vào công ty làm như một nhân viên bình thường, trở thành đồng nghiệp của Trình Chân Chân.

Làm việc cùng nhau, Thiệu Bồng Tranh và Chân Chân trở thành bạn bè tốt. Cho đến khi Chân Chân gặp lại đàn anh cô thầm mến nhiều năm, gặp lại, yêu nhau, để rồi lại chia tay…

Công ty bị tiết lộ thông tin mật ra ngoài, tình thế khó khăn. Chân Chân và Thiệu Bồng Tranh nỗ lực đưa công việc kinh doanh trở lại quỹ đạo. Mà Thiệu Bồng Chanh cũng phát hiện ra chính mình đã yêu Chân Chân rồi…

Đây không chỉ là một câu chuyện tình yêu, mà còn là hành trình trưởng thành của tất cả bọn họ.

Các nhân vật chính

Angelababy vai Trình Chân Chân
Người cũng như tên, Chân Chân là một cô gái tính tình thẳng thắn, đơn thuần, đối với mọi người đều dốc lòng. Đi làm người môi giới nhà đất cũng không giấu diếm khuyết điểm của phòng ốc với khách hàng, tính cách này có vẻ sẽ gây khó khăn cho công việc của cô, thực tế lại chính là yếu tố then chốt giúp cô vươn lên hàng ngũ kim bài. Trình Chân Chân và đồng nghiệp của mình, Thiệu Bồng Tranh có lối sống và cách làm việc hoàn toàn đối lập, thế nhưng lại phối hợp ăn ý đến không ngờ, trở thành những người cộng sự tốt nhất của nhau. 

Đặng Luân vai Thiệu Bồng Tranh
Con trai duy nhất của Tổng giám đốc công ty Love and Family, là một thiếu gia ăn chơi trác táng, khinh thường cơ nghiệp bất động sản một đời của người cha. Thiệu Bồng Tranh giấu thân phận vào làm nhân viên Love and Family, trở thành đồng nghiệp của Chân Chân để chứng minh thực lực của bản thân mình, đổi lấy tự do. Dần dần hắn và Chân Chân lại trở thành những người cộng sự tốt nhất trong công việc.

Chu Nhất Long vai Tỉnh Nhiên
Chuyên gia thiết kế nội thất, ngoại hình tuấn lãng, tính tình lý trí, có nguyên tắc. Thuở nhỏ mồ côi cha, gia đình túng thiếu, dần dần hình thành một Tỉnh Nhiên tính cách lạnh lùng đạm mạc. Tác phẩm thiết kế của anh cũng luôn hướng tới sự hoàn chỉnh, hợp lý mà thiếu đi hơi ấm sinh hoạt. Thông qua công việc, anh gặp lại Chân Chân, dần dần hiểu ra vấn đề trong thiết kế của mình, gỡ bỏ hiểu lầm lúc trước.

Lý Hiểu Phong vai Tằng Tuệ Mẫn
Cấp trên của Trình Chân Chân và Thiệu Bồng Tranh ở Love and Family.

Hứa Đệ vai Bạch Á Như

Đàm Khải vai Mục Vân Bình

Lý Tâm Dật vai Hách Mỹ Lệ

Diêu An Liêm vai Thiệu Kiệm

Trương Vãn Ý vai Phó Hiểu Ninh

Điền Hi Vi vai Hỉ Thiện

Từ Hảo vai Lạc Tổ Nhi

Nghê Đại Hồng vai cha Trình Chân Chân

Dương Thanh vai mẹ Trình Chân Chân

Thượng Thiết Long vai cha Tằng Tuệ Mẫn

Vĩ Thanh vai mẹ Tằng Tuệ Mẫn

Trần Tân Toàn vai Vu Thiên Thiên

Tống Duẫn Hạo vai Lâm Trí Hiên

Vương Đức Thuận vai Chung A Mao

Ngô Ngạn Xu vai Trần Bích Quân

Phạm Điềm Điềm vai Lan tỷ

Cùng một số diễn viên khác.

Nguồn: Baike

Sẽ được update thêm khi có thông tin mới từ đoàn làm phim nhé mn ^^

Xem thêm

Top 10 phim cổ trang Trung Quốc đáng chờ mong nhất 2019

Tổng hợp phim ngôn tình, phim chuyển thể

You may also like

Leave a Comment